Chapter 11 STHP

11.8K 198 61
                                    

RAFA

"But I felt happiness and contentment after hearing those words? What's with you?"

Pagkatapos niyang sabihin ang mga yun ay naramdaman ko lumabas siya sa kabila.

Ganon nalang yun? Iiwan nalang niya ako dito? Pero bat niya sinabi ang mga salitang yun masaya daw siya? Pero ba't umalis siya?

Nagulat ako ng bumukas ang pinto ng kumpisalan at napanga-nga nalang ako nang pumasok si Father sa loob at isinandal ako sa Father.

"Mukhang hindi mo alam ang sinasabi mo, hindi magandang biro yun." Seryoso niyang saad.

Matapang na tinignan ko naman siya sa mata.

"When I say it, I meant it Father."

Hindi ito nagsalita at marahang ibinaba ang mga kamay na nakahawak sa aking balikat at ipinasok niya iyon sakanyang bulsa

"Buti naman at alam mong pari pa ako. Alam mo naman siguro na ipinagbabawal samin ang pakikipag relasyon, ang pagpasok ko dito at pag kumpronta sayo ay maaari ko ng ikapahamak."

"Pero diko mapipigilan ang nararamdaman ko, at paninindigan ko yun kahit anong mangyari."

"Anong namang magagawa nang isang tulad mo para kalabanin ang lahat hindi sapat ang nararamdaman mo."

Anong magagawa ng isang tulad ko? Minamaliit niya ba ako?

"Hindi mo ako kilala Father kaya kong gawin lahat mapunta kalang sakin. Selfish na kung Selfish pero ganon ako magmahal at kahit ikaw hindi mo ako mapipigilan."

Matapang na sagot ko at Sinunggaban siya ng halik. Akmang itutulak niya ako ngunit mas kinabig ko pa ang kaniyang ulo para mas palalilim ang aking halik.

Hindi niya naman ibinuka ang kaniya bibig kaya kinagat ko ito dahilan para naipasok ko ng tuluyan ang aking dila.

Napangisi ako ng tuluyan na nga siyang bumigay at naglakbay ang kaniyang dalawang kamay mula sa hita pataas sa aking bewang dahilan para lalo ko pag maidikit ko lalo ang aking sarili sakanya.

Hinimas niya ang aking bewang papunta sa aking tiyan at mula sa aking tiyan, unti-unti niya inilakbay at dahan dahang tinungo ang malulusog kong hinaharap.

His gentle touch makes me crave for more.

"Hmmm"

"Ah!"

I moaned when he sentionaly caressing my nipples and played it with his finger.

Hindi pako naka hubad ngunit ramdam na ramdam ko ang ginagawa niya sa aking katawa.

"Hmm. I want more father please?"

He didn't say a word but he remove my shirt slowly.

Napanganga siya nang bahagya ng makita niya ang naglulusugan kong hinaharap.

"What? Napanganga ka ata Father you want them? Then eat them all you want" I huskily said.

"Holy sh*t" he cursed

Agad niya itong hinawakan at sinunggaban na parang sabik na sabik na bata kahit na may nakaharang pa ditong bra.

Pagkuwa'y tinanggal niya na ang aking bra at hinawakan ang aking hinaharap napapaungol ako sa tuwing pipisilin niya ang aking pasas at saka niya ito nilalamas salitan niya itong isinubo na parang uhaw na sanggol.

"Hmm.. father ahh.. d-dont stop ahh." Ungol ko.

"Rafaa, wala ng atrasan ito" namamaos niyang sabi.

"Yes father, please be gentle on me" nang-aakit kong tugon.

Nagtanim siya ng maliliit na halik sa aking leeg pababa sa aking colar bones.

Tumigil siya saglit at muling tinitigan g aking malulusog na alaga. his eyes were burning with desire. hinalikan niya muna ang mga ito bago dinilaan.

"hmmmmmmm" wala akong magawa kundi umungol

Napahawak ako sa kaniyang dibdib nang i-angat niya ang aking hita dahilan para mapasandal ako sa ding-ding.

Akma na niyang huhubarin ang aking panjama nang itulak ko siya at dahan dahan kong itinaas ang kaniya damit pagkatapos ay hinalikan ko ito pababa hanggang sa ko kaniyang dibdib at ginaya ang ginawa niya saakin dinilaan at nagtanim rin ako ng mumunting halik akin ding isnubo ang kaniyang nipple na dahilan para siya ay mapatingala at mapalunok.

At nagpatuloy akong muli sa pagbaba at nagiiwan ng mga panaka-nakang halik hanggang marating ko ang ibabaw ng kaniyang puson.

Dahan-dahan kong tinanggal ang kaniyang belt at mabilis na tinanggal ang butones at agad na ibinaba ang kaniyang zipper huhubarin ko sana iyon ngunit itinaas niya ako at binuhat at isinandal ulit.

Sa pagkakataong ito ay dalawang hita ko na ang nakataas at mabilis nitong hinubad ang aking panjama at panty.

Gigil na isinusob niya ang kaniyang ulo sa aking hinaharap pababa sa aking, puson at hanggang sa marating na niya ang aking iniingatang pagkababae.

Napaliyad ako nang dilaan niya yun.

"Ahh f-father." Ungol ko at napasabunot ako sakaniyang buhok.

Pinatigas niya ang kaniyang dila at ipinasok niya iyon sa aking maliit at makipot na butas nilabas pasok niya yun.

"Ahh.. ahhh"

"F-father parang may lalabas ahhh"

"Wag mong pigilan."

Sa pagsagad niya ng kaniyang dila ay sinupsop niya yun na parang may gusto siyang mahigop, nanginig ang aking mga hita at pairamdam ko at para akong nanlambot sa kaniya ginawa.

Inilayo niya ang kaniya ulo akala ko ay tapos na siya sa kaniyang ginagawa ngunit nagulat ako ng ipasok niya ang kaniya daliri na nagpaliyad saakin ng sobra.

"Ahh.. shit!"

Nilabas pasok niya iyon saakin at hindi pa ito nakuntento at dinagdagan niya pa ng isang daliri.

"Ang sikip mo."

Ungol na lamang naisagot ko dahil sa sobrang sarap sa aking pakiramdam dahil sa kaniyang ginagawa.

"Ahh.. father may ahh.. lalabas ulit ahh"

"Come for me baby." He huskily said and licked my earlobe.

I nodded and let it come. Muling akong nanginig nang muli akong labasan.

Pagkatapos niya ilabas ang kaniyang daliri mula sa akin ay sinubo na iyon at dinilaan. Dahan-dahan dahan naman niya akong ibinaba dahil nanlalambot ang aking mga tuhod.

Isinuot niya ulit sakin ang aking panty, panjama, bra, at T-shirt.

Pagkatapos ay nagbihis narin siya nang kaniya at tuluyan ng lumabas nang kumpisalan.

"F*ck what I'm thinking? Dito pa talaga sa kumpisalan? Anyway ayos lang atleast nalaman kong attracted din sakin si Father hihihi." I said to myself.

But fuck nabitin ako I thought, I'll lost my virginity.

***

JAVSSV


Seducing The Hot Priest(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon