Airendelle's POV*kring*kring*kring*
" What the f*ck "bigkas ko ng magising ako dahil sa punyetang alarm na yan.
" Go to hell bitch " sabi ko bago ako bumangon at gawin ang morning routines ko.
Habang naliligo ako may biglang kumatok sa pinto ng cr ko sa kwarto ko.
" Lady airen pinapatawag na po kayo ng mommy nyo " sabi ni manang na matagal ng nag alaga sakin at mas nakakakilala kung sino talaga ako.
" Opo manang susunod ako " sagot ko sa sinabi nito bago mag bihis ng uniform dahil first day of school ngayon.
(Few moments later....)
Natapos na ako sa pag gawa ng morning rituals ko and nakaready na ako para bumaba at kumain.
Btw guys..ngayon ko lang naalala na hindi pa pala ako nakakapag pakilala sa inyo. So I'm Kiana Airendelle Smith 18 years of existence, I'm rich, talented,sexy,smart,sporty, they call me ice princess kasi cold ako sa lahat di naman ako magkaka ganito kung hindi dahil sa oh bitchie readers nevermind baka malate pa ako kakakwento nito sa inyo.
Bumaba na ako at dumiretso sa dining table para mag paalam na sa parents ko kasi nawalan na ako ng gana kumain.
" Oh aalis kana iha? di ka ba muna kakain? " Tanong ni Dad sakin.
" Hindi na po Dad, Baka malate ako " Sabi ko sabay halik sa pisngi nila ni mom.
Pagka labas ko ng bahay sumakay na ako ng kotse ko at nag drive papuntang school.Binilisan ko na yung pag drive kasi hindi naman traffic ngayon.
Nasa main gate na ako ng may biglang humarang sa kotse ko na isang babae kaya nadumog ko sya. What the F*cking hell?!. Ang tanga tanga naman nung humarang na yun sh*t. Lumabas ako ng kotse ko at tinignan kung sino yung tatanga tangang humarang sa kotse ko pero wag na di naman sya kawalan.
Tinignan ko kung nagasgasan ba yung kotse ko pero hindi naman so babalik na sana ako sa kotse ko ng may sumigaw ng sobrang lakas.
" Hoyy ikaw babae, ang bastos mo nadumog mo na ako di ka manlang manghihingi ng sorry sakin " Sabi nya.
Nilingon ko yung sumigaw na yun at may nakita akong isang babaeng nakaupo sa sahig habang nakatingin sakin na any minute susugudin na nya ako sa galit nya.
" Me? sabay turo ko sa sarili ko " Tinignan ko sya ng poker face lang ang mukha ko.
" Oo ikaw! Walanghiya ka! Mag sorry ka! "Sabi nya na parang uusok na yung ilong anytime. Tinitigan ko sya sa mata nya, " ako? Magsasabi ng sorry? Oh miss saying sorry is not in my vocabulary "
" Tsaka mahiya ka nga ang ingay ingay mo.ang dami ng nakatingin oh "Sige una na ako ms. maingay.
Girl1: " Sino kaya yan ang tapang nya para sagot sagutin si Airen myloves "
Girl2: " Oo nga eh sarap nyang sampalin di nya ba alam na yung Owner ng school yung sinisigawan nya "
Boy1: " Uy pre chix oh, maganda sana kaso tatanga tanga" sabay tawa ng lahat .
Yan ang mga naririnig kong bulungan ng mga stupidents na nakatingin samin." 'Di ko na yun pinansin dahil walang kwenta naman sila para pakinggan pa. Tinignan ko ulit si Ms. Maingay.
" Ohh and one more thing Ms. umalis alis kana dyan sa daan nag mumukha kang pulubi " sabi ko sa kanya sabay sakay sa kotse ko.
Umalis naman sya sa pagkakaupo nya sa daan at sinamaan ako ng tingin. Inistart ko na ulit yung engine ng kotse ko at pumunta na sa parking area dahil baka malate ako.
BINABASA MO ANG
Kiana's Possession
RomancePaano kaya kung mag krus ang landas ng isang makulit na si Chantal at isang cold hearted na si Airen? Ano kayang mangyayare pag nagkakilala sila? Magkakaroon kaya ng world war III? Magiging maayos ba? Masaya? O worst..magugulo ang buhay nya sa paara...