Chương 2

4.7K 326 19
                                    

Sau khi vào trong xe Chihiro mới biết tên của hai người này nhờ Vodka còn tên có mái tóc bạc kia là Gin và cô để ý được rằng tên Gin kia có vẻ là người có chức vụ khá cao khi Vodka cứ gọi hắn ta là "Đại ca". Cô có cảm tình với Vodka nhiều hơn tên mặt lạnh này.

Tới nơi, cô được Vodka và Gin dẫn vào một căn phòng riêng sau đó cả hai đều đồng loạt đi ra bỏ cô bơ vơ trong đó. Trong phòng tất cả đều tối đen như mực nhưng cô cảm thấy không phải chỉ có một mình cô ở trong đây mà còn một người khác.

Không bao lâu thì Chihiro mở cửa bước ra, tên Gin kia chỉ liếc cô một cái rồi rời đi cô cũng nhanh chóng mà đuổi theo hắn. Đi vào một căn phòng khác, nhìn trang trí căn phòng cô đoán đây giống như là phòng khách. Trên bộ sofa đã có Vodka gọi đó, tên Gin cũng đi tới ghế mà ngồi. Chihiro cứ như một cái đuôi nhỏ lẽo đẽo đi theo hắn.

Ngồi xuống cạnh Gin, cô được Vodka đưa cho một hộp kẹo. Cô liền ngoan ngoãn ngồi đó mà ngậm lấy vài cục kẹo. Một lúc sau thì cánh cửa bị đẩy ra, bước vào là một người phụ nữ. Cô ta mặc một màu đen với mái tóc dài màu vàng nhạt (?), một người phụ nữ coi là quyến rũ. Nối tiếp cô ta đi sau là một trai một gái và hai người nhìn qua có vẻ bằng tuổi cô, chị gái kia có mái tóc ngắn màu nâu và Chihiro cực kì ấn tượng với hình xăm đuôi bướm dưới đôi mắt trái của chị ấy. Còn người đàn ông kia thì anh ta khá cao, mái tóc bạc ngắn và đội một cái mũ lưỡi trai đen.

Hai người nhìn qua có vẻ bằng tuổi Chihiro và trong hai người đúng là có một người bằng tuổi cô thật. Cô bé kia có mái tóc nâu ngắn xõa ngang vai khác với người bên cạnh, mái tóc đen dài. Trong khi cô chăm chú ngầm đánh giá và ngắm nhìn thì mấy người kia cũng nhìn cô chăm chú.

Lúc này, Chihiro mới chợt nhận ra. Cả căn phòng này chỉ có cô là nổi bật nhất, giữa một đám người mặc đồ đen chỉ riêng mỗi cô mặc lấy cái đầm màu hồng phấn này. Người phụ nữ quyến rũ kia tiến tới ngồi kế bên cô, một lần nữa lại nhìn cô. Không chịu được bị người khác nhìn chằm chằm như vậy cô liền đánh vỡ sự im lặng này trước.

"Anou, mọi người là ai vậy ạ ?"

Chihiro nhẹ nhàng nói, giọng nói trong trẻo của cô vang lên cả căn phòng. Người phụ nữ kia nhìn cô rồi lại nhìn tên Gin hỏi

"Ngài ấy đồng ý ?"

Cô biết "Ngài ấy" là ai. Còn ai khác ngoài người đàn ông khi nãy chứ. Gin chậm rãi gật đầu.

Người phụ nữ kia vòng tay qua bế cô đặt lên đùi cô ấy. Tay chỉ từng người một.

"Chị là Vermouth, chị gái kia là Chianti và anh trai kia là Korn, hai người đều là tay bắn tỉa. Còn hai cô bé kia chính là người sẽ hợp tác với em sau này, Miyano Akemi và Miyano Shiho. Em tên gì? "

Chihiro gật gù, thầm nhớ tên từng người xong cô lại nói tiếp

"Chihiro ạ. Thế em bây giờ phải sống ở đâu ?"

"Em...ở chung với Gin đi"

Cô nghe Vermouth nói xong liền ngạc nhiên. Tên Gin kia tính tình âm u như vậy chắc gì đã cho cô ở cùng. Chihiro thầm liếc tên Gin thì cô và hắn liền đụng mắt nhau. Tên Gin kia vẫn im lặng mà không nói gì.

Đồng ý rồi chăng ? Nhưng hắn đồng ý thì chưa chắc gì cô đã đồng ý.

"Im lặng là đồng ý. Vậy từ bây giờ em hãy sống với Gin đi"

"Vâng...vâng ạ" Chihiro gượng gạo cười. Không đồng ý thì chỉ có thể ngủ ngoài đường.

Chihiro nhìn tới Shiho và Akemi để ý thấy Akemi đang nhìn mình cười cô liền muốn tới mà chơi cùng họ. Liếc thấy người lớn đang nói chuyện gì đó cô liền nhanh chân chuồn đi chạy tới chỗ họ.  Shiho có vẻ trầm tính hơn Akemi, còn Akemi thì lại nhìn dịu dàng. Hai chị em tính cách đối lập nhau nhưng lại yêu thương nhau.

Ngồi thăm hỏi họ được một lúc thì tên Gin kia đứng lên đi về phía bọn cô. Hắn không nể tình một đứa bé yếu đuối như cô mà nắm lấy cổ áo phía sau nhấc bổng cô lên. Chihiro đang cười nói vui vẻ thì chợt cứng đờ, nhận thức được mình có thể bị hắn thả xuống lúc nào đó nên cô chỉ có thể vẫy tay tạm biệt hai người họ rồi để mặc cho Gin xách cô đi ra.

Lên xe, cô nhìn những căn nhà, đèn đường bên ngoài mà trong lòng thấy buồn rười rượi. Cô muốn gặp cha mẹ cô.

Nhà của tên Gin nói to thì cũng không quá to mà nói nhỏ thì cũng không đúng, chỉ là không nhiều phòng bằng nhà Shinichi thôi. Gin dẫn cô lên tầng hai, căn phòng rộng lớn nhưng lại khá tối. Cô không thích màu sắc chủ đạo là màu đen chút nào, với đứa bé như cô thì phải là màu xanh hay là hồng gì đó. Chihiro chớp chớp mắt nhớ ra mình chưa được bỏ gì vào bụng từ chiều. Cô nắm lấy một góc áo của Gin, mắt ngập nước nói

"Chú ơi, Chihiro đói bụng"

Gin chỉ nhìn cô rồi xách cô xuống phòng bếp bảo cô ngồi đợi hắn. Mở tủ lạnh thấy ít nhiều vẫn còn chút đồ ăn và một hộp sữa. Hắn cầm lấy hộp sữa đưa qua cho cô rồi bắt tay vào công việc nấu nướng.

Cô ngồi đung đưa chân, chăm chú nhìn hắn nấu nướng. Sau khi Gin tắt lửa, mùi hương lan tỏa khắp cả căn bếp. Đồ ăn hắn làm khá đẹp mắt và quan trọng là nó còn rất ngon nha. Chihiro hăng hái mà giải quyết sạch dĩa thức ăn hắn mang ra. Lúc ăn cô không quên khen hắn vài câu.

[ ĐN Conan ] Hoa Hồng Và Cô Gái Nhỏ (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ