"Ahahaha, Chihiro ở lại đây thì bọn ta cũng rất an tâm. Dù gì con bé cũng cần tự lập" Cha Yuji híp mắt cười lớn
Chihiro đen mặt nhìn cha mẹ nhà mình. Không phải trước đó bảo cô dọn về nhà sống sao ? Sao bây giờ lại bảo cô cần tự lập trong khi cô đã tự lập gần 17 năm trời.
"Đúng vậy. Có bé Shin ở đây thì không cần phải lo lắng gì cả, hai đứa sẽ chăm sóc nhau thật tốt" Cô Yukiko tâm trạng vui vẻ nói.
Chihiro nghe đến "hai đứa sẽ chăm sóc nhau thật tốt" thì khó hiểu liếc nhìn Conan. Cậu ta đang ở nhà Ran mà sao bây giờ cô Yukiko lại nói cậu ta ở đây ? Cô bày ra vẻ mặt không hiểu nhìn Conan, cậu cũng để ý mặt cô và đã nghe thấy mẹ nói. Cậu ta ở bên cạnh Ran thì cũng không thuận tiện lắm, dọn về đây ở chung với Chihiro cũng không tệ, thuận tiện lôi kéo cô ấy về bên mình.
Nói chuyện đến khuya thì trưởng bối cả hai nhà mới đến điểm kết thúc. Cha mẹ cô vui vẻ chào tạm biệt cô và gia đình Kudo sau đó rời đi.
Vì hôm nay cha mẹ cậu đặc biệt về nước nên cậu đã gọi điện xin phép Ran không về ở nhờ nhà một người trong đội thám tử nhí, cụ thể không ai khác là Haibara. Ran nghe xong còn chọc cậu một lúc mới tạm biệt. Bỏ điện thoại vào túi, Conan xoay người nhìn về phía chiếc ghế sofa dài, Chihiro đang ngồi nói chuyện vui vẻ với ai đó. Đứng cách đó cũng không xa nên cậu nghe được cô gọi người bên kia là "chú" nhưng lại không gọi tên người đó là ai. Conan tiến lại ghế ngồi mở tivi lên nhưng xung quanh tai chỉ nghe mỗi tiếng cười nói của cô. Cậu không phải là cố tình nghe lén mà là do cô ấy nói quá to thôi.
[ Ở đây còn một thùng sữa dâu của ngươi ]
Cậu nhận thấy rằng giọng nói của người đàn ông này rất quen. Giống như giọng của tên đã đánh ngất và cho cậu uống cái viên thuốc kia nhưng không thể nào hắn có thể lộ ra cái loại giọng ôn nhu như vậy được.
"Sáng sớm ngày mai tôi sẽ tới nhà chú lấy. Chú nhớ chuẩn bị bữa sáng thật ngon lành cho tôi đấy" Chihiro đong đưa chân, cười nói.
"Ừ, đã biết"
"Vậy tạm biệt chú. Ngủ ngon"
"Ngủ ngon"
Chihiro nãy giờ cúi đầu thấp chỉ lo tập trung nói chuyện với Gin. Đến khi cô vừa ngẩng đầu lên đối diện ánh mắt của Conan làm cô giật bắn người, tay đặt lên ngực vỗ vỗ vài cái bình tĩnh lại.
"Làm...làm gì nhìn tôi như vậy chứ? Thật là..." Chihiro hừ nhẹ rồi đứng lên quay đầu rời đi để Conan một mình ngồi đó dõi theo bước chân cô.
"..." Khi cô đã đi khuất bóng rồi cậu mới nhận ra. Cậu nhìn chằm chằm cô ấy làm gì chứ... Cậu cảm thấy ác cảm được dường như cô ấy có ác cảm với cậu. Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên đến nay cô ấy chưa bao giờ cười với cậu như vậy, cùng lắm cũng chỉ cười cho có lệ, qua loa trước mặt cậu. Dù gì cũng chính là cậu khi đó đã bỏ quên cô ấy khiến cô ấy một lần nữa lưu lạc mà, ghét cậu cũng đúng.
Ngày hôm sau, mặt trời còn chưa lo dạng hết thì Chihiro đã mặc trên người bộ đồng phục của trường Ekoda. Cô lấy một chiếc xe đạp mới mua cách đây chưa được 24 tiếng còn mới toanh, cô để cặp đen của mình lên giỏ xe rồi leo lên xe chạy đi theo hướng tới nhà của Gin. Giờ này vẫn còn sương mù nên cô cảm thấy khá lạnh và thấy thật sai lầm khi quên đem theo...ô. Chihiro chỉ mới chạy được nửa đường thì vì lí do nào đó mà trời bắt đầu cơn mưa đầu mùa. Sớm không mưa, trễ không mưa mà ngay lúc này lại mưa.
Chihiro quay đầu nhìn đường quay về biệt thự nhà Kudo và nhìn lại con đường tới nhà Gin. Cô bâng khuâng một lúc thì quyết định chọn nhà Gin vì dù sao cô cũng đã nói sáng sớm hôm nay sẽ tới nhà hắn ăn sáng, không thể nói rồi nuốt lời được. Thế là cô dồn hết sức vào đôi chân thon thả của mình đạp xe nhanh tới nhà Gin.
Gin vừa bày đồ ăn ra bàn thì chuông cửa vang lên. Hắn đi nhanh ra mở cửa, hắn thấy cô ướt từ đầu đến chân, tay dắt một chiếc xe đạp và nở nụ cười thật tươi với hắn. Khi nãy trời vừa mưa hắn đã nghĩ rằng cô sẽ không tới...
"Chào chú. Tôi sẽ không bao giờ nuốt lời đâu nên chú đừng nhìn tôi như vậy"
"Vào nhà trước đi"
"Vâng"
Cô thay giày ra mang dép theo hắn vào nhà. Hắn từ trên phòng lấy xuống một cái khăn, bước đến trước mặt cô rồi thả khăn lên đầu cô. Hắn cao hơn cô một cái đầu nên tầm mắt cô chỉ có thể tủi thân mà nhìn ngực của hắn. Gin đang chăm chú mà lau tóc cho cô.
"... Chú này. Có thể cho tôi mượn một bộ đồ được không ?" Chihiro ngước đầu lên nhìn hắn
Hắn đang lau tóc cho cô, khi nghe cô nói xong thì cúi đầu, tầm mắt đối diện với ánh mắt của cô. Hắn chuyển ánh mắt lên đồng phục của cô, do dính nước mà bộ đồng phục bao gồm áo và váy dính lên hết cả người cô đủ để lộ ra vòng cong hoàn hảo. Cô cúi đầu kéo bộ đồng phục dính vào làm cô khó chịu ra mà không phát hiện đôi mắt đang nhìn từng hành động nhỏ của cô. Cô khó chịu một, hắn khó chịu mười.
Gin nhanh chóng xoay người đi, đi lên phòng. Chihiro đoán hắn lên lấy đồ thay cho cô nên dùng ánh mắt rất cảm kích mà nhìn hắn. Đợi một lúc lâu sau, sau khi cô uống xong hai hộp sữa dâu thì hắn mới đi xuống. Trên tay cầm theo một cái áo sơ mi và quần đen quăng vào người cô.
"Thay đi"
"Vâng"
•••
Truyện ăn chay ( ˙꒳˙ )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Conan ] Hoa Hồng Và Cô Gái Nhỏ (Drop)
De Todo- Tên truyện : Hoa Hồng Và Cô Gái Nhỏ - Thể loại : đồng nhân conan, np.