Chẳng biết bọn họ nói gì, chỉ thấy níu níu kéo kéo nhau nhưng dựa vào vẻ mặt của Ran. Lúc đầu có vẻ Ran cũng đã đoán được tên kia là Kid, tiếp đó bất ngờ hắn tháo lớp mặt nạ kia ra xuất hiện với khuôn mặt của Shinichi. Đánh đúng vào điểm yếu của cô nàng. Nhưng không, không như Chihiro nghĩ. Hai người tiếp tục níu kéo nhau, Ran có vẻ đã chắc nịch "Shinichi" đó là Kaito Kid. Cô dựa người vào tường, đúng lúc nghe được tiếng bước chân rầm rập phía bên kia. Cô đoán cha Aoko đã quay lại cùng với đám người dưới trướng ông, cô nhìn lại bọn họ có vẻ còn đang gay cấn không chú ý mọi thứ liền bỏ súng vào túi rồi nhích từng bước nhỏ men theo chỗ tối kia tới bức tường của cửa ra vào.
Cô vừa đi tới thì thanh tra Nakamori dẫn đầu cũng đã tới cửa. Họ đi theo từng người bước vào, cô tranh thủ không ai để ý liền lẻn ra sau hàng. Giả vờ như mới tới, "Oa" một tiếng thật to đánh lừa bọn họ. Tung tăng chạy tới trước, đến chỗ Ran.
Khoảng cách hai người họ chỉ còn bốn bước chân. Thì cô nghe được "Shinichi" nói
"Đây không phải một khinh khí cầu mà là một UFO, đúng không nào ?"
"Shinichi" vừa nói xong khiến cô dừng bước lại, nghệch mặt ra.
------ Ôi trời ạ
Bây giờ cô đã biết, hắn chính là người đứng sau bức tường nghe Conan kể lại chuyện xưa. Nhìn xem, Ran bất ngờ trong mắt không khỏi có một sự tin tưởng.
Cô lại nghe "Shinichi" kia biện minh nói do phải phá một vụ án mà phải giả trang Kid. Cô nghiêng đầu nhìn Ran, cô nàng đó...có vẻ như đã tin a.
Cô có thể đi tới đánh cô nàng đó không ?
Sau đó...làm gì có sau đó. Thanh tra Nakamori vừa tới chỗ họ thì Ran đã nắm lấy tay Kid dẫn hắn chạy đi mất. Khi hắn vừa chạy ngang qua cô, cô cảm thấy hắn có vẻ rất ngạc nhiên. Điều này càng làm cô chắc chắn thêm, Kuroba Kaito chính là Kaito Kid.
"Hừ" Cô khoanh tay, hờn dỗi nhìn con mồi mình xém đã bắt được chạy mất.
Đến giờ ăn xế, Chihiro cũng đã bù đắp được sự mất mát của mình bằng cách ăn bánh ngọt. Nhìn tên "Shinichi" phục vụ kia đem bánh ra cho từng người kia, cô chỉ cảm thấy rất ngứa tay khi không lột chiếc mặt nạ của hắn ra.
Cô ngồi giữa Ai-chan và "Shinichi" hàng thật giá thật. Hắn vừa đặt chiếc bánh cuối cùng trong tay xuống bàn, khi vừa tính rời đi thì cô nắm cổ tay hắn lại. Ngoắc ngoắc ngón tay, hắn hơi do dự một chút mới hơi khom xuống, ghé tai lại bên mặt cô. Hơi thở nóng của cô phả vào bên trong lỗ tai hắn khiến hắn không thể không đỏ mặt. Khi cô vừa dứt lời, hắn lập tức đứng thẳng lưng nhanh chân đi vào bên trong. Sonoko ngồi đối diện cô lên tiếng.
"Sao cậu cứ nhìn anh ta chằm chằm vậy Ran?"
Cô bỏ ngoài tai những điều hai người họ đang nói hay cả ánh mắt Ran nhìn cô khó chịu, Conan không vừa cũng khó chịu không kém nhìn cô. Chihiro ung dung, lấy từ túi xách ra một tai nghe. Cô cắm vào điện thoại rồi đeo lên hai tai bắt đầu vừa ăn bánh vừa ngâm nga gì đó thầm thì trong miệng. Chỉ tầm vài giây sau, "Shinichi" phục vụ quay lại với một ly cam ép của cô. Hắn ta nhìn cô có vẻ ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Conan ] Hoa Hồng Và Cô Gái Nhỏ (Drop)
Random- Tên truyện : Hoa Hồng Và Cô Gái Nhỏ - Thể loại : đồng nhân conan, np.