#8 Trống rỗng

912 133 2
                                    

       Hanako cúi gằm mặt, đứng trước Nene. Tâm hắn thật loạn, loạn hơn bao giờ hết. Hắn rất sợ việc Nene bỗng dưng biến mất, nó....giống như vồ hụt ấy.

        Từ lúc làm điều bí ẩn số bảy, hắn luôn cảm thấy trong người bị khoét rỗng, rất đau, lại chẳng biết cái cảm gíac đó là gì. Hanako chỉ biết, hắn đánh mất một cái gì đó, một thứ vô cùng quan trọng. Đến cả người thầy cũ của hắn - Tsugochimori cũng biết, nhưng thầy ấy lại không nói được gì. Hắn cứ ngày này qua ngày khác chịu đựng cảm giác trống rỗng kinh khủng ấy. Đến một ngày,..... hắn gặp được Yashiro Nene. Cô gái ấy thật lạ, chỉ gọi hắn ra với một điều ước - cưa đổ tên âm dương sư nhà Minamoto ấy. Nene khiến hắn có cảm giác quen thuộc đến kì cục. Nơi hắn bị khoét rỗng đôi lúc đầy, đôi lúc cạn hơn bao giờ hết, cứ chập chờn không rõ. Hanako ghét cảm giác đó hơn lúc trước, nếu Yashiro Nene là mấu chốt, thì, tại sao "nó" lại không biến mất, ngày càng rõ ràng hơn?

       Hắn đã quên mất một người, một người vô cùng quan trọng với Yugi Amane. Và thế quái nào hắn lại không nhớ ra! Đó là ai?

     Đầu Hanako đôi lúc hiện lên một vài hình ảnh, về một cô gái, có mái tóc màu-- hắn không nhớ, kể cả đôi mắt kia nữa, hắn đều không nhớ tất thảy. Chỉ biết, người con gái đó có đôi mắt rất đẹp, đẹp hơn sao trời....

     Hanako ôm chầm lấy thiếu nữ tóc trắng thật chặt. Đôi mắt ruby hồng bối rối, chỉ biết vỗ nhẹ lưng hắn.

      Người đó, hình như cũng ôm hắn như thế này, cũng vuốt nhè nhẹ lưng hắn, hương chanh thoang thoảng nơi chóp mũi. Làm ơn, hãy để hắn biết, người kia là ai, tại sao, hắn lại quên người đó.

      Sayo lặng lẽ đứng phía sau, tay nắm chặt cái kẹo chanh năm nào. Đôi mắt u buồn, lộ rõ ước muốn khát khao của chủ nhân, cô muốn ôm chặt lấy hắn, khóc trên vai hắn, muốn được hắn ôm, vỗ về, bảo vệ và an ủi như....lúc đó. Sayo ghen tỵ với Nene, cô yếu đuối lắm, Sayo đôi lúc muốn che chở nhưng mà...người không có ở đây. Suốt bao năm tháng gồng mình, cô cũng cũng biết mệt chứ, nhưng chỉ cần nhìn hắn, là ổn. Cứ mỗi lần thầm nhủ lại thầm nhủ.

     Chẳng phải chỉ cần nhìn cậu ta là được rồi sao, chỉ cần cậu ấy còn ở đây, mọi chuyện đều ổn mà. Tất cả đều có thể.

    Nhưng mà Sayo ơi ngươi chỉ là một oan hồn nhỏ bé dựa vào chút hơi tàn mà thôi, chẳng ai muốn thừa nhận ngươi cả, kể cả sáu điều bí ẩn còn lại và kể cả hắn ta nữa, sẽ không bao giờ nhớ lại ngươi đâu. Một Yashiro Nene đã quyến luyến đến như thế, ngươi nghĩ ngươi còn cơ hội sao? Tất cả bọn họ đều khinh bỉ ngươi, khinh ngươi quá phận, khinh ngươi dùng thứ mèo cào ấy đứng chung với bọn họ. Trỗi dậy đi Sayo, thoả mãn bản thân mình đi~, Sayo.

      Không, câm mồm, không được!

     Ngươi thật cố chấp, ngươi cho rằng ba con người canh giữ đồng hồ đó quan tâm ngươi sao, ngươi cho rằng con cáo nhỏ Yako ấy tôn trọng thứ sinh tồn đáng khinh của ngươi sao, con bé cận thị ấy thật sự an ủi ngươi hay chỉ là nhạo báng sự tồn tại của ngươi? À, cả ông thầy đáng kính hại ngươi và người ngươi yêu chết nữa, ngươi không hận sao? Ta cũng thật tò mò, tại sao Hanako lựa chọn quên đi ...ngươi - kẻ hắn nói từ yêu thật ngọt ngào~.

       Ngươi không được nói bậy! Bọn họ không như thế, nói dối, mau cút đi!

      Ta là suy nghĩ tiêu cực của ngươi, mọi thứ ta nói, đều là suy nghĩ của ngươi. Sayo, có ai nói ngươi thật thảm chưa, không chấp nhận suy nghĩ của mình cũng thôi đi, đến người yêu ngươi cũng quên ngươi, yêu ngươi khác. Rõ ràng là đã đánh đổi nhiều như thế, hắn chỉ xem ngươi là một trong tám điều bí ẩn thôi. Ngươi sẽ không thoát khỏi giới hạn đó được, Sayo. Ta thiết nghĩ~ là do Yashiro Nene đi?

      CÚT NGAY!!!!!!!!

      Sayo thở hồng hộc, trán đã chảy đầy mồ hôi, thứ giọng nói đó cũng biến mất. Không, không phải, cô không có. Bịa đặt, điều hắn ta nói là bịa đặt, cô không có!

      Dưới chân Sayo bỗng sáng lên, cả người cũng từ từ được bao bọc bởi ánh sáng đó, chúng ấm áp, chúng êm dịu, làm tất thảy các cơ thịt đang căng thẳng trên người cô dịu dần....

      - Thời gian cô không còn nhiều nữa. - Danko khoanh tay, dựa lưng trên tường, mái tóc màu vàng nhạt lúc có lúc không kim quang nhàn nhạt, đôi mắt cùng màu khép hờ...

     - Tôi biết......Danko, có cách nào khi tôi biến mất,....Hanako không nhớ ra tôi không? - Sayo ôm ngực, đôi mày giãn ra đôi chút nhưng mồ hôi vẫn còn đọng lại một lớp mỏng trên trán, đôi mắt màu trà cũng khép hờ.

      - Tất nhiên là không! Nhưng mà tại sao?!?! - Danko hắn ta bất ngờ lắm, rõ ràng là yêu cậu ta đến thế, tại sao lại không để hắn nhớ ra? Tại sao?

     
      - Bây giờ cậu ấy đã thích Yashiro, nếu tôi biến mất, kí ức cậu ấy quay lại, chẳng phải là khiến cậu ấy khó xử sao? Mà...tôi làm thế cũng không tốt mấy, chia rẽ uyên ương....là việc xấu.

       Hắn bất ngờ nhìn chằm cô gái bên cạnh, đôi mắt người kia him híp, miệng nở một nụ cười nhẹ nhàng, khuôn mặt của Sayo bây giờ trông thật yếu đuối, Danko hắn cảm thấy bất cứ lúc nào Sayo cũng có thể gục ngã. Chúa....có vẻ như đã quên một đứa con ở đây rồi? Không, là do Sayo tự khiến bản thân đi xa với chúa và đang cố gắng tránh khỏi Satan mà thôi, giống như một con vật thất lạc không nơi về.

       Danko ôm lấy Sayo, "lời chúc phúc của chúa" lần nữa tái hiện, cô bất ngờ nhìn hắn, cả hai cùng sáng lên.

     Sayo khóc, hơi ấm duy nhất mà mà Sayo được cảm nhận sau mấy mươi năm, chưa một ai từng ôm Sayo kể từ khi cô chết, chưa một ai khiến Sayo cảm thấy an bình như vậy, kể cả cây Kodama.....

      Danko bây giờ nhìn cô gái khóc nấc lên trong vòng tay, linh hồn bị xây xước, bị nhiễm đen bây giờ sáng lên một chút, lành lặn hơn một chút nhưng chung quy, vẫn bị tổn thương đến mức không thể nhìn thẳng. Danko lắc đầu.

      Bên kia bức tường, sau khi Nene rời đi, Hanako nhìn hai con người đang phủ một tầng ánh sáng đang ôm nhau kia, trong lòng bất chợt....có chút khó chịu, có chút không yên, cậu nhíu mày, thật kì lạ.

--------------------------------------------------

     Yoho~, mọi người đi học lại chưa? Mình thì rồi nèee. Nên là cái lịch ra chương nó cũng sẽ, ờm, hơi lâu chút. Mình rất xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ

[ĐN][ JSH ] RUMOR••| CavoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ