Thiên mệnh 8

47 2 0
                                    

22. Tam Tiêu báo thù nhập thương doanh, Dương Tiễn bị chiếm đóng Hoàng Hàtrận

Lại nói Dương Tiễn, một chưởng chụp phi Ma Tôn Minh Diệu sau, lại mất nửa ngày lực mới giải Hao Thiên Khuyển cùng Nghịch Thiên Ưng trên người đích chú thuật, lúc này hắn tâm sự thật mạnh đích ngồi ở bên cạnh bàn, Nghịch Thiên Ưng cùng Hao Thiên Khuyển thật cẩn thận địa ở một bên đợi, bọn họ khi thì trộm nhìn xem Dương Tiễn, khi thì lẫn nhau nhìn nhau, lại lắc đầu, hiển là buồn rầu không thôi, hai người bọn họ đích nhớ lại còn dừng lại ở Minh Diệu vào khoảnh khắc, khi đó, một ưng một khuyển bản ở ngồi xuống tu luyện, lấy cầu có thể mau chóng tu biết dùng người thân, chợt thấy trước mắt bóng đen chợt lóe, kinh hãi hạ chỉ thấy một huyền y thiếu niên chính ý cười trong suốt địa theo dõi hắn lưỡng, theo sau đối với hai người bọn họ vung tay lên, một ưng một khuyển liền trước mắt tối sầm, gì cũng không biết , tái tỉnh lại liền nhìn đến Dương Tiễn ở bên cạnh mới vừa thu hồi pháp lực.

' huyền minh lệnh ' là đương nhiệm Ma quân Minh Diệu đích tín vật, cộng mười sáu khối, tám khối vi màu đỏ, vi Ma giới tám đem tất cả, sáu khối vi màu tím, vi sáu ma sử tất cả, hai khối vi tử hắc, trung gian một chút màu đỏ, vi hai đại hộ pháp sở trì, mười sáu khối lệnh bài, là thân phận đích tượng trưng cũng là tín vật, gặp lệnh như gặp Ma Tôn bản nhân, Ma giới bất luận kẻ nào không được cãi lời này lệnh, đồng thời, màu tím khả thống lĩnh màu đỏ, tử hắc tắc vi cao nhất, phi Ma Tôn bản nhân xuất hiện, nếu không trì lệnh người liền thị đồng Ma giới chí tôn, có quyền hỏi đến Ma giới hết thảy công việc, ra vào hết thảy cấm địa, đây là còn lại hai mầu lệnh bài sở không có đích đặc quyền.

Nhưng tiên thái độ làm người biết chính là, ' huyền minh lệnh ' kỳ thật cùng sở hữu mười bảy khối, còn có một khối vi hắc màu vàng, trên có khắc có Ma giới đồ đằng ' huyết sắc cà độc dược ', vi chân chính đích ' huyền minh lệnh ' đứng đầu, chính là theo Minh Diệu kế nhiệm Ma giới tôn chủ bắt đầu, liền không người gặp qua này khối lệnh bài, này đây đuổi dần vi thế nhân phai nhạt, cũng có người bắt đầu đoán hay không thật sự có này khối lệnh bài.

Mới vừa rồi Dương Tiễn đúng là bằng vào này khối lệnh bài, Minh Diệu trên người đích vương giả khí cùng cao thâm đích tu vi, lớn mật đoán thân phận của hắn, không nghĩ tới thế nhưng thật là Ma Tôn bản nhân, thực tại làm cho Dương Tiễn có chút kinh ngạc.

Dương Tiễn nhìn chằm chằm trong tay đích cái chén, khổ tư không được giải, này Minh Diệu lúc này đột nhiên xuất hiện ở trong này đến tột cùng thật là trùng hợp vẫn là có khác nguyên nhân.

Xiển giáo đa số nhân, Tiệt giáo đa số quái, Thông Thiên giáo chủ tự ngôn ' có giáo vô loại ', cố Xiển giáo cùng người giới sâu xa thâm hậu, Tiệt giáo tắc cùng yêu giới, Ma giới quan hệ phỉ thiển. Hiện giờ Chu quân nhiều Xiển giáo đệ tử, Thương quân nhân Thân Công Báo cùng nghe thấy thái sư đích quan hệ, nhiều Tiệt giáo người trong, cho tới bây giờ, Tiệt giáo đã có không ít tu vi cao thâm hạng người chết ở Chu quân trên tay, lấy Thân Công Báo khả năng, thỉnh đến Ma giới đứng đầu tiến đến cũng không phải không có gì không có khả năng chuyện, một khi Ma Tôn tham dự tiến vào, trận này phong thần chi chiến đích tính chất, chắc chắn phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất, nếu là như vậy, chính mình thật sự còn có thể như vậy không đếm xỉa đến sao không?

(Bảo liên đăng) Thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ