Chương 20

3.3K 260 45
                                    

Đi trên con đường không thể nào quen thuộc hơn, không bao lâu sau thì ba người họ cũng đã tới tổ chức. Chihiro bước xuống xe thì cảm thấy chân không còn đứng vững được, từng cơn gió mùa thu nhẹ nhàng phả vào người cô. Nhưng không hiểu sao, dù đã mặc kín mít nhưng cô vẫn cảm thấy rất lạnh.

Gin mở cửa sau, bước xuống sau Chihiro. Hắn vòng qua sau xe bước đến đứng cạnh cô, hắn ta khẽ liếc nhìn sang cô. Môi cô bây giờ đã hơi tái đi, mặt hay tay cũng dần trắng bệch. Hắn đoán cô cũng đã biết được phần nào về kế hoạch lần này.

Hắn dù sao cũng là một người có cấp bậc khá cao nên hắn thường chỉ huy các kế hoạch cho tổ chức. Nhưng lần này lại khác, kế hoạch lần này không phải do hắn đề ra mà là Rum, người có cấp bậc cao hơn hắn. Nếu hắn biết được kế hoạch thì đã không có Chihiro góp mặt, hắn thà xả thân trong kế hoạch lần này cũng không muốn để cô đi.

Gin bỏ tay ra khỏi túi, nắm lấy bàn tay lạnh ngắt của cô. Nghe được tiếng đóng cửa của Vodka, hắn cầm tay cô nhét vào túi áo, kéo cô đi vào tổ chức. Chihiro còn đang thất thần thì đột nhiên có một bàn tay ấm áp bao phủ lấy bàn tay lạnh của cô. Cô bất ngờ nhìn xuống tay mình, chớp chớp mắt đang không biết nói lời nào thì đã được cảm nhận thêm ấm áp và sự lôi kéo khiến cô phải bước đi theo.

Gin mở cửa phòng thì đã thấy mặt ai cũng đã có đầy đủ. Hắn theo thường lệ đi tới chiếc ghế riêng của hắn, kéo theo Chihiro ngồi xuống cạnh ghế hắn. Chỗ ngồi cạnh hắn vốn trước giờ hắn cũng chẳng quan tâm là ai, nhưng hình như đã từ trước kia hắn bắt đầu quan tâm đến chỗ ngồi kế bên mình, nhất định phải là cô. Bourbon đang yên vị ở đằng kia, thấy cô vào liền lật đật chạy tới chỗ ngồi còn sót lại cuối cùng bên cạnh cô ngồi vào. Anh nhìn vào tay trái cô đang được sưởi ấm bởi tên Gin thì cảm thấy khó chịu trong lòng, cầm lấy tay phải cô thổi thổi sau đó cũng nhét vào túi áo anh.

Chihiro bất lực bị kẹt giữa hai người trẻ con này.

Vermouth ngồi đối diện cầm lấy một chồng giấy, truyền cho mọi người. Trên tờ giấy là nhiệm vụ của lần này, vai trò của từng người sẽ có trên giấy. Chihiro nhìn qua Gin không có một tờ giấy nào chứng tỏ hắn không tham gia vào nhiệm vụ, lại nhìn qua Bourbon cũng không có gì. Chihiro cảm giác hai người họ vào đây chỉ để sưởi ấm đôi tay giúp cô bình tĩnh.

Kế hoạch cũng chỉ gồm cô, Vermouth, Chianti và Korn. Trong đó chỉ có Vermouth là cô thân thiết nhưng cô nghĩ với sự sắp đặt của cấp trên, có lẽ lần này cô ấy cũng không cứu được cô rồi.

Nội dung nhiệm vụ là đi sát hại một tên giám đốc có dính dáng không ít đến một tổ chức mafia khác. Ba người kia thì rất có ích cho nhiệm vụ lần này, chỉ còn đứa vô dụng chỉ biết chế thuốc là cô có lẽ sẽ được dùng để làm lá chắn vì theo Vermouth nói, tên giám đốc này rất mưu mô và xảo quyệt. Dù sao nhân tài bây giờ cũng rất nhiều, mất một đứa lười nhác và vô tích sự như cô thì thuốc vẫn có người khác điều chế tiếp.

Cô thở dài một hơi, nhìn công việc mình  phải làm thông qua tờ giấy. Sau đó, Vermouth bắt đầu trao đổi những việc mà bọn họ cần phải làm. Cũng khá dài nhưng rất nhanh liền tan họp.

Chihiro rút cả hai tay ra khỏi hai người kia, chào một cách sơ sài rồi đi vào phòng nghiên cứu. Lúc trước căn phòng này dù chỉ có ba người nhưng ít nhất vẫn luôn có sự ấm áp mà bây giờ cũng chỉ còn mình cô trong này. Cô không thích sự cô đơn, cũng như không thích điều mà tổ chức đem đến cho cô. Ra đi thì ra đi, cũng đã cống hiến được một phần nào trả ơn lúc trước tổ chức giúp đỡ cô rồi.

Chihiro đi tới ghế, cầm lấy chiếc áo trắng được vắt trên ghế mặc vào, đeo kính rồi ngồi xuống ghế. Cô ngã lưng vào ghế, xoay ghế một vòng tròn. Bourbon mở cửa đi vào thì thấy cô đang thả mình trôi theo gió.

"Em có vẻ thong thả ?" Anh ngồi lên một góc bàn nằm sát ngay cửa, tay ngứa ngáy đụng vào những bình thí nghiệm được trang trí trên bàn.

"Em đang tận hưởng những giây phút cuối trong căn phòng đầy kỷ niệm này"

"Anh sẽ giúp em" Bourbon buông bình thí nghiệm xuống, từ trong lời nói đến đường nét trên khuôn mặt đều nghiêm túc.

"Em...không muốn liên lụy đến anh, dù sao anh cũng cần phải ở lại đây lâu hơn mà nhỉ?" Cô đưa chân chạm xuống dưới sàn, dừng lại chiếc ghế đang xoay vòng.

"Không có anh thì vẫn sẽ có người khác làm thay anh giống em thôi... Đến cuối cùng, em vẫn là quan trọng nhất" Anh càng nói về sau càng nhỏ, cô chỉ nghe được mỗi khúc đầu nhưng cũng chẳng hỏi lại anh.

Cả hai đều lâm vào sự im lặng.

Ngoài cửa, Gin đứng dựa vào cánh cửa nghe đoạn hội thoại bên trong thì hắn đứng lên rời khỏi cánh cửa, bước đi ra khỏi nơi này.

"Không... Con người ai mà chẳng phải ra đi, chỉ là sớm hay muộn. Em nguyện ra đi vào ngay lúc này, dù sao thì em cũng đã hoàn thành nguyện vọng mình là gặp được cha mẹ ruột rồi. Chẳng còn gì nuối tiếc cả" Cô cởi chiếc áo trắng ra, tháo cặp kính xuống. Tiếng guốc 'cộc, cộc' vang lên phá đi sự yên tĩnh. Cô lướt ngang qua anh, cứ thế đấy cửa bước đi.

"Em buông được nhưng anh lại buông em không được, Chihiro"

Đi ra khỏi tổ chức, Chihiro thầm cảm thán sự sâu sắc hôm nay của cô. Đúng là đến gần với cái chết thì con người càng sâu sắc hơn thường. Vừa đi ra tới cổng thì cô đã thấy Gin đứng dựa vào xe hút thuốc, cô mỉm cười đi tới.

Gin theo thói quen, vừa thấy cô đã nhanh tay muốn giấu đi điếu thuốc. Tuy nhiên lần này lại khác, hắn còn chưa vứt điếu thuốc đi chỗ khác thì cô đã đi tới, dùng hai ngón tay kẹp lấy điếu thuốc hắn đang định vứt từ tay hắn đưa tới bên môi hắn.

"Chú đừng xem tôi nghiêm khắc như thế chứ. Nào, a" Chihiro đưa tới nhưng Gin có vẻ bất ngờ nên chưa kịp hoạt động lại, cô mở miệng kêu "A" ý bảo hắn làm theo.

Gin phản ứng lại kịp thời, nhìn đôi môi mềm của cô. Đừng hỏi hắn biết tại sao mềm.

Gin theo cô, hé môi để cô đưa điếu thuốc tới. Nhưng còn chưa kịp đưa thì cô đã cảm thấy sai.

Khoan đã, tại sao lại có viễn cảnh hai người họ hôn nhau thế ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ ĐN Conan ] Hoa Hồng Và Cô Gái Nhỏ (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ