Lời tự bạch mỏng.

560 16 0
                                    

Cái hố thứ hai tui đã đào được lưng chừng rồi, chắc vừa đủ để chui tọt hết mười mấy người nhỉ? 😂

Lúc đầu, trước khi tui định tính bắt tay ra bộ truyện này.

Em tui (là dân chơi fgo) đã bảo tui rằng đã suy nghĩ trước khi ra chưa, nhỡ như bị lên án thì coi chừng mặt chui xuống lỗ chó ấy =))).

Nhưng sau một một thời gian ngắn tui nghĩ lại đàng hoàng, cuối cùng tui vẫn quyết định ra bộ truyện mới này.

Lí do là vì... tui thích thì tui làm =))) (Đây cũng chính vì do không chịu tìm hiểu kĩ nên mới sẽ xảy ra nhiều sơ suất trong tương lai không xa).

Đơn giản hơn nữa là do tui bị thu hút bởi nét đẹp phi giới tính của Enkidu. Tự hỏi coi, đang yên đang lành, tự dưng ngoái đầu nhìn em tui chơi fgo mà bắt gặp Enkidu mượn từ nhà người ta.

Và tèn tén ten, máu mê trai (hoặc mê gái) đã nổi lên thành từng huyết lệ nóng hổi.

Thế là tui bắt tay vào, cố tìm hiểu sâu thêm tí xíu.

Cuối cùng tui chỉ có thể hiểu được một chút (Xin thứ lỗi cho đứa ngu ngục tiếp thu chậm này).

Bản thân tui đã vốn không hiểu cái cấu kết fgo nó xảy ra sao, nó rốt cuộc như thế nào (vốn dĩ nó bộ phim này chẳng ăn nhập gì bộ phim kia). Nên tui quyết định chỉ viết về đời sống nhàn nhạt là chính.

Lâu lâu sẽ có thể thêm mấy cái yếu tố xúc tác (như đấu đá, bảo cụ, Servant này đấu Servant kia, Master này đập đánh với Master kia, bla bla...) nhưng hầu hết mấy cái này chỉ để góp phần tô đệm cặp chính tình cảm là Chitose và Enkidu thôi.

Còn về thể loại bộ truyện này sao?

Ừm thì...

Đối với tui thì nó chắc là máu chó, cẩu huyết 😂

Nói thật, tui thích gây ngạc nhiên cho độc giả lắm, nên tui sẽ không tiết lộ đâu ^-^. Có những thứ nhìn bề ngoài là thế nhưng nó trá hình thì sao?

Vì do chưa tìm hiểu kĩ càng, nên truyện sẽ có những cái... làm mấy cậu có những bình luận như này:

-Ủa, cái vụ này vốn dĩ đâu có xảy ra như thế đâu?!

-Cái gì mà hoang đường quá vậy?! Chẳng có đúng những gì so với trong phim hết!

-Một Servant thì sao có thể tự mình triệu hồi mà không có vật dẫn được?!

-Xin bạn hãy tìm hiểu trước khi viết bộ truyện này, làm bôi bác mắt người đọc ghê!

-bla...bla...bla...

Đối với những câu nói mang hàm ý na ná như trên... tui sẽ không trả lời gì đâu ^-^. Vì vốn dĩ tui đã giải thích ở chương này rồi a :3

À, ngoài ra tui còn quên mất một điều nữa.

Tui có xem hết một lượt voice lines của Enkidu trong fgo, đa phần tui thấy ẻm là người nhìn rất vô hồn, đồng thời sở hữu cái giọng đầy cảm xúc ngọt lịm không hề kém cạnh.

Nên trong mắt tui, em ấy cứ như là con mèo nhỏ. Chờ đợi một người cực kì quan trọng (như Gilgamesh) thì mới có thể bày tỏ hết trạng thái được (dẫu tui biết rằng em ấy là đất sét, không có phần hồn, chỉ có tri thức của nhân loại).

Nên nếu trong quá trình đọc truyện, mà mấy cậu thấy Enkidu hơi bị out of character (OOC) thì bỏ qua cho tui nha, yêu yêu <:3

Cảm ơn mọi người đã thông cảm chuyện này cho tui, hi vọng bộ truyện này sẽ vừa đủ mùi vị làm mọi người bất giác hứng thú :3

Enjoy~🌸🌸🌸

Bonus:

Tui rất ổn a, hồi trước làm truyện nó không có hỏi tui câu này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tui rất ổn a, hồi trước làm truyện nó không có hỏi tui câu này. Giờ tự nhiên ra câu này xong, tui muốn quéo luôn 😂😂😂

Ngày ta bên nhau vẫn còn đó chăng?...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ