Thiên mệnh 12

29 0 0
                                    

36. Bó buộc trúc oán (1)

Trúc bản không lòng dạ nào trúc hữu tình, thị phi ân oán bao lâu thanh

Nhân quả tuần hoàn luôn luôn khi, trước kia chuyện cũ một khi tẫn

Tự phong thần một trận chiến, nên chuyển thế đích chuyển thế, nên phong thần đích phong thần, nên thành thánh đích thành thánh, chúng tiên trở về vị trí cũ, các ti này chức, Na Tra thân thể thành thắng, tùy Lý Tịnh lên trời nhậm chức, công lao lớn nhất đích Dương Tiễn lại con lĩnh cái Chiêu Huệ Hiển Thánh Nhị Lang Chân Quân đích danh hiệu cùng với một ngàn hai trăm cây cỏ đầu thần trở về Quán Khẩu Dương phủ, làm một phương bảo hộ thần, lập hạ ' nghe điều không nghe tuyên ' đích quy củ.

Trở về Quán Khẩu đích Dương Tiễn cũng không có thật sự ở Dương phủ trụ hạ, chính là ở Dương phủ tu cái từ đường, đem hết thảy an bài thỏa đáng, từ Mai Sơn lục quái đồng Hao Thiên Khuyển, Nghịch Thiên Ưng cộng đồng quản lý cụ thể sự vụ liền biến mất không thấy, không ai biết hắn đi phương nào.

Cùng lúc đó, Ma giới chí tôn bế quan cối ngô cung, hết thảy công việc giao từ Thanh Y xử lý.

Ma Tôn bế quan mười ngày, một thân phân không rõ pháp lực cao cường người cầm trong tay tím bầm ' huyền minh lệnh ' chợt hiện ma cung, hiệp trợ Thanh Y quản lý Ma giới, bình định khắp nơi nội loạn.

Giây lát trăm năm, phong thần chi chiến đích dấu vết sớm tùy thời gian dài mai dưới nền đất.

"Trăm năm chi kì buông xuống, Ma Tôn xuất quan ngày tức đến. Các hạ có không cùng tại hạ đang nghênh đón Ma Tôn xuất quan." Cối ngô trong cung, Thanh Y đối diện tiền nam tử nói, trong lời nói đủ tôn kính ý.

Này nam tử đó là trăm năm tiền ngang trời xuất hiện đích nhân vật thần bí, hắc y hắc bào hắc mặt, tu vi không thể so Thanh Y cao, nhưng thắng trong người pháp, công phu tạo nghệ, từ trước đến nay trầm mặc ít lời, trừ Thanh Y ngoại, cũng không cùng người ngôn ngữ, lại hung có khe rãnh, một viên bảy xảo lả lướt tâm, xử lý khởi sự đến, so với Minh Diệu chỉ có hơn chớ không kém, có thể chịu có thể ngoan, là cái lợi hại vai diễn.

Lúc mới bắt đầu, Thanh Y cũng không phải không có phòng bị quá người này, Ma Tôn bỗng nhiên bế quan, người này sau đó không lâu mượn tím bầm ' huyền minh lệnh ' hiện thân, mở miệng nhân tiện nói biết được Ma Tôn bế quan, đặc biệt đến tương trợ chính mình, thật sự là quá mức kỳ hoặc.

Nề hà người này thật sao giống mây khói bình thường, không hề tung tích khả tra, Thanh Y điều tra cẩn thận sổ tái, không thu hoạch được gì, sau lại, người này vi Thanh Y ra mưu hiến kế vô số, bình định rồi lí lí ngoại ngoại các loại tranh đấu gay gắt, thậm chí ngay cả một ít Minh Diệu đều còn không có tới kịp xử lý sạch sẽ đích năm xưa tệ đoan cũng cấp rửa sạch đích một chút tra cũng không thặng.

Từ đó, Thanh Y đối thần bí nhân tái vô hoài nghi, đồng thời cũng càng phát ra dựa vào vu hắn, lớn nhỏ công việc giai muốn cùng chi thương lượng sau đi thêm xử lý.

"Ma Tôn xuất quan ngay tại đã nhiều ngày, ngô đã xem lớn nhỏ tai hoạ ngầm làm phòng hộ, ngô trách nhiệm đã hết, nay đương rời đi." Thần bí nhân khàn khàn thanh âm nói.

(Bảo liên đăng) Thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ