70. Các mang ý xấu
"Tôn thượng, ngươi hiện tại ở nơi nào?"
"Bản quân tức khắc đến nhập khẩu, như thế nào? Này tên động thủ ?" Minh Diệu một bên đáp mây bay chạy đi một bên âm thanh lạnh lùng nói.
"Kia nhưng thật ra không có, có Tử Y nhìn thấy, này hỗn đản còn không dám động thủ. Bất quá" Thanh Y dừng một chút, nghe ngữ khí thập phần không tốt, "Hiện tại lối vào hẳn là đều là Hủy Quyệt chính là thủ hạ, tôn thượng nếu theo lối vào quay về Ma giới, nhất định sẽ bị cuốn lấy hoặc là bắt lấy nhược điểm, tôn thượng cũng không tất lo lắng, thuộc hạ đã làm cho Thanh Nghiên từ một nơi bí mật gần đó tiếp ứng tôn thượng."
"Được rồi, bản quân đã biết, ngươi chỉ cần hết thảy nghe theo Tử Y đích an bài chính là." Minh Diệu nghe xong, cũng không có gì đặc biệt đích phản ứng, này hết thảy vốn liền đều ở trong dự liệu, con không nghĩ tới Hủy Quyệt hội nhanh như vậy liền động thủ mà thôi.
Hủy Quyệt a Hủy Quyệt, bản quân nhưng thật ra xem trọng ngươi.
Minh Diệu cảm thấy lãnh ngôn nói, thu truyền âm thạch, thẳng đến nhập khẩu mà đi.
Nếu phải ngoạn, kia bản quân liền bồi ngươi chờ hảo hảo ngoạn ngoạn!
Ma giới Hối Vụ cung
"Đại hộ pháp đây là muốn cùng này Ma giới đối nghịch?"
"Hủy Quyệt, cùng cả Ma giới đối nghịch chính là ngươi, không phải ta." Tử Y mắt lạnh lạnh lùng nói.
"Hắn Minh Diệu làm ta Ma giới chí tôn, lại hàng năm lưu lại thế gian, càng cùng tiên giới người trong kết giao, đã là ta Ma giới phản đồ, còn có gì mặt tiếp tục làm Ma Tôn."
"Hắn có hay không tư cách ta mặc kệ, ta chỉ biết, ngươi muốn làm Ma Tôn, quả thực là si tâm vọng tưởng."
"Hủy Quyệt tướng quân vu khống đã nghĩ bát nước bẩn ở tôn trên thân thượng, có phải hay không rất nóng vội điểm?" Thanh Y cao giọng chất vấn, nhân theo ngoại sải bước tiến vào, ở Tử Y phía sau trạm định.
"Ngươi nói bản tướng quân vu Minh Diệu tiểu nhi? Kia xin hỏi hộ pháp, Ma Tôn hiện tại nơi nào?" Hủy Quyệt từng bước ép sát.
"Tôn thượng ở nơi nào, chẳng lẽ còn chỉ điểm ngươi Hủy Quyệt báo cáo?"
"Chớ không phải là, có cái gì khó ngôn chi ẩn?" Hủy Quyệt bên cạnh một cái lặc sinh hai cánh, một thân hắc vũ phục đích nam tử ngẩng đầu khẽ cười nói.
"Ngươi!" Thanh Y giận dữ.
"Thanh Y hộ pháp làm gì tức giận, " Tử Y mâu có ánh sáng lạnh, chậm rãi nói, "Không biết cánh vương có gì chỉ giáo?"
"Ngàn năm không thấy, Tử Y cô nương vẫn là như vậy thông minh." Cửu Cánh giống như tán dương giống như châm chọc đích đáp câu, tiếp theo nói, "Ta bất quá có chút chuyện quan trọng cầu kiến tôn thượng, chính là không biết Tử Y cô nương như vậy ngăn cản cũng vì sao?"
"Tôn thượng khởi là nói gặp có thể gặp đích, cánh vương có việc, nói với ta cũng khả. Nghĩ đến, cánh vương hẳn là sẽ không hoài nghi ta ở tôn mặt trên tiền đích địa vị đích." Tử Y phản cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo liên đăng) Thiên mệnh
FanfictionTác giả:Tử Diên Mộng Điệp Fic lấy Dương Tiễn làm trung tâm, ko couple nhưng giọng văn thì hint đùm đoè (thực ra đó là t tưởng tượng thôi, nhưng nó giống tiểu thuyết chính kịch xoay quanh Dương Tiễn ca ca hơn), huynh đệ- anh hùng hướng là chính