Tập 11: Yuma của tôi

770 60 1
                                    

Máy bay riêng được đưa đến ngay sau khi trời chập tối. Thoạt nhìn bên ngoài trông nó bé đến đáng thương, nhưng bên trong lại thừa rất nhiều chỗ cho từ này người. Nagisa ngồi ngay cạnh Maehara, còn bên cạnh là một nữ cảnh vệ lạnh lùng áo đen. Cô gái buộc gọn mái tóc nâu màu hạt dẻ sau lưng, da trắng mũi lõ, mắt xanh tựa mặt biển bị đóng băng giữa trời đông. 

Nagisa tay chống cằm nhìn chăm chăm đoạn mái tóc được uốn xoăn phần cuối đuôi tóc...rất muốn sờ thử.

Dường như chú ý đến ánh mắt của cậu. Cô gái hơi nghiêng đầu nhìn qua. Nagisa mỉm cười, mắt cong cong, vươn tay ra: " Shiota Nagisa."

Cô gái nhìn vậy mà cũng mỉm cười lại, bắt tay lại với cậu, giọng nói dễ nghe giới thiệu tên mình: "Erry."

Nagisa mỉm cười trông rất vui vẻ. Nháy mắt đầy ẩn ý với Erry.  Hai người nói chuyện với nhau qua ánh mắt. Maehara bên cạnh nhìn không hiểu gì. Cậu ta bĩu môi quay sang hướng Karasuma, nhỏ giọng:

"Anh xem xem hai người kia đang làm trò mèo gì vậy?"

Karasuma ngồi yên lặng, hơi nhìn  Erry và Nagisa, lặng lẽ lắc đầu. Maehara lại chán nản quay lại, khi đó, tầm mắt đột nhiên nhìn qua Karma ở phía đối diện. Tim cậu ta trong nháy mắt vọt lên trời, mặc dù vốn đang ở trên trời rồi.

Biết rằng Karma không hề nhìn về phía này, nhưng sao trên người hắn ta lại tỏa ra sát khí nồng nặc như thế? Đôi màu hổ phách như nhiễm một tầng băng giá. Maehara nuốt nước bọt, khuỷu tay huých eo người bên cạnh.

Nagisa tức giận đánh cậu ta lại một cái. Không thấy cậu đang bận sao?

Maehara ấn mạnh vào eo cậu.

"Mẹ..." Nagisa chửi thề một tiếng, đoạn eo cực kỳ mẫn cảm, chỉ cần chạm một cái thôi cũng khiến cậu chịu không nổi. Cậu quay ra giựt tóc cậu ta. Maehara không chịu yếu thế chọt thêm mấy cái vào nách vào eo cậu.

"Mẹ cái tên này, bỏ ra."

Maehara cười mà không cười: "Không bỏ đấy. Cậu buông tay trước đi."

Nagisa trong họng phát ra tiếng hừ hừ, chân giơ lên đạp vào đùi cậu ta mấy cái. 

"Sao tự nhiên chọc tôi. Tôi làm gì cậu. Tránh xa ra."

"Ai bảo cậu cứ nháy mắt đưa tình với người ta hả?"

Nagisa quát: "Người ta đẹp tôi không có quyền ngắm à?"

"Nếu muốn ngắm sao không ngắm Erry đằng kia. Mắt cậu có vấn đề à, tự dưng đi ngắm một thằng con trai."

"Hả?" Nagisa chỉ "Erry" bên cạnh nói: "Erry nào cơ? Erry đây mà."

Maehara buông hai tay. Nhìn cậu bất lực, chỉ chỉ người bên cạnh, nói thầm thì mờ ám bên tai cậu: 

"Người ta là con trai đấy."

"..."

Maehara chỉ sang một người phụ nữ khác ngồi trong góc: "Đó mới là Erry."

"..."

"Còn tên kia là Abi."

Nagisa: "...." Cậu ngạc nhiên nhìn Abi, phát hiện người ta đang nhịn cười đến nỗi hai vai đều cả run lên. Khóe mắt người ta mờ mờ một tầng hơi nước vì cười quá nhiều.

[ karma × nagisa] Em là của riêng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ