Enjoy reading!
***
RAFA
Pagkatapos naming maglibot ay napagkasunduan na naming bumalik na sa hotel.
Pagka park niya sa parking lot ay dumiretso na kami papasok at may iniabot dun sa babae.
After that pumasok na kami sa elevator nakalimutan ko kung anong floor ang room pero si Father naman bahala don diko narin binigyan ng pansin ang pinindot niyang number dahil busy akk sa pagtingin sa mga selfies namin.
Nagulat kami nang biglang huminto ang elevator akala ko panaman bubukas yon ngunit hindi pala.
Hinintay namin na muli itong gumalaw pero kumurap-kurap ang mga ilaw.
What the fuck! akala ko ba romance to bakit may pa horror?
Napakapit ako kay Father dahil nakaramdam ako ng takot at feeling ko naninikip ang dibdib ko medyo nahihirapan akong huminga.
"F-father I think we're stock." medyo nanginginig ko sabi.
"Yeah fuck this hotel! malapit na panaman ito maging five star tapos nagkaproblem sila sa ngayon." galit nitong sabi.
Kaya naman napahigpit ako ng hawak sakaniya para pakalmahin siya dahil feeling ko lalo akong hindi makakahinga.
"Are you okay Rafa?" tumango naman ako at napasigaw nang mamatay ang ilaw.
"Fuck!"
"S-stop c-ussing Father remeber you're a priest." pagbibiro ko dito.
Hinawakan niya ako sa magkabilang braso at inalalayan sa pag-upo.
"You should remove your clothes para hindi ka mahirapang huminga Rafa." sabi nito at naramdaman kong lumayo siya ng konti sakin at naramdaman ko na may sumaging tela sakin.
Marahil ay tinanggal niya ang kaniyang damit.
"O-okay" awkward kung sabi.
Nag-init ang magkabila kong pisngi dahil maraming pumapasok sa aking isip habang tinatanggal ang damit ko.
Effective naman yon at medyo lumuwag ng konti ang naramdaman ko.
"Father p-pwede po bang lumapit kayo sakin natatakot po kasi ako eh."
Naramdaman ko muli ang pagkilos niya kinapa niya ang kamay ko pagkatapos ay umupo sa tabi ko.
"Relax Rafa, mamaya lang ay aayos na rin to." sabi nito at inakbayan ako.
Sumandal naman ako sakaniyang balikat.
"Hindi natin pwedeng ipang ilaw ang mga cellphone natin baka malowbat at hindi tayo matawagan or hindi tayo makatawag."
Tumango naman ako naiintindihan ko yun masasayang lang kung malolowbat ang mga cellphone namin at hindi mapakinabangan sa oras na kailangan.
Nabuhayan ako ng mag ring ang kaniyang cellphone agad naman niya iyong sinagot.
"Yes?"
"What! alam niyo namang hindi kami pwedeng magtagal dito."
"Fine!" galit na sabi nito at pinatayan ang kausap.
"Fuck, there is something fucking happen, at matatagalan pa tayo dito fuck this hotel."
Tinanggal niya ang pagkaka-akbay sakin para siguto hilutin ang kaniyang sentido.
Fuck ganito pala mainis si Father nagmumura, he looks hot when he's cussing.
Calm your pussy Rafa this is not the right time na pagnasaan si Father.
Pakiramdam ko ay hindi nako makahinga at pinagpapawisan narin ako.
"Father I can't breathe" mahina kong sabi.
"May tubig kaba?" tanong nito saakin.
"Yeah, sa sling bag ko kaso kalahati nalang ata laman non."
"Okay." nagulat ako nang maya-maya ay dumampi ang malambot at mamasa-masang bagay sa aking labi kaya marahan akong napanganga ng konti.
Tinaas naman niya ang baba ko at ipinasok doon ang tubig.
"Hindi natin pwedeng lagukin to makakatulong ang ginawa ko para parehas tayong hindi matuyot at para rin hindi ka mahirapang huminga." pagpapaliwanag nito sa ginawa.
Fuck.
Effective isa pa Father please?.
"Gusto mo paba?"
"Yes please."
Muli niyang ginawa yon pero this time ay banayad niya akong hinalikan at ginantihan ko naman ang mga halik niyang yun at mas pinalalim.
"hmm" ungol ko sa gitna ng aming halikan.
Nang mangawit ako ay umupo ako sa kaniya at mas kinabig ang kaniyang batok.
Bumaba ang halik nito sa aking leeg at ibinaba nito ang strap ng aking bra para mas mahalikan niya ang buo non wala itong pinalagpas lahat ay dumaan sa kaniyang mapang hamak na labi.
Hindi ko naman maiwasang mapaliyad sa ginagawa niya kaya naramdaman kong bumukol narin ang nasa pagitang ng kaniyang hita kaya napangisi ako at inupuan yon pagkuwa'y iginiling ang aking katawa sa kaniya.
"Shit!" mura nito.
Kaya naman inulit ko yon at siya naman ay tinanggal na ang aking bra at isinubsob ang mukha dinilaan niya muna ang mga yon isa-isa bago lamasin at dedehin.
"hmm" mahinang ungol habang nililiyad ang aking katawan at sinasabayan ng pag giling.
Fuck I'm already wet down there.
Parang nabasa nito ang nasa isip ko at ini-angat ako ng kaunti para hubarin ang aking short, mabuti nalang at above the knee lang yon at mabilis ding nahubad.
Hinimas niya ang aking pussy kahit na may kapiraslng tela pa doon na humahadlang.
Inulit niya yon na mas lalong nagpainit sa aking nararamdaman kaya naman sinabayan ko yun ng pag giling.
Maya-maya lang ay ipinasok nito ang dalawang daliri kaya naman napasabunot ako sakniya ata idiniin ang sarili sa kaniyang daliri.
Habang busy ang daliri niya ay busy naman ang kaniyang isang kamay sa pag lamas habang ang hinahalikan nito ang aking leeg.
Napaka multi talented ni Father sa lahat ng bagay ano paba ang hindi nito kaya?
"oohh" ungol nang maramdaman na malapit nakong labasan.
"Oh shit!" sasabihin ko na sanang lalabasan nako ngunit ipinasok niya pa ang ikatlo niyang daliri.
"You're so tight"
Hell yeah! and you're hot.
Pinigilan nito ang gagawin kong ungol nang tuluyan akong labasan.
"hmm"
"That's for now and save your a little bit energy because I can't cum right now and expect that later we will do it until I say we're done copy that okay?"
Wala sa sariling napatango nalang ako.
Shit later is heaven or heave at the same time hell? Well let's see.
***
JAVSSV
BINABASA MO ANG
Seducing The Hot Priest(COMPLETED)
RomantikI love Jesus and him who created all the non living and living things. I love all his creation. But the more I love is, His Follower, which is the PRIEST.