Thiên mệnh ( Dương Tiễn )
Tác giả: tử diên mộng Điệp
1. Xiển giáo
"Sư tôn, không biết sư tôn gọi ta chờ đến có chuyện gì?" Quảng Thành Tử nhất phái tiên phong đạo cốt, bưng cái phiên thiên ấn, hướng ngồi ở Bát Bảo vân quang tòa thượng đích Nguyên Thủy Thiên Tôn hỏi.
Xích tinh tử ở một bên sát chính mình đích âm dương kính, đây chính là hắn tìm Mấy trăm năm, dùng điệu vô số thượng đẳng Tài liệu mới luyện chế thành công đích, khả đoạt nhân hồn phách vu ngay lập tức, xích tinh tử chính là bảo bối vô cùng.
Phủ Hoàng Long Chân Nhân ưu tai du tai đích ở xích tinh tử bên cạnh, tính toán tiếp theo đi ra ngoài đi trước chỗ nào hảo đâu? Bồng Lai? lần trước mới đi qua. Năm trang Xem? Không có ý nghĩa, tên kia sẽ thủ hắn kia bảo bối trái cây, thật sự không thú vị đích nhanh. Nếu không, đi thế gian shoping? dù sao phỏng chừng không hắn chuyện gì là được rồi.
Văn Thù Quảng Pháp Thiên Tôn cầm trên tay độn long cái cọc, trên lưng thuyên khổn yêu thằng, vẻ mặt túc mục. Chẳng qua, như thế nghiêm túc đích nhân vai phải thượng lại cập chướng tai gai mắt đích lộ vẻ một người, đúng là kia Phổ Hiền Chân Nhân, chỉ thấy Phổ Hiền Chân Nhân không sai biệt lắm nửa thân mình đều bắt tại Văn Thù trên người, lười biếng đích ngáp một cái, nhướng mắt da, một bộ Không ngủ tỉnh đích bộ dáng, đương nhiên, Nếu thần tiên cần ngủ trong lời nói.
Thái Ất Chân Nhân nhìn thấy Phổ Hiền kia phó bộ dáng, trở mình cái xem thường, cúi đầu đùa nghịch chính mình đích phất trần, ân, này phất trần nên thay đổi , trong chốc lát làm cho linh hạt châu đi huyền đều cung đi một chuyến.
Nếu ngươi cho là Thái Ất Chân Nhân cùng Vân Trung Tử bất hòa cho nên mới cách xa như vậy, vậy mười phần sai , thập nhị kim tiên chính là có tiếng đích hài hòa, kia vì cái gì hội cách đắc như thế xa đâu? ngươi nếu thấp một cúi đầu, sẽ phát hiện hai người trong lúc đó nguyên lai còn có một người, chính là vóc dáng thật sự là ải chút, làm cho người ta dễ dàng xem nhẹ mà thôi.
Vân Trung Tử phía bên phải, từ tuyến đường an toàn nhân cau mày, nhìn thấy bên chân đích tro bụi, hận không thể đem Bạch Hạc đồng tử túm tiến vào hành hung một chút, này này này, như thế nào có thể như vậy bẩn đâu! Từ tuyến đường an toàn nhân hận không thể lập tức quay về chính mình đích Phổ Đà sơn đi.
Đạo hạnh Thiên Tôn đứng ở từ tuyến đường an toàn nhân thân biên đều có thể cảm giác được từ tuyến đường an toàn nhân đích kháng cự, bất quá này với hắn mà nói, nhưng thật ra không sao cả, không phải là điểm bụi sao không? Cùng lắm thì trở về đem này thân quần áo ném chính là, dù sao chính mình nói phục không một ngàn cũng có tám trăm, có cái gì cùng lắm thì đích, Thật sự không có, lộng điểm Bảy màu Lưu Vân tìm cái nữ tiên chức Hai kiện không phải được rồi sao? duy nhất nhường đường đi Thiên Tôn kêu khổ chính là, đạo hạnh Thiên Tôn yên lặng liếc mắt bên cạnh, sư đệ a, ngươi mau đưa sư huynh đông lạnh thành khối băng nhi .
Đúng vậy, ở đạo hạnh Thiên Tôn bên người đích, chính là Xiển giáo nhất tối có thần bí sắc thái đích —— Ngọc Đỉnh Chân Nhân. Một thân sự Hy-đrát hoá màu thiên thanh nói phục, mặc Mầu tóc dài đơn giản đích bó buộc khởi, ở sau người như thác nước bàn tản ra, mãi cho đến cập thắt lưng đích vị trí, tu thân như ngọc, rộng thùng thình đích tay áo hạ mười ngón chính là tinh điêu ngọc mài cũng chớ quá vu như thế , sống mái mạc biện đích ngũ quan, hơi nam tử đường cong đích cương nghị, cặp kia mắt, cận liếc mắt một cái, đã kêu nhân cam nguyện trầm luân, sợ là không tồn vu tam giới lục đạo cũng cam tâm tình nguyện. Nếu không phải kia hoàn mỹ đích ngũ quan biểu tình quá mức lãnh đạm, chỉ sợ này đang ngồi nhân tròng mắt đều phải trừng đi ra , mà cặp kia có thể nói tuyệt hảo tác phẩm nghệ thuật đích ánh mắt, liền lại lạnh như băng đắc không mang theo một chút sắc thái , tựa hồ này thế gian vạn vật, sẽ không có có thể Như pháp nhãn đích. Mà Đối ngoại giới mà nói, Ngọc Đỉnh Chân Nhân sở dĩ thần bí, cũng không phải bởi vì hắn đích ngoại tại, trên thực tế, rất nhiều người chính là Xiển giáo người trong, đều không có gặp qua Ngọc Đỉnh Chân Nhân, bởi vì trừ bỏ Ngọc Hư cung, Ngọc Đỉnh Chân Nhân ít ra Ngọc Tuyền sơn từng bước, ở trên một lần xuất môn còn giống như là 3000 năm trước, Phủ Hoàng Long Chân Nhân bị khi sơn đích cái kia ứng với long cấp khi dễ , Ngọc Đỉnh Chân Nhân yên lặng địa đứng dậy, không nói được lời nào bước đi đi ra ngoài, mọi người hiện tại hồi tưởng đứng lên đều một trận run rẩy, tấm tắc, cái kia thảm thiết a, ngay cả Nữ Oa Phục Hy đều đau đầu đích yêu long, dám bị Ngọc Đỉnh đánh quay về nguyên hình, không thể động đậy, nghe nói bây giờ còn trạm không đứng dậy đâu, Ngọc Đỉnh Chân Nhân một trận chiến thành danh, Phủ Hoàng Long Chân Nhân từ nay về sau đi ra ngoài lại thông suốt không bị ngăn trở. Đáng tiếc Ngọc Đỉnh sau lại ở không có lộ quá mặt, cũng bởi vậy bị liệt vào thần bí nhất đích tiên nhân một trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo liên đăng) Thiên mệnh
FanfictionTác giả:Tử Diên Mộng Điệp Fic lấy Dương Tiễn làm trung tâm, ko couple nhưng giọng văn thì hint đùm đoè (thực ra đó là t tưởng tượng thôi, nhưng nó giống tiểu thuyết chính kịch xoay quanh Dương Tiễn ca ca hơn), huynh đệ- anh hùng hướng là chính