Airendelle's POVNaglalakad ako papuntang office ko para dun muna tumambay nabadtrip kasi ako sa Ms. Maingay na yun. Pagka pasok ko ng office ko umupo ako sa upuan ko at tinignan lahat ng mga paper works na nasa table ko.
Napakamot na lang ako ng pisngi ko sa dami ng gagawin ko. First Day of School pero f*ck ganto na agad Kasira ng araw sh*t.
Tumayo na ako at nag ayos ng sarili ng may kumatok, binuksan ko ang pintuan at tinignan kung sino yung mga istorbo sa buhay ko.
Pag bukas ko ng pinto tumambad sakin ang mga kaibigan ko. Yeah. May kaibigan ako pero pili lang kasi di naman ako friendly person.
" anong ginagawa nyo dito " tanong ko sa kanila.
Tinignan nila ako and nakita ko yung amusement sa mukha nila. Napatingin ako kay Kira ng mag salita ito
" F*ck Airendelle malelate kana di mo pa alam stupid! "
Tinignan ko sya ng malalim at nakita ko yung takot sa mata nya pero inalis nya yon.
" anong sabi mo? Ako stupid? Are you reffering to yourself kira? "
Sabay lapit ko dito pero napaatras ito, saka naman pumagitna si Summer at Andrea para pigilan yung namumuong away samin ni kira.
" Heyy guys stop! Di na kayo bata para mag away tsaka Kira kilala mo naman yang si Kiana na short temper tas sasabihan mo ng ganun Kung di namin kayo inawat baka napatay kana nya "Mahabang sabi ni Andrea.
" Sorry Airen "sabi ni kira sabay pout sakin
Tinignan ko sya at inirapan. " akala mo naman uubra ka sakin alam mong kaya kitang patalsikin sa paaralan na'to bitch " sabi ko sabay lakad paalis.
Nasa hallway kami ng may narinig na naman akong mga bulong bulungan. Mga stupid nga naman walang magawa kundi mag chismisan, nag babow din sila habang dumadaan ako well as always naman saanay na din ako.
Girl1: " kyahhhh ang sexy talaga nila "rinig kong tili ng isang babae habang dumadaan kami ng mga kaibigan ko.
Girl2: " Airennn pakasal na tayoo kyahhh!!! " Goshh mga wala ba silang magawa pakasal your face bitch.
Boy1: " Drea sakin kana langg! " Sigaw ng isang lalake sa pangalan ni drea pero inirapan lang sila nito.
Boy2: " Kira at Summer samin na lang kayoo papaligayahin namin kayo!!! " Sabay tawa nila Ohh fuck boys huh!
Nilingon sila ng dalawa at sabay na inirapan ,well walang bago ganyan sila lagi eh masungit sa lalake maharot sa babae.
Si Andrea Han..Drea for short half chineses half fil sya yung pinaka playgirl samin. Araw araw iba ibang babae, himala na lang wala syang dala ngayon..mayaman din,sexy and talented matalino din sya..siraulo nga lang.
Si Kira Kitagawa naman half jap and half fil sya yung mapang bwiset saming lahat warfreak din sya, madaming nakakaaway
And last Si Summer Hemsworth..half american half fil,so yun kabaligtaran namin sya..tahimik sya and bookworm pero matinik sya sa inside
So yun nasayang na laway ko kakapakilala sa kanila and himala ang sipag ko mag salita ngayon i know mamaya maya lang di na nila ako makakausap well goodluck sa kanila.
Nasa room na kami thankful kami di kami nalate kasi may biglaang meeting yung mga teachers. Yah ayos din kasi inaantok ako padukdok na sana ako sa armchair ko ng may biglang pumasok and di ako pwedeng magkamali si Ms. Maingay yun na mukha pa ding badtrip ngayon ko lang napansin na cute sya and ang sexy nya
Nag hanap sya ng mauupuan and ang vacant seat na lang is yung sa tabi ko dali dali syang umupo at di manlang napansing ako yung katabi nya Napasinghap lahat ng kaklase namin dahil sa pag upo nya sa tabi ko.
Pero parang wala syang pake kasi badtrip pa din sya naririnig ko din yung pag bulong nya." Kainis yung babae na yun porket sya yung may ari ng school na to ang yabang na! Sorry lang di pa magawa! Wala daw sa vocabulary nya! Kainis! Nakakasira ng araw! Bakit pa kasi ako pinalipat sa punyetang school na to "
Sabi nya di ko alam kung bulong na yun o ano rinig ko kasi eh naparoll eyes na lang ako sa sinasabi nya. Alam kong ako yung tinutukoy nya. Well bahala sya sa buhay nya. Natulog na lang ako para mapayapa na yung mundo ko.
Nagising ako ng may maramdaman akong kumalabit sakin. Di ko pinapansin pero tuloy lang sya sa pag kalabit sa braso ko. Inangat ko yung ulo ko then di na ako nakapag pigil sa inis ko f*ck ayoko ng ginigising ako.
" F*ck you! Sino ka para gisingin ako ha?! " Naiinis kong sabi at tinignan kung sino yung kumalabit sakin. Nakita kong yung si Ms. Maingay pala yun. Nakita ko yung takot sa mukha nya naiiyak na din sya at nanginginig sa takot.
" so-sorry gi-ginising lang k-kita kasi uwian na " nauutal na sabi nya. Di ko na sya pinansin at umalis na ako ng room. F*ck that bitch humanda ka sakin bukas sabi ko sa sarili ko bago sumakay ng sasakyan ko at umuwi ng mansyon namin.
BINABASA MO ANG
Kiana's Possession
RomancePaano kaya kung mag krus ang landas ng isang makulit na si Chantal at isang cold hearted na si Airen? Ano kayang mangyayare pag nagkakilala sila? Magkakaroon kaya ng world war III? Magiging maayos ba? Masaya? O worst..magugulo ang buhay nya sa paara...