Enjoy reading!
**
RAFA
Gumala-gala muna ako dito sa Bangkok habang hinihintay na tumawag si Father.
Nasa pagpupulong na kasi ito kaya naman pinuntahan ko ang kilalang lugar dito sa Thailand which is ang City nila ang Bangkok.
Yung ibang places dito na nadaanan ko bago makarating dito ay masasabi kong parang nasa Pilipinas ka lang yung ibang ilog nila ay katulad din sa ibang lugar sa atin na marumi at mabaho.
Pero dito sa Bangkok palibhasa ay tourists spot kaya alagang alaga nila marami pang ibang lugar din na sikat pero kmang Bangkok ang mas kilala.
Sa Pilipinas naman Boracay at Manila ang mas kilala dahil maraming turista taon-taon ang nagpupunta don.
Well tunay ngang maganda ang Boracay pero mas marami pang magagandang beach sa Pilipinas tulad ng Coron Island sa Palawan napakagandang isla.
Coron Island >>>
Nang magutom ay pununta ako sa Thai restaurant ng Bangkok ito daw ang sikat na restaurant dito kaya gusto kong i-try ang foods nila.
Thai Restaurant >>>
I oredered then after a minute dumating na yon kaya nag-umpisa nako kumain.Pagkatapos kumain ay nagpahinga muna ako saglit bago tuluyang tumayo.
Masarap ang food nila pero mas masarap parin ang filipino foods.
Dahil sa bored ay umupo muna ako sa bench na nakita ko at chineck ang date sa aking cp.
The heck!
Ilang weeks nalang ay pasukan na ulit shit!
Dapat ay ma-enjoy ko na ang mga natitirang araw ko sa ampunan at lalo na dito bukas ng gabi kasi ang uwi namin kaya naman dapat masulit namin ni Father dito.
I took a photo of me para my remembrance ako magseselfie pa sana ako pero biglang lumitaw ang Mi amore na may heart pa na emoji sa aking screen.
Well sino paba to kundi si Father Miguel lang.
Mabilis ko iyong sinagot.
"Where are you?" bungad niya.
"Hello din Father, nasa Bangkok po ako naglilibot malapit sa Thai Restaurant."
Toot. toot
What the?
Patayan ba naman ako kfine. I love you too Father hayss.
Pari nga bastos naman kausap kung sabagay kahit hindi ko siya kausap bastos din siya sa kasama hihihi. harot mo ghorl.
Hinintay ko nalang dumating siya dito kaya isinandal ko muna ulo ko at tumingin sa langit.
Ngayon palang ay namimiss ko na si Father hinahanap-hanap na agad siya ng katawan ko.
Paano pa kaya kung aalis nako ng ampunan hayss, nag-iisip na agad ako ng paraan para makasama siya.
Kaso lang paano ako makakapasok sa ampunan? baka magtaka sila kung pupunta ako doon kung tapos na ang trabaho ko.
Hayss!
Ang hirap naman nito.
Mas mahirap pa sa LDR eh kasi kami kaya kong puntahan siya ang kaso hindi basta-basta nakakapasok sa ampunan pwera nalang kung may magpapasok sakin.
Oo nga!
Sabihin ko kay Father kung kailan at anong oras ako pupunta para siya ang magbukas ng gate.
"Why are you smiling like that? you look crazy."
Napa-ayos ako ng upo at mabilis na inayos ang buhok at dinilaan ang bibig matic kasi yun na natuyot sa pagdating ni Father.
"Ahm. Nothing Father, Iniisip lang kita." banat ko at ngumiti sakaniya ng pagkatamis-tamis.
"Let's take a picture together." I said at hinila siya.
"1, 2, 3"pagbibilang ko.
"Isa pa Father wacky naman."
"1, 2, 3"
Pagkatapos ay tinignan ko ang mga yon at natuwa dahil nakita ko ang genuine smile ni Father.
Lalo siyang gumagwapo sa ganong ngiti kaya hindi ko rin maiwasang mapangiti.
"Father, you are really handsome when you're smiling." Hindi ko mapigilang sabi habang tinititigan ang pictire namin na ginawa ko agad wallper ko.
"Well I'm handsome that's why, let's go to other places so we can take more pictures." dabi nito at naunang naglakad.
Tumakbo naman ako ng konti para habulin siya ikinawit ang braso ko pero tinanggal niya yon pagkatapos ay tumingin-tingin sa paligid.
Napanguso naman ako pero pinalitan agad yon ng pilit na ngiti.
Oo nga pala nakapang pari pa siya.
"I think I need to change first." Sabi nito.
Kaya bumalik kami sa sasakyan buti hindi niya kasama si kuyang driver.
"Saan ka magpapalit Father?" I ask
"Dito nalang saglit lang naman ako." he said.
Kaya naman lalabas na sana ako ngunit pinigilan niya ako.
"Stay saglit lang to."
Kaya naman bumalik ako sa pagkakaupo at tinignan ang labas buti nalang at tinted to kung hindi nakita na nila 8 packs abs ni Father kundi makakapatay ako ng mga bitches sa labas.
"I'm done." He said
Kaya muli akong tumingin sa kaniya at hindi maiwasang mapanganga.
Bakit ba ang hot ni Father sa plain black shirt niya napaka simple tignan pero ang lakas ng dating.
Siya lang ang kilala ko na mahilig sa plain shirts.
Well yun naman talaga gusto ko sa isang lalaki.
Ang hot lang kasi tignan lalo na pag malaki ang katawa tapos plain shirt ang suot.
Lalo na kung si Father ang magsusuot he looks hot and gorgeous.
"So saan tayo?"
"Dito nalang pwede Father?" mahinang bulong ko at hindi parin inaalis ang titig ko sakaniya.
"What?"
"Nothing." sagot ko at ngumisi.
***
JAVSSV
BINABASA MO ANG
Seducing The Hot Priest(COMPLETED)
RomanceI love Jesus and him who created all the non living and living things. I love all his creation. But the more I love is, His Follower, which is the PRIEST.