45. Đế vương giận (1)
Kim lân bản không phải vật trong ao, một ngộ phong vân tức hóa rồng. . . . . .
Ngàn dậm giang sơn sớm chiều tẫn, đế vương giận dữ thiên hạ kinh.
Thanh Y đi vào nhân gian, còn dẫn theo một tin tức, Dương Tiễn không hỏi Minh Diệu Thanh Y trong miệng đích ' hắn ' là ai, nhưng thật ra ứng với Thanh Y hội chiếu cố Minh Diệu.
Mấy ngàn năm sau, đương hết thảy bụi bậm lạc định, tán gẫu khởi chuyện cũ, Dương Tiễn bị hỏi điểm sinh cuối cùng hối chuyện là cái gì khi, Dương Tiễn luôn mặt không chút thay đổi thả không chút do dự đích trả lời, "Đáp ứng Thanh Y chiếu cố một cái kẻ điên."
Thanh Y trở về Ma giới, Minh Diệu tắc lưu tại nhân gian, mị chuyện đã xong, Dương Tiễn trở về Quán Khẩu, Minh Diệu cũng lấy Dương Tiễn đáp ứng chiếu cố Thanh Y bảo hộ chính mình vi từ đương nhiên địa mặc dù Dương Tiễn trở về Quán Khẩu, Dương Tiễn vốn là ứng thừa Thanh Y, cũng sẽ không cùng này Minh Diệu so đo, huống chi, nếu là Minh Diệu không nên trụ tiến vào, ai có thể ngăn được, hắn Dương Tiễn cũng không nghĩ muốn Quán Khẩu bị gây sức ép đắc gà bay chó sủa.
Minh Diệu này một trụ chính là gần trăm năm, cùng Dương Tiễn dưới tay hỗn đắc cả ngày xưng huynh gọi đệ, đương nhiên, hắn dùng đích tên tự nhiên không phải tên thật, vì tránh cho làm lộ, liền tiếp tục sử dụng sảng khoái sơ ở chu trong quân doanh đích tên cùng thân phận, lấy Hiên Dật tên tiếp tục làm Dương Tiễn đích gần thị, ngay cả ngủ đều là cùng phòng, đối này, Minh Diệu đích lý do vẫn đang là câu kia ' ngươi đắc bảo hộ ta. '
Vì áp chế Minh Diệu trên người đích ma khí, Dương Tiễn không biết theo chỗ nào làm ra khỏa đích hạt châu, Minh Diệu cầm làm cái kiếm tuệ bắt tại ' diệt linh ' trên thân kiếm, một lát không rời thân.
Trừ bỏ ngày ấy Minh Diệu thất thố quá, lúc sau liền cùng đã quên kia sự kiện dường như, này vài thập niên lý, mỗi ngày đích cuộc sống chính là cùng Mai Sơn huynh đệ so chiêu, chỉ đạo Hao Thiên Khuyển Nghịch Thiên Ưng tu luyện, huấn luyện Dương Tiễn kia một ngàn hai trăm cây cỏ đầu thần, nhân tiện cùng Dương Tiễn đấu võ mồm đánh nhau ra ngoài săn bắn, quá đắc kia kêu một cái tiêu sái tự tại.
Minh Diệu Dương Tiễn mỗi ngày giờ hợi tất hội trở về phòng, một cái canh giờ nội không được bất luận kẻ nào quấy rầy, đối với chuyện này, ở tại Chân Quân miếu đích mọi người tuy rằng đều tốt lắm kì, nhưng là sớm tập mãi thành thói quen, cho dù là phát sinh thiên đại chuyện cũng tuyệt không đi vào quấy rầy hai người.
Giờ tý, Dương Tiễn Minh Diệu cơ hồ là cùng khi thu công, trợn mắt.
"Ra mòi không dùng được bao lâu lão gia hỏa kia sẽ tỉnh lại ." Minh Diệu sửa sang lại sửa sang lại tay áo bào, nói.
Sau một lúc lâu, Dương Tiễn thanh âm trầm thấp nói, "Đa tạ."
"Yêu, nguyên lai Chân Quân đại nhân cũng sẽ nói cám ơn a, bản quân ngày này vội tiền vội sau, lại là cho ngươi huấn luyện dưới tay lại là sủng vật đích cũng không gặp ngươi tạ ơn quá bản quân, bất quá tính lạp, bản quân đại nhân đại lượng, không cùng ngươi bình thường so đo." Minh Diệu buông tay, một bộ chính mình rộng lượng không cùng Dương Tiễn so đo đích bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo liên đăng) Thiên mệnh
Hayran KurguTác giả:Tử Diên Mộng Điệp Fic lấy Dương Tiễn làm trung tâm, ko couple nhưng giọng văn thì hint đùm đoè (thực ra đó là t tưởng tượng thôi, nhưng nó giống tiểu thuyết chính kịch xoay quanh Dương Tiễn ca ca hơn), huynh đệ- anh hùng hướng là chính