Thiên mệnh 25

29 0 0
                                    

96. Trốn

Tất cả mọi người bị Dương Tiễn này vừa mới động biến thành sờ không được ý nghĩ, không biết hắn ý muốn như thế nào.

Bất quá, rất nhanh bọn họ sẽ biết, bởi vì Dương Tiễn trong tay lại,vừa nhiều ra một phen kiếm.

Thanh kiếm này bạc như thiền cánh, thân kiếm thông thấu như hàn băng, tựa hồ còn mạo hiểm hàn khí, ngay cả cách mấy trượng xa đích Tôn Ngộ Không đều cảm nhận được một cỗ thấu xương đích lạnh như băng cùng sát khí, kiếm này đúng là Ngọc Đỉnh Chân Nhân đích trảm tiên kiếm.

Dương Tiễn tay cầm trảm tiên kiếm, trong mắt sát ý tẫn hiển, nhất chiêu nhất thức càng hiển sắc bén, trảm tiên kiếm đích uy thế lệnh đã muốn bị thương đích Tôn Ngộ Không không thể không rời khỏi đến, mộ viêm mộ hàn áp lực xoay mình tăng, trong lòng hoảng hốt, không biết thanh kiếm này đến tột cùng ra sao phương thần khí.

Từ xưa đến nay, mọi sự vạn vật, tương sinh tương khắc, có trảm ma kiếm tự nhiên còn có trảm tiên kiếm, theo lý mà nói, trảm ma kiếm cùng trảm tiên kiếm uy thế độc nhất vô nhị, nề hà có Ngọc Đỉnh Chân Nhân đem trảm tiên kiếm luyện nhập nguyên thần, sử chi có hủy thiên diệt địa đích năng lực.

Dương Tiễn hai tay cầm kiếm, toàn thân pháp lực tụ tập đến thân kiếm, một kiếm đánh xuống, kiếm khí giống như vạn trượng băng sơn ầm ầm sụp đổ, cuồn cuộn về phía trước, mộ viêm mộ hàn hợp lực mà chắn, đáng tiếc thiên mệnh nên vong, cuối cùng cương khí bị phá, nguyên thần tan hết, hôi phi yên diệt.

Mộ hàn mộ viêm chí tử cũng không tin tưởng, Dương Tiễn, thế nhưng có thể giết bọn họ!

Tôn Ngộ Không tại hạ mặt thấy ánh mắt đều thẳng : "Ngoan ngoãn, đây là cái gì thần khí, yêm lão tôn kim cô lớn hạ đích vong hồn không biết nhiều ít, cũng không có như vậy đích sát khí." Sau đó hắn yên lặng địa sờ sờ chính mình đích kim cô lớn, lại bắt đầu đau lòng khởi chính mình đến, "Đáng thương yêm lão tôn cũng chỉ có ngươi lâu!"

Dương Tiễn phi thân xuống, Tam Thủ Giao đám người lập tức vây quanh đi lên, Tôn Ngộ Không thừa dịp mới vừa rồi đích khoảng không đương cấp Nghịch Thiên Ưng đơn giản đích liệu một chút thương, làm cho nàng hành động không ngại.

"Chủ nhân, ngươi thế nào?"

Dương Tiễn tùy tay lau khóe miệng đích máu tươi, đem trảm tiên kiếm thu vào Càn Khôn túi, nói: "Vô sự."

"Ca ca, ngươi này binh khí hảo là hảo, yêm lão tôn nhìn thấy ca ca cũng không có thể hoàn toàn nắm trong tay, tốt nhất dùng một phần nhỏ tuyệt vời." Tôn Ngộ Không nhảy đến Dương Tiễn trước mặt nói.

Na Tra, Nghịch Thiên Ưng, Tam Thủ Giao, Hao Thiên Khuyển tự nhiên sẽ không đối trảm tiên kiếm xa lạ, nhưng còn lại mọi người sẽ không biết đây là vật gì , dù sao Ngọc Đỉnh Chân Nhân luôn luôn không hiện ra trên đời nhân trước mặt, bình thường đích đánh nhau lại càng không sẽ làm hắn dùng thượng trảm tiên kiếm, chính là bàn tay trần lại có vài người có thể thắng được Ngọc Đỉnh Chân Nhân, càng đừng nói thương đến hắn .

Mai Sơn huynh đệ trong lòng rung động, năm đó đi bắc hải thu phục chín ngày dực long đích thời điểm, Dương Tiễn kết trận đấu pháp, cùng to lớn chiến bảy ngày bảy đêm, sinh sôi đem chín ngày dực long phong ấn tại bắc hải, này mạnh mẻ mọi người đã giác khủng bố, không nghĩ hôm nay đích Dương Tiễn so với ngày đó càng sâu, mới vừa rồi, mộ hàn mộ viêm nguyên thần hủy diệt, Dương Tiễn tay cầm trảm tiên kiếm, chậm rãi xuất hiện đích thời điểm, tựa như đẫm máu mà đến đích thị huyết Tu La, mọi người không thể khống chế đích một trận rùng mình.

(Bảo liên đăng) Thiên mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ