Chương 13

3.1K 252 28
                                    

Chihiro từ chính miệng của Bourbon cách đây cũng chỉ tầm một năm biết được thân phận của anh ta. Anh ta là người trong Cơ quan Cảnh sát quốc gia Nhật Bản thâm nhập vào tổ chức áo đen nhằm điều tra, thăm dò. Không phải tự nhiên mà anh ta tự khai hết cho cô, sau khi anh ta biết cô đang muốn trốn thoát khỏi tổ chức và thêm vào hai người thường xuyên nói chuyện rất hợp ý nhau nên anh ta mới tin tưởng mà nói hết cho cô. Nhưng cô cũng không biết từ đâu mà anh ta lấy ra sự tin tưởng đó đặt lên vai cô.

Quay trở lại, Bourbon hiện đang hóa thân thành Tooru Amuro, một nhân viên bồi bàn bình thường.

Chihiro sau khi ôm chào hỏi anh ta thì đứng lên ngồi vào bàn. Cô ngoắc tay bảo Conan tới ngồi cùng. Nhưng bàn chỉ có hai ghế, Amuro ngồi một ghế và cô ngồi một ghế liền hết. Quán cũng đã đông đúc hết bàn nên cũng chẳng còn dư một cái nào cả. Conan vừa đi tới chỗ cô thì cô đã ôm cậu ta lên đặt lên đùi mình.

"Tạm thời cậu cứ ngồi vậy trước đã. Dù sao cũng không thể để cậu ngồi ở dưới"

Conan mặt ửng hồng gật gật đầu. Amuro ngồi đối diện ánh mắt sắc bén nhìn cậu ta. Sau đó lại đổi thành hiền lành, nuông chiều đẩy một dĩa bánh và hồng trà qua cho cô. Chihiro vui vẻ nhận lấy không quên lễ phép cảm ơn anh ta.

"Cậu ăn không ?" Chihiro cúi đầu nhìn cái đầu đen

"Không cần" Conan ngồi đây đã cảm thấy ngượng ngùng đến khó thở rồi chẳng còn tâm sức để ăn cùng cô.

"Anh Amuro ăn không a ? Bánh này rất ngon." Chihiro thấy Conan không đồng ý thì chuyển sang người đối diện.

"Anh sao ? Rất vui lòng" Amuro hai tay đan vào nhau chống cằm nhìn cô cười

"Nào, nào. A~" cô vui vẻ cắt lấy một miếng bánh đưa tới. Bình thường xung quanh cô đều không có ai thích ăn bánh ngọt hết a, việc này làm cô thật tủi thân nhưng khi gặp được Amuro cũng thích bánh giống cô thì khi nào có bánh thật ngon thì cô đều chia sẻ cho anh ta một miếng. Tóm lại cô chỉ nghĩ rằng có người ăn chung với mình thật vui mà không nghĩ đến chiều hướng khác khi cô đút bánh Amuro như vậy.

"A~" Anh ta cũng theo cô mà há miệng ra ăn lấy miếng bánh nhỏ cô đưa tới.

Conan không vui vẻ nhìn hai người đang tình tình tứ tứ này. Chihiro có thể chưa từng yêu đương hay có thể cô ấy không được nhạy bén trong khoản này nên cậu không thể nói cô ấy nhưng tên kia chắc chắn là cố tình rồi, nhìn gương mặt thỏa mãn kia của anh ta cậu cũng đủ biết. Conan hừ nhẹ

"Sao thế ? Cậu muốn ăn rồi à" Mặc dù tiếng "hừ" kia nghe rất nhỏ nhưng cũng đủ để cô nghe được.

"Tôi...không ăn" Cậu khoanh tay, xoay đầu nhìn sang hướng khác.

"Em cứ ngồi đây trước. Anh phục vụ khách đã" Amuro kéo ghế đứng lên, thuận tay xoa đầu cô rồi rời đi.

Chihiro đưa Conan sang bên kia ghế rồi tiếp tục ăn. Cô ăn cũng rất là nhanh, không được bao lâu cô đã ăn xong dĩa bánh ngọt. Đứng lên tạm biệt Amuro xoay đó cùng Conan quay trở lại nhà bác tiến sĩ Agasa gặp Haibara. Cô và cô ấy cũng chỉ trao đổi, thảo luận một chút về thuốc giải viên thuốc APTX-4869. Sau đó vì một số vấn đề nho nhỏ, Conan quyết định tiếp tục sống ở nhà Ran nhưng trong mắt cô chính là cậu ta không nỡ xa cô bạn gái tương lai của mình mà về sống chung với kẻ đáng ghét là cô.

Ngày hôm sau, cô vẫn như ngày thường đi học với mái tóc dài màu vàng nhạt được uốn cong phần đuôi. Đây là cong tự nhiên đó a, cô rất tự hào về mái tóc xinh đẹp này của cô. Ngồi xuống bàn học với sự hỏi thăm của các bạn nữ, không lâu sau cặp thanh mai trúc mã ồn ào có tiếng của lớp cũng bước vào. Tiếp đó là một trận ồn ào không nhỏ của cặp đôi kia, nhưng mà cô cũng phải thầm khen hai người này. Dù hơi ồn ào nhưng bù lại rất thông minh. Đúng là ông trời không bao giờ tuyệt đường ai cả.

Nhìn những màn ảo thuật kia của Kuroba cô nghĩ cậu ta nên về tổ chức, có thể sẽ trở thành một trong những người lập công cho tổ chức với những màn ảo thuật tài ba kia. Cô chống cằm nhìn hai con người đang chạy loạn lên khắp cả lớp kia bỏ mặc sự tức giận của giáo viên. Giáo viên nhìn quanh lớp bất ngờ chỉ điểm cô, người trong một đám người cũng đang xem hai người họ.

"Yumamoto, em trả lời câu hỏi này" giáo viên cầm cây thước dài gõ lên bảng lấy lại sự tập trung đáng lẽ ra nên dành cho giáo viên.

"Bằng 28" Cô chỉ liếc nhìn bài trên bảng đen vài giây rồi nói to đáp án.

"..." Tại sao lớp này lại nhiều thiên tài như vậy trong khi lại không phải lớp giỏi nhất khối ?

Trong lúc theo dõi hai người họ, cô nghe được Aoko nhắc tới Kaito Kid. Cô lại bắt đầu trầm ngâm nhìn ảo thuật của Kuroba. Nếu so với Kaito Kid thì cô phải lôi Kid về chứ a, nếu kéo tên này vào tổ chức sẽ ầm ỉ hết lên cả.

Kết thúc tiết học này cũng là lúc ra chơi. Cô ngồi bàn trên Aoko nhưng là ngồi mặt đối diện với cô ấy. Cùng với đám nữ sinh đứng xung quanh đang thảo luận về Kaito Kid, nghe đến đoạn "...bắt Kaito Kid" cô chợt nổi lên ý nghĩ của riêng mình.

Kuroba ngồi trên mặt bàn không xa cách là bao nhiêu đều nghe hết được bọn họ đang nói gì. Cậu ta để ý được trong đó Chihiro khi nghe đến "...bắt Kaito Kid" sắc mặt cô nhìn rất âm hiểm. Nhưng sau đó chỉ vài giây liền biến mất thay vào đó là tươi cười. Có lẽ cậu ta nên chú ý đến cô nàng đặc biệt này. Biết đâu một ngày nào đó cô lại bắt được cậu ta thì sao.

•••
Akai dọn vào nhà Kudo là vào thời điểm nào vậy mọi người? ( ・ั﹏・ั)

Mình đang nghĩ nên cho Chihiro và Akai gặp nhau sớm sớm chút để hai người còn ở chung nhà rồi tâm tình gì đó chẳng hạn nhưng lại không biết Akai nên xuất hiện khi nào (。•́︿•̀。)

[ ĐN Conan ] Hoa Hồng Và Cô Gái Nhỏ (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ