16. Đào Sơn mất hồn, giận trảm Kim Ô
"Côn Lôn a? Làm sao vậy, bất quá ly Xiển giáo là xa điểm, không sai biệt lắm có một trăm lý tới, bằng không ta còn có thể mang ngươi đi Xiển giáo ngoạn ngoạn nhi."
Vậy là tốt rồi.
"Đa tạ tiền bối ý tốt."
"Tốt lắm, hai vấn đề ngươi hỏi xong , nên nói cho lão nhân gia ta ngươi như thế nào đi ra đích đi." Kia trong thanh âm mang theo mãnh liệt thật là tốt kì.
"Ta là nói nói cho tiền bối, cũng không nói nói cho tiền bối cái gì a." Dương Tiễn giảo hoạt địa cười nói.
"Hảo ngươi cái tiểu tử, ngươi ngươi ngươi, tức chết ta lão nhân gia , ngươi nói, ngươi phải như thế nào mới có thể nói cho lão nhân gia ta."
"Giống tiền bối tá giống nhau đồ vật này nọ"
"Cho ngươi mượn ngươi sẽ nói cho ta biết ngươi như thế nào đi ra đích?" Ăn một lần mệt, lần này kia thanh âm cẩn thận hỏi.
"Đương nhiên"
"Ta động cảm thấy được tiểu tử ngươi cười đến như vậy sấm người ni."
"Kia tiền bối là đáp ứng vẫn là không đáp ứng đâu."
"Kia muốn xem tiểu tử ngươi muốn cái gì , ngươi nói ngươi nếu phải thiên, ta còn có thể đem thiên cho ngươi nha."
"Yên tâm, tuyệt đối là tiền bối có"
"Hảo, lão nhân gia ta ở tín ngươi một hồi. Nói đi, muốn ta lão nhân gia cho ngươi cái gì"
"Kim cương phủ." Dương Tiễn thu vui đùa đích tâm tư, nghiêm mặt nói.
"Kia đem búa? Ngươi muốn a, cầm chính là, mau mau mau, nói cho ta biết lão nhân người ta, ngươi như thế nào đi ra đích."
Dương Tiễn mưu kế thực hiện được, tâm tình thượng giai, đi qua đi lấy khởi kim cương phủ, Dương Tiễn thủ đụng tới thạch phủ đích thời điểm đều có thể cảm nhận được kia hùng hồn đích lực lượng, "Tiền bối đích trận pháp là diệu, đáng tiếc, có chút đồ vật này nọ, không phải trận pháp có thể bắt chước đi ra đích."
"Có ý tứ gì, kia không phải đều là căn cứ tiểu tử ngươi trong lòng suy nghĩ huyễn hóa ra tới sao không"
"Đúng là như thế, cho nên, mới càng dễ dàng lộ ra sơ hở, tiền bối, Dương Tiễn đi trước từng bước ."
"Từ từ"
"Tiền bối còn có việc?"
Kia thanh âm ha hả nở nụ cười vài tiếng, "Lão nhân gia ta cũng nói cho tiểu tử ngươi một bí mật bái, về thạch phủ đích nga."
Dương Tiễn ngẩn ra, đáng chết, thế nhưng đã quên này tra, này thạch phủ nếu là người này đích, kia hắn nhất định có khống chế phương pháp, nếu thật sự là như vậy, chính mình cho dù bắt được lại có cái gì dùng.
"Còn thỉnh tiền bối chỉ giáo." Dương Tiễn cất cao giọng nói.
"Đừng đem ta lão nhân gia nghĩ đến như vậy phá hư thôi, lão nhân gia ta nếu đáp ứng rồi cho ngươi, sẽ không hội ngầm gian lận."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo liên đăng) Thiên mệnh
Hayran KurguTác giả:Tử Diên Mộng Điệp Fic lấy Dương Tiễn làm trung tâm, ko couple nhưng giọng văn thì hint đùm đoè (thực ra đó là t tưởng tượng thôi, nhưng nó giống tiểu thuyết chính kịch xoay quanh Dương Tiễn ca ca hơn), huynh đệ- anh hùng hướng là chính