Cô và Shiho cùng với Akemi ngày hôm sau liền bắt tay nhau vào nghiên cứu. Nhưng thời gian cô nghiên cứu lại ít hơn hai người họ nhiều vì cô còn phải đi học riêng Shiho thì cô ấy đã quá giỏi rồi.
Cho đến 4 năm sau...
Chihiro lười biếng ngồi bên cạnh Gin mắt dán chặt vào tờ báo. Chihiro bây giờ đã cao lên nhiều nhưng vẫn là người nhỏ bé nhất trong tổ chức. Mái tóc vàng nhạt cô lúc nào cũng được xõa dài, chỉ khi nghiên cứu cô mới cột lên thuận tiện cho việc. Mặt cô thanh tú, xinh đẹp nhưng dù có sao đi thì vẫn xen lẫn nét trẻ con trong đó. Dáng người cô vòng nào ra vòng nấy, vòng eo mảnh khảnh, dẻo dai. Trong mắt cô, cô đủ tiêu chuẩn để làm một tiểu bình hoa đẹp mắt.
Gin đang ngồi kế cô chỉ nhàn nhạt liếc qua nhìn tờ báo cô đọc. Trên trang nhất là hình ảnh một cậu thiếu niên 17 tuổi với đề báo là "Vị cứu tinh của sở cảnh sát Nhật Bản, Kudo Shinichi"
Cô không chú ý đến ánh mắt của Gin chỉ đọc lướt qua một vài chữ liền lật qua trang khác xem. Đúng lúc này thì chuông điện thoại của Gin reo lên. Chihiro vừa đọc báo vừa nghe hắn nói, đại khái là một vụ buôn bán với giám đốc nào đó địa điểm ở công viên. Cô ngay lập tức sáng mắt, xoay qua nhìn hắn. Nhưng lúc đó trong đầu cô lại lóe lên một suy nghĩ khác liền nhanh chóng thu hồi lại sự mong muốn của mình.
Gin tắt cuộc gọi xong chỉ nhìn cô một cái rồi đi lên phòng hắn. Chihiro thầm liếc nhìn bóng lưng hắn, đến khi đã xác nhận hắn vào phòng rồi cô lấy điện thoại nhắn cho Shiho.
[ Shiho, hôm nay tớ có việc bận. Xin lỗi cậu, cậu cứ tiếp tục nghiên cứu trước sau đó nói lại với tớ kết quả là được. À, khi chú Gin có hỏi mình thì cậu cứ nói là mình đang tập trung nghiên cứu. ]
Xong việc, cô nhẹ nhàng đặt tờ báo lên bàn, rón rén chạy lên phòng cô. Gin sau khi thay bộ đồ đen thường lệ của hắn thì Vodka cũng đã chạy xe tới đưa hắn đi. Cô núp sau tấm màn cửa sổ nhìn xuống cánh cửa sắt đã đóng, xe cũng đã rời đi liền hấp ta hấp tấp chạy xuống. Cô đi ra tới đường lớn kiếm lấy một chiếc taxi đưa cô tới công viên Tropical Land.
Đến nơi, cô đeo khẩu trang và kính râm chạy nhanh tới chỗ tàu lượn siêu tốc. Chihiro núp sau những cái cây cách khu đó không xa quan sát, cô nhìn xung quanh thì thấy một đám nhóc đang chui qua đường ống (?) để được chơi miễn phí, không xa kia là... Shinichi và người đang đi cùng có lẽ là Ran.
Cô chợt nghĩ tới cô nợ nhà Kudo một lời cảm ơn và xin lỗi. Cảm ơn về việc đã nhặt cô về, chăm sóc cô. Xin lỗi vì đã bỏ nhà ra đi mà không nói lời tạm biệt với cô Yukiko và chú Yusaku.
Đợi mọi người vào hết Chihiro mới bước vào xếp hàng cuối cùng, hàng cô đang đứng phải đợi tới đợt tiếp theo mới có thể đi nên cô không lo hai người phía trước là Gin và Vodka phát hiện ra mình.
Cô nghiêng người nhìn đám người đang ồn ào ở trên. Sau khi mọi người đang vào chỗ ngồi thì Vodka hung hăng mà la lớn, chú ấy còn cầm theo hai chiếc vali nhỏ còn Gin thì yên lặng mà đi sau.
Đến khi tàu chạy, cô liền quay lưng rời khỏi hàng đang đứng đi ra khỏi này. Cô đi loanh quanh mua kem và kẹo bông gòn ăn. Dựa vào thân cây khi nãy, nhìn bọn họ vui vẻ đi lướt qua nhau. Sau đó, bên trong khu tàu lượn siêu tốc có tiếng hét. Cô cứ ngỡ là họ sợ hãi đến khi có hai chiếc xe cảnh sát chạy tới.
Chihiro chen lấn vào đám người đang nháo nhào ở đây, hỏi thăm về tình hình thì được biết là có một vụ án mạng và những người đã đi chuyến đầu đều bị liệt vào danh sách bị tình nghi. Cô gật đầu tỏ ra đã hiểu cảm ơn người kia.
Trong quá trình được phá án bởi thám tử trung học nổi tiếng Kudo Shinichi. Cô dựa vào một bên tường, chỗ tối theo dõi mọi chuyện. Đến khi vụ án này được sáng tỏ, hung thủ là một cô gái thì mọi người dần tản ra. Chihiro vốn đã đi ra từ trước và núp vào chỗ cũ đợi Gin và Vodka đi ra. Vodka chạy từ trong ra có vẻ gấp gáp, không hiểu lý do gì mà cả Shinichi cũng đuổi theo chú ấy.
Cô nhìn Ran đang đứng đó nhìn Shinichi chạy đi mất. Ran có vẻ muốn chạy theo nhưng lại đứt dây giày, cô ấy đứng yên đó nhìn qua có vẻ đang rất lo lắng cho cậu ấy.
Lúc này thì Gin mới đi ra, hắn ta có vẻ đã biết cậu thám tử đang bám đuôi nhìn trộm cuộc làm ăn này của họ. Chihiro kéo thấy cái mũ vành tròn nhỏ xuống chậm rãi đi theo sau.
Cô thấy được Gin đã dùng một cái gậy kim loại để đánh bất tỉnh Shinichi trước khi cho cậu uống một loại thuốc độc mới của Tổ chức là APTX 4869. Cô nhíu mày nhìn họ.
Thuốc này không phải là dự án nghiên cứu của cô, Shiho sao ? Chức năng của loại thuốc này vẫn chưa được hoàn chỉnh và nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, chưa được dùng trên cơ thể người.
Sau khi Gin cho Shinichi uống thuốc liền cùng Vodka cầm vali chạy đi. Chihiro mới bước tới quan sát cậu ta một vòng.
"Đã chết rồi à ? Nhưng...vẫn là chưa chắc được"
Chihiro nghe thấy được tiến bước chân dồn dập đằng sau đoán là cảnh sát đã tới liền đứng lên nhảy qua người Shinichi chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Conan ] Hoa Hồng Và Cô Gái Nhỏ (Drop)
عشوائي- Tên truyện : Hoa Hồng Và Cô Gái Nhỏ - Thể loại : đồng nhân conan, np.