Thiên mệnh 29

63 2 0
                                    

116. Kết thúc

Cuồn cuộn đích sóng nhiệt đem Na Tra ném trở về, hơn mười đạo thiên lôi cùng sóng nhiệt ở giữa không trung trừ khử, một thân ảnh theo lối vào đi vào tiến vào, hắn cả người khóa lại màu vàng lỗ ống kính trung, nhất thời làm cho người ta thấy không rõ tướng mạo.

"Đế Tuấn!" Hồng Quân lão tổ cắn răng nói.

"Không thể tưởng được còn có người nhớ rõ bổn tọa." Người tới nói được vân đạm phong khinh, mặt mày gian khó nén bễ nghễ thiên hạ đích khí khái, mặc cho ai cũng sẽ không nghĩ đến, này suốt ngày lý đãi ở hàm trì, ngay cả hướng cũng chưa thượng quá vài lần đích Kim Ô điện hạ, chính là từng đích tam giới đứng đầu, Đế Tuấn.

Ở Đế Tuấn phía sau còn có một người, một thân hoa phục, đầu đội châu quan, đại khí ôn hòa, đúng là Tây Vương mẫu nghê quân tư đích thân sinh ca ca nghê quân minh, cũng chính là Bồng Lai tiên đảo đích chủ nhân, Đông Hoa đế quân.

"Hồng Quân, biệt lai vô dạng." Nghê quân minh giương mắt, gặp Tây Vương mẫu không có việc gì, sắp ánh mắt dời về phía Hồng Quân lão tổ, không mặn không nhạt đích đánh tiếp đón.

Bên này thượng cổ đại thần giằng co, kia sương, Dương Tiễn một khắc không dám đình đích nhớ kỹ chú ngữ.

Cùng lúc đó, Lôi Trì, Cửu U nơi to như vậy đều không an phận đứng lên, Lôi Trì hiên viên kiếm, Cửu U Phục Hy cầm, vạn kiếp bất phục nơi đích núi sông xã tắc đồ, vô cực nơi phục ma châu, một đường thiên chín lê hồ, hàm trì Không Động ấn, hoa quả sơn Nữ Oa thạch, tuyên nguyệt u kính Thần Nông đỉnh, Huyết Trì Đông Hoàng chung tất cả đều nổi tại giữa không trung bên trong, lóe hào quang, nhẹ nhàng rung động, dẫn tới thân ở nơi từng trận lắc lư.

Hồng Quân lão tổ cảm giác được trên người đích lực lượng đang ở rất nhanh đích xói mòn, lập tức hiểu được Dương Tiễn muốn làm cái gì, liều lĩnh đích vọt đi lên, Đế Tuấn, Đông Hoàng rất một, tu hành cùng chi chiến ở một chỗ, thập nhị kim tiên trung thượng có một trận chiến lực đích mười vị kim tiên tắc cùng Ngọc đế, Như Lai dây dưa cùng một chỗ, trảm tiên kiếm đã muốn trở về Ngọc Đỉnh Chân Nhân trong tay, cùng vừa mới tới rồi đích Minh Diệu, Trọng Diễm hai người đem Dương Tiễn hộ ở sau người, Vong Trần vốn là sinh hồn thành ma, tu vi cũng không cập mọi người cao thâm, nơi này trận gió đối hắn mà nói thật sự không đơn giản, chỉ có thể thối lui đến một chỗ, tĩnh xem này biến.

"Thiên địa huyền biến, Càn Khôn đảo ngược, huyền biến!" Dương Tiễn hai tay niệp bí quyết, một tiếng quát lớn, Hạo Thiên tháp thoát thân mà đi, ở giữa không trung bay nhanh thành lớn, hiên viên kiếm, Phục Hy cầm chờ chín kiện thần khí cũng theo sát này biến hóa, oanh một tiếng bạo liệt mở ra, hàng vạn hàng nghìn hào quang cùng vị trí nơi hơi thở tương liên, nhật nguyệt vô quang - nhật nguyệt thôi chiếu, thiên địa biến đổi lớn, này hào quang cùng hơi thở tương liên lúc sau nhanh chóng giao triền cùng một chỗ, hình thành một cây cái chói mắt đích sợi tơ bay về phía phía chân trời, lẫn nhau dây dưa cùng một chỗ, thế phải chức ra một cái lưới lớn đem điều này,đó thế giới bao trùm, nhưng chúng nó vô luận như thế nào lẫn nhau dây dưa, chung quy không thể dung hợp cùng một chỗ.

(Bảo liên đăng) Thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ