Lạc Yến vừa đi, bộ dạng mềm yếu của Thẩm Sính liền biến mất, giọng nói cũng khôi phục lại: "Đại nhân, ta biết ngươi là người đánh ta."
Minh Thù: "..."
Thẩm Sính ôm cổ Minh Thù, ngửi cổ nàng một cái: "Ta ngửi được mùi của ngươi rồi. Cho nên đại nhân, người có thể nói cho ta biết vì sao lại đánh ta ngất rồi mang tới nơi này, Hoàn Ly còn ở nơi này không?"
"Ta nói mang điện hạ đến khám bệnh, người có tin không?"
Khám bệnh?
Lão tử có bệnh gì chứ?
Bệnh tương tư sao?
Bình tĩnh! Bình tĩnh!
"Đại nhân nói gì ta cũng tin hết." Đầu lưỡi Thẩm Sính quét qua má của Minh Thù trêu chọc: "Đại nhân mang ta về nhà đi, người không thể từ chối, đây là sự bồi thường."
Minh Thù đuối lý, thế nhưng nàng không hề cảm thấy bản thân làm sai, đều là lỗi của tên thần kinh Lạc Yến kia.
Cho hắn mắc nợ một khoản.
Minh Thù ôm lấy Thẩm Sính: "Đừng liếm ta."
Thẩm Sính "á" một tiếng: "Vậy hôn ta đi."
Minh Thù không muốn Thẩm Sính hỏi chuyện lúc trước, cho nên cúi đầu hôn một cái trên môi rồi rời khỏi nơi này.
Thẩm Sính vịn vào bả vai Minh Thù, nhìn về hướng Lạc Yến rời đi, một ánh mắt sâu thẳm.
Hoàn Ly...
Mặc dù không biết hai người kia đang có mưu đồ bí mật gì, nhưng người này chỉ có thể là của hắn, ai dám thọc gậy bánh xe lão tử giết chết người đó.
"Có lạnh không?"
Thẩm Sính giấu ánh mắt sâu thẳm: "Lạnh, hôm nay ta có thể ngủ cùng đại nhân sao?"
"Không thể."
"Nhưng là ngươi đánh ta..."
"Đừng ồn ào, tay đừng sờ lung tung cũng không cho liếm, ngươi hãy để cho ta yên tĩnh một lát, nếu không... tối hôm nay sẽ nằm ngủ ở đây."
"Đại nhân ở cùng ta, ngủ ở đâu cũng được."
"Ha ha, ngươi ngủ một mình."
"Đại nhân mới không nỡ rời xa."
"Ta đồng ý, ngươi thử liếm một cái nữa xem."
-
Minh Thù ngoài miệng nói không thể nhưng cuối cùng vẫn đem người về phòng của nàng, Thẩm Sính chui vào trong chăn, nhiệt tình mời Minh Thù: "Đại nhân, nhanh đến đây, ta sưởi ấm cho người."
Minh Thù không thắp đèn, mấy tên gác đêm bên ngoài nếu nhìn thấy lại một phen ầm ĩ.
"Ngươi nhỏ tiếng một chút." Minh Thù cởi áo choàng trên người hắn ra: "Mau ngủ đi."
Thẩm Sính im lặng.
Minh Thù treo áo choàng sang một bên, trên người Thẩm Sính còn quần áo mũ nón chỉnh tề, ngay cả lớp trang điểm cũng chưa rửa sạch, Minh Thù lén lút đi lấy nước cho hắn rửa mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q6(Full)]HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH
AcakTác giả:Mặc Linh Nhân vật: Minh Thù, Kỳ Ngự Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Trọng Sinh, Tình duyên, Tình yêu - Hôn nhân Trạng thái: Đã hoàn thành ______ Tớ re-up để tiện đọc hơn vì trên wattpad hiện chưa có nhà nào đăng full bộ ______ Khi boss trù...