RAFA
"Yeah Right."
"Oh no, don't tell me you forget about it?"
Natawa ulit ito.
"Yeah."
"Oh my gosh! Yun ang ipinunta ko dito Father hindi sex! Haha you're so funny, but honestly I enjoyed what happendmed between us. Hindi ko alam na expert ka pala."
Tumayo ito mula sa pagkaka dapa sakin.
"Well bago ako pumasok sa pagiging pari dati akong playboy."
Oh no! kaya pala kala ko virgin pa siya dina pala nadissapoint ako ng konti dun pero ayos lang hindi na rin naman ako virgin.
"Okay, well halata naman po sa itsura niyong yan sigurado ngang maraming naghabol sainyo."
Nakanguso kong sabi at umiwas ng tingin pagkatapos ay bumangon narin ako sa pagkakahiga.
"Don't pout. You're turning me on."
Napaayos naman ako at inalis ang pagkakanguso.
"Ah-eh pwede po bang gumamit ng banyo. I think I need to take a bath nanlalagkit na po kasi ako."
Nag aalangan kong sabi.
"You can use it but."
"But what?" Naguguluhang tanong ko.
"You'll use it with me, no more but's and if you don't want, you can go to your room without clothes."
Pamba-blackmail nito, huminga muna ako ng malalim bago sagutin ang kaniyan mg sinabi.
"Alright, pero are you sure na ligo lang po ang gagawin natin? Medyo masakit pa po kasi eh baka pwedeng pass po muna hehe."
"Okay."
Inalalayan ako nitong tumayo kaya paika-ika akong naglakad.
Tangina, ngayon palang hirap nako maglakad pano pa kaya bukas paggising ko?
Sinet niya into warm ang shower pagkatapos ay itinutok niya ako doon.
"Pwede bang ako ang magpaligo sayo?"
Nanlalaki ang mata na napatingin ako sakanya..
"No need Father nakakahiya naman po kung ikaw pa magpapaligo sakin."
"Ngayon kapa nahiya nahawakan, nakita at natikman ko ang buong katawan mo so ano pa ikakahiya mo?"
Bulgar nitong sabi napaiwas naman ako ng tingin ata nahihiyang tumango.
Itinali ko ang buhok ko into a bun para masabunan niya ako ng maayos.
Nagumpisa siyang ikuskos ang sabon sa aking leeg.
"Tumaliko ka muna." Utos nito.
Tumalikod naman ako sakanya.
Kaya pinagpatuloy niyang ikuskos ang sabon mula sa aking batok papunta sa aking balikat.
Pagkatapos ay bumaba ito hanggang sa aking pwetan at sinabunan niya ang aking mga binti.
"Harap." Paguutos nito ulit.
At sinunod ko naman agad yun tumayo ito at sinabunan ang dalawa kong bundok.
"This breast of yours are my favorite and this beauties are mine."
Kahit may sabon ay hinalikan niya ang mga yon at bahagyang dinilaan ang aking mga pasas na nagdulot ng kakaibang sensation aa akin.
"ahh" ungol ko ng ulitin niya yon at napakapit sa kaniyang braso parang nanlalambot nanaman ako dahil sa ginagawa niya sakin.
Lumayo ito ng konti at tinitigan ang aking kabuuan.
"Now I know why you make me crazy and make me lose my control, because you're so hot baby."
Tulala naman ako habang ninanamnam ang mga salitang binitawan niya.
Gusto kong itanong kung ano ang label namin pero pinangungunahan ako ng takot.
Takot na baka sa sandaling panahon ay matapos agad ang mga nakaw na sandali naming dalawa.
Ayoko matapos ito. Ayoko.
Pagkatapos niyang sabunan ang akng katawan ay kinuha niya ang panghilod at marahan niya iyong ikinuskos sa aking katawan.
Sa bawat haplos at mararahang hawak niya ay para akong isang bagay na babasagin na kaniyang iniingatan na wag mabasag.
Feeling ko isa akong dyosa na kaniyang sinasamba.
Sana nga ay ako nalang ngunit, hindi tao ang aking karibal.
Matapos niya akong hiluran ay tinanggal niya ang shower at itinutok niya yon sa aking katawan at dahan dahan ikinuskos rin ang kaniyang isang kamay.
Pagkatapos ay siya rin ang nagshampoo sakin.
Pagkatapos niya akong paliguan ay papaliguan niya na rin sana ang sarili ngunit pinigilan ko siya.
"Ako naman ang magpapaligo sayo Father."
Tumango naman ito kaya ikinusko ko ang sabon sakaniyang katawan marahan lamang at dahan dahan.
Ninanamnam ko ang bawat sandaling kasama ko siya dahil bukas ay haharapin na naman namin ang katotohanang isa siyang pari habang ako ay isang volunteer na ang trabaho ay ang tumulong sa ampunan.
Pagkatapos ko siyang sabunan ay hiniluran ko rin siya ng dahan dahan.
Hindi ko mapagilang mamangha sakaniyang katawan, Matikas, mabalbon ang kaniyang dibdib at merong siyan 8 packs abs na talaga namang matitigas at kumikinang pa.
At ang mas ikinamangha ko ay ang kaniyang alaga na 8 and a half inch ata ang laki.
Sabi ko na nga ba at malaki yon kahit naka short pa ito or pantalon ay tila sukat ko na ang kaniyang alaga.
Pagkatapos ay shinampoohan ko rin siya, Gustong gusto ko ang medyo kulot at messy nitong buhok na mas nagpapa hot sakanya.
Nawiwili ako sa pagpapasada ng aking mga daliri sa kaniyang malambot na buhok.
"You know Father I love everything about you especially you're hair and your i packs abs can you promise me that they are mine please?"
Tumango ito habang naka pikit at dinadama ang bawat hagod ko sakaniyang buhok.
Pagkatapos ay binalwaan ko narin siya.
At bago kami matapos ng tuluyan ay nagtagal pa kami habang hinayaang dumausdos pababa ang tubig mula sa aming katawan.
Yinakap ko siya na parang gusto kong pahintuhin ang oras.
At ganon din ang ginawa niya sakin.
Matapos naming maligo ay nagbihis nako.
"Here." He said at ibinigay ang isang paper bag.
"What is this Father?"
"Pag nakapasok kana sa kwarto mo doon malalaman kung ano yan." Sabi nito habang nagpapatuyo ng buhok.
"Okay, lalabas napo ako goodnight Father wet dreams." Saying my goodnight to him while smirking.
"Goodnight." Sagot niya at tumango..
Bago ko tuluyang isarado ang pinto ay sinulyapan ko ulit siya at nakita ko ang paglitaw ng munting ngiti sa kaniyang mga labi.
Goodnight Father, I love you.
***
JAVSSV
BINABASA MO ANG
Seducing The Hot Priest(COMPLETED)
RomanceI love Jesus and him who created all the non living and living things. I love all his creation. But the more I love is, His Follower, which is the PRIEST.