106. Khiêu chiến
Thế gian, Quán Khẩu, thái bình trà lâu.
Thái bình trà lâu tên là thái bình, hiện tại xác thực một chút cũng không thái bình, đương nhiên, này đó, phàm nhân là vĩnh viễn sẽ không biết đích.
Dương Tiễn đẩy mở cửa, liền nhìn đến hơn mười ánh mắt tề xoát xoát nhìn về phía chính mình, những người này đích cũng là thiên kì bách quái, có bắt tại người khác trên người như là không có xương cốt bàn, một bộ nửa ngủ nửa tỉnh bộ dáng, có tay cầm quạt lông, nhưng thật ra có vài phần tiên phong đạo cốt đích cảm giác, có rõ ràng một đại nam nhân lại cầm mặt gương, có ải đích cũng không dễ dàng nhìn đến hắn, còn có đích chính không hề hình tượng đích ăn đồ vật này nọ.
Những người này, đúng là Côn Lôn thập nhị kim tiên, vô luận mới vừa rồi là cái gì trạng thái, lúc này đều nhất tề nhìn về phía mở ra môn đích người kia, trừ bỏ ngồi ở bên cạnh bàn cái kia lạnh như băng đích Đạo Nhân.
Dương Tiễn ngoài miệng đuổi dần hiện lên ý cười, hắn trong lòng,ngực ôm thu nhỏ lại đích Nghịch Thiên Ưng, thủ một chút một chút đích vuốt Nghịch Thiên Ưng đích mao, từ từ nói: "Nguyên lai là Côn Lôn chư tiên, thất kính, không biết chư vị tìm Dương Tiễn, lại là vì cái gì? Nên sẽ không là muốn phải giúp thiên đình quét sạch yêu ma đi?"
Quảng Thành Tử đám người kinh ngạc: này, đây là Dương Tiễn? Dương Tiễn thế nhưng hội hay nói giỡn? A, không phải, là Dương Tiễn thế nhưng hội cười đến như vậy, tà khí? Ngoan ngoãn, này nếu đặt ở năm đó phong thần chi chiến trung, còn cần đánh giặc sao, có Ðát kỉ chuyện gì.
Mấy ngày này, theo Ngọc Đỉnh rời núi nói Phủ Hoàng Long rống Ngọc Đỉnh đến Ngọc Đỉnh cư nhiên nhận thức tái đến bây giờ đích Dương Tiễn, trừ Ngọc Đỉnh Chân Nhân ngoại đích chúng tiên tỏ vẻ, thật sự là rất kích thích , cũng không lo lắng bọn họ có thể hay không thừa nhận được đích thôi?
Một trận lặng im lúc sau.
"Yêu, Dương Tiễn sư điệt thế nhưng hội hay nói giỡn ."
"Chính là chính là, này cũng không được."
"Xem ra tiểu tử này gần nhất tâm tình không tồi a."
"Có thể đem Trương Bách Nhẫn cấp khí thành như vậy, có thể không khỏe?"
Dương Tiễn khóe miệng nhịn không được vừa kéo: "Các vị nếu là vô sự, Dương Tiễn sẽ không bồi các vị thượng tiên ngoạn náo loạn, cáo từ."
Quảng Thành Tử đám người còn không có phản ứng lại đây Dương Tiễn lời này có ý tứ gì, liền cảm giác quanh mình lãnh không khí cọ cọ cọ đập vào mặt lại đây.
Mấy người kinh hãi quay đầu lại, quả nhiên gặp Ngọc Đỉnh Chân Nhân hé ra mặt có thể đông chết cá nhân, yên lặng địa cầm trảm tiên kiếm, xuyên qua mọi người, đi đến Dương Tiễn trước mặt, cơ hồ là cắn răng nói: "Dương Tiễn."
Dương Tiễn nhìn thấy trước mắt đích Đạo Nhân, một loại không hiểu đích quen thuộc cảm nảy lên đến, hắn cảm thấy được hắn hẳn là là nhận thức hắn đích, chính là, hắn lại cái gì cũng muốn không đứng dậy, chống lại Ngọc Đỉnh Chân Nhân đích mắt đích thời điểm, hắn thậm chí hội sợ hãi, chột dạ, Dương Tiễn chán ghét loại tình huống này, hắn phiền muộn nói: "Các hạ là ai? Có thể cùng Côn Lôn đích thập nhị kim tiên đãi cùng một chỗ, nói vậy, cũng không phải cái gì người thường đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo liên đăng) Thiên mệnh
FanfictionTác giả:Tử Diên Mộng Điệp Fic lấy Dương Tiễn làm trung tâm, ko couple nhưng giọng văn thì hint đùm đoè (thực ra đó là t tưởng tượng thôi, nhưng nó giống tiểu thuyết chính kịch xoay quanh Dương Tiễn ca ca hơn), huynh đệ- anh hùng hướng là chính