31. Đang ở cục trung không biết cục, chân chân giả giả phục ai ngờ
Dương Tiễn bình tĩnh đích nhìn thấy trước mắt như hoa đích cô gái, phấn hồng váy sam, thanh nghiên bộ mặt, thủ phủng một bó buộc hoa đào, đang đứng ở một gốc cây hoa đào nở rộ đích sổ hạ, ngọt ngào đích kêu: "Nhị ca." Lập tức lại là một bộ oán trách vẻ mặt, thanh âm cũng là hơi u oán, "Nhị ca như thế nào lâu như vậy cũng không đến xem ta."
Tam muội.
Dương Tiễn môi khẽ nhúc nhích, không tiếng động đích kêu.
Tam muội, ngươi cũng biết Nhị ca có bao nhiêu nhớ ngươi, ngày ngày nghĩ muốn, hàng đêm nghĩ muốn, nghĩ của ta Tam muội hiện tại quá đắc thế nào, dài rất cao , có phải hay không cũng giống thế gian nói đích như vậy nữ đại mười tám thay đổi đâu, bất quá của ta Tam muội cho dù là biến, khẳng định cũng là trở nên càng đẹp mắt .
Kia cô gái gặp Dương Tiễn trong mắt toát ra thống khổ vẻ, tươi cười nhưng lại lớn hơn nữa chút.
Chính là Tam muội, Nhị ca không dám tới nhìn ngươi, không thể tới nhìn ngươi. Nhị ca thật sự sợ, sợ chính mình hội khống chế không được chính mình, hội đi lên nhận thức ngươi, sẽ cho ngươi mang đến lại một hồi tai nạn.
Huống chi.
Dương Tiễn ánh mắt mạnh lạnh lùng, Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao ra tay. Của ta Tam muội, không nên đích Nhị ca đâu?
Ảo cảnh, cuối cùng ảo cảnh, đã ảo cảnh, nên phá.
"Ma Tôn? Ma Tôn?"
Dương Tiễn thu hồi Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao, nghiêng đầu nhìn đến Minh Diệu chính ngồi xổm trên mặt đất, hai tay băng bó đầu, cúi đầu đích thở phì phò.
Minh Diệu như là nghe được Dương Tiễn đích thanh âm dường như, hắn dần dần đình chỉ thở, chậm rãi buông thủ, ngẩng đầu.
Phệ cốt đau xót cùng ngập trời hận ý, vô tận đích bi thương cùng điên cuồng.
"Minh Diệu!" Dương Tiễn cả kinh, lạnh lùng nói, "Tỉnh lại! Chớ để bị ảo cảnh khuynh quỷ! Minh Diệu!"
"Dương Tiễn?"
Dương Tiễn gặp Minh Diệu ánh mắt đuổi dần thanh minh, biết hắn dĩ nhiên tỉnh lại, phương đứng dậy đánh giá bốn phía.
"Ngươi không hiếu kỳ ta xem tới rồi cái gì?"
"Cùng ta có thể có can hệ"
"Không có"
"Kia ngô vì sao phải tò mò."
"Dương Tiễn, ngươi thật đúng là không thú vị." Minh Diệu ngoài miệng lầu bầu , ánh mắt cũng âm lãnh được ngay, "Tốt lắm, phần lễ vật này, bản quân nhận."
"Tôn hạ khả nhìn ra ra sao vật tác quái."
"Chân Quân ký đã đoán được, để làm chi còn muốn hỏi ta, còn có, cái gì tôn thượng tôn hạ đích, nghe không được tự nhiên đã chết"
"Kia ma"
"Đừng đừng đừng, ta nói ngươi sẽ không có thể bảo ta tên sao không, mới vừa không phải kêu đắc đĩnh dễ gọi sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo liên đăng) Thiên mệnh
FanfictionTác giả:Tử Diên Mộng Điệp Fic lấy Dương Tiễn làm trung tâm, ko couple nhưng giọng văn thì hint đùm đoè (thực ra đó là t tưởng tượng thôi, nhưng nó giống tiểu thuyết chính kịch xoay quanh Dương Tiễn ca ca hơn), huynh đệ- anh hùng hướng là chính