Kiana's POVPagkatapos kong iwan si Nerdy sa room dumiretso na ako sa Office ko kahapon. Dahil madami talaga akong dapat gawin dagdag pa yung project. Buti na lang nerd kasama ko matalino but, everytime I see and talk to him parang may naaalala ako pero, di ko alam parang may kulang sakin. Like, there's something missing in my life. Ewan, basta ganun yung pakiramdam ko tapos yung ulo ko sumasakit lagi.
Inform ako na may accident na nangyare before and involve ako dun, I mean ako yung victim kaya nawala yung alaala ko. Kaya nagka amnesia ako, pero tinatanong ko sila if ano dahilan ayaw naman nila sabihin sakin, saka na daw pag ayos na ako o pag nakakaalala na ako. But, look guys ayos na ako 5 years na ang nakalipas since that accident happened and, I'm still clueless about that f*ck.
Hays, ayoko na mag isip ng mag isip about dun saka na lang. Pero si Dustin, alam din kaya nya yung nangyare? I mean kilala din nya kaya ako dati pa? Kasi ang lakas ng impact na nararamdaman ko pag nakikita ko o nakakausap ko talaga sya, 'di ko lang pinapahalata. Arghhh Airen stop! Mababaliw ka lan kakaisip sa punyetang alaala na yan. Natigil lang ako sa pag iisip ko ng may kumatok sa pinto ng kwarto ko.
" WHAT?! " Naiinis kong sabi
" Iha wag moko sigawan, Andyan na yung classmate mo hinahanap kana, bumaba kana dito "
Si Manang pala hays kailangan ko mag sorry nafrufrustrate na kasi ako sa nangyayare sakin. So, yun bumaba na ako at nakitang andun na nga si Nerdy. He's cute, he have a masculine body too na halatang halata ngayon sa suot nya kasi yung tshirt na suot nya is fitted na halos puputok na. Pero di halata pag nasa school sya kasi malalaking shirt suot nya. Wala naman uniform sa school ko kaya kahit ano na lang pwedeng isuot. Okay Airen stop na, masyado mong pinupuri eh.
" Staring is RUDE Ms. Smith " siya na inemphasize pa yung word na RUDE. I just rolled my eyes to him, feeling kasi masyado.
" Excuse me Mr. Nerdy, wag kang tatabi di ako dadaan. Di kita tinititigan, wag kang feeling nag mukhang tao ka lang naman ngayon " sabi ko sa kanya nakita ko naman na napanguso sya, cute sh*t!!! I mean mukha syang pato
" Psh, bad tara na gawa na tayo ng baby, I mean ng project hehe "Sabi nya na nagpataas lalo ng kilay ko! What the f?! Babyy?? Nahihibang ba sya? Ang pervert nya goshh!!!
" You son of a bitch, Baby mo mukha mo akala ko pa naman matino ka kasi nerd ka di naman pala. Mas malala ka pa Mr. Pervy Nerd " sabi ko at inirapan ulit sya
" I'm just kidding Airen, tara na gawin na natin yung PROJECT " natatawa nyang sabi and wow?!!! Just woww! Again, Inemphasize na ulit yung word nya gosh kasira ng araw to. Matino sa school iba pag wala na sa school.
" Ok, Mr. PERVY NERD " Sabi ko at inemphasizecko din sinabi ko, syempre di ako papatalo, kelan ba ako nagpatalo duh!!
( AFTER 2 HOURS )
Tapos na kami sa ginagawa namin ni MR. PERVY NERD yah yan na tatawag ko sa kanya. Tinignan ko sya and nakita kong hawak nya phone nya, Hmm bakit kaya? Baka may emergency? Bakit ba tinatanong ko sarili ko -.-
" Hey Mr. Pervy Nerd, Is there something wrong? " I asked confusedly kasi parang medyo sad sya eh
" Ahhh wala una na pala ako tapos naman na diba? May pupuntahan pa kasi ako eh bye Airen "
Sabi nya at umalis na ng bahay, di manlang kumain tsk tsk. Tinabi ko na yung ginawa namin at yungg mga kalat tinapon ko na. Nakita ko namang palapit sakin si manang parang may hinahanap pa aba? Andito na ako naghahanap pa ng iba -.- di ka kuntento manang haa??? Char.
" Airen Iha, nasan na si Dustin? " sabi na eh naghanap ng wala na amp.
" Umuwi na manang may pupuntahan pa daw eh "
" Ah ganun ba, kakain kana ba? Paghahanda na kita ng makakain Iha "
" Hindi na manang busog pa ako tsaka, gusto ko na po magpahinga eh akyat na po ako "
Sabi ko at umakyat na, binagsak ko yung katawan ko sa kama ko kapagod din kasi eh. Saan kaya pupunta yung Pervert na yun? Hmm baka sa girlfriend nya. Nakaramdam ako ng kirot sa puso ko ng isipin kong girlfriend nya yung kikitain nya. Ewan ang weird talaga gosh!!!!
Ni-on ko na lang yung TV ko at nanood na lang ako, kesa mabaliw nanaman kakaisip. Nakaramdam na ako ng antok kaya natulog na lang ako
BINABASA MO ANG
Kiana's Possession
RomancePaano kaya kung mag krus ang landas ng isang makulit na si Chantal at isang cold hearted na si Airen? Ano kayang mangyayare pag nagkakilala sila? Magkakaroon kaya ng world war III? Magiging maayos ba? Masaya? O worst..magugulo ang buhay nya sa paara...