Promise

950 138 10
                                    

   Tôi sẽ ngồi nghe cậu kể về những hành tinh xinh đẹp.

   Tôi sẽ bên cậu khi cậu gục ngã.

    Làm ơn, hãy để tôi cạnh cậu, hỡi người con trai tôi yêu.

--------

    Cậu ôm tôi vào lòng, thủ thỉ những câu từ ướt át, mặt cậu đỏ bừng, nhưng đầy mãn nguyện.

     - Tui yêu bà, yêu mái tóc đen tựa suối, yêu đôi mắt xanh và trong như phỉ thúy. Em ơi, em có muốn bên tôi không?

    Tôi khóc rồi, những giọt nước mắt hạnh phúc. Tôi ôm cậu, giọng thật nghẹn ngào:

     - Muốn, vô cùng muốn.

  Cậu ôm tôi chặt hơn, đôi mắt cậu như sao trời lấp lánh sự thoả mãn. Lần đầu tiên tôi cảm thấy hạnh phúc như thế này. Cậu đặt trên đôi môi tôi một nụ hôn nhẹ, mềm mại lại vô cùng ấm áp. Tôi thề, cậu khiến tôi phát điên. Tôi chả cần biết cậu lấy câu thoại ngọt ngào kia ở đâu, tôi chỉ quan tâm, bây giờ, tôi có thể đường hoàng nắm tay cậu, hôn cậu, ôm cậu.

     -Thưa chúa, cảm ơn người, cảm ơn người, đã để cô ấy xuất hiện trong cuộc đời con. - cậu nói rất nhỏ, nhỏ vô cùng, một lời cảm ơn gửi đến hư vô.

      Tôi nằm trên chân cậu, đếm từng "hành tinh" phát sáng như những con đom đóm. Cậu nghịch tóc tôi, còn tôi thì luôn miệng hỏi:

     - Cậu thích tớ lúc nào? Lâu chưa? Tại sao cậu thích tớ?...... - những câu hỏi thắc mắc của tôi khiến cậu bật cười.

    - Tui không thích bà. - tôi hốt hoảng, nhìn cậu như tận thế.

  
   - Tui là yêu bà, Sayo. Đừng tỏ ra hoảng sợ như thế, dù thế giới có sập, Amane vẫn yêu Sayo, nhớ Sayo, mãi mãi. - đôi con ngươi màu kim của của cậu him híp, tinh nghịch cười, như mặt trời giữa đêm đen đặc quánh.

    - Hứa với tớ, Yugi Amane, cậu mãi mãi sẽ yêu tớ, không bao giờ bỏ tớ. - ngón út tôi chìa ra, cậu cũng lấy ngón út cậu móc vào tay út tôi.

    - Vĩnh viễn không quên bà.

     Yêu người, yêu đến chân tơ kẽ tóc.

    Yêu người, đầu óc nhớ đến điên dại.

    Yêu người, quằn quại trong nước mắt.

     Tôi là của người, từ thân thể, đến trái tim....

    Tất cả chỉ là của người....

    Yêu người, yêu đến tận cùng....


    Có phải vì cậu hứa trên danh nghĩa Yugi Amane, nên Hanako chưa bao giờ quay đầu lại..... Tôi bây giờ vẫn oằn mình, chờ cậu nhớ lại tôi, vì tôi tin cậu, tin rằng vào một ngày đẹp trời, cậu sẽ nhớ lại, sẽ chạy đến ôm tôi, một lần nữa nói yêu tôi.....

                            - Amaya Sayo -

       ________________________       

              Ngày 27/3/2020.

                     *****

      Thân gửi đến các độc giả đang đọc và hóng truyện, ủng hộ truyện. Viết vài chương được mọi người ủng hộ mừng muốn gớt nước mắt. Chương này mình viết lâu rồi nha, chờ xong chương 5 bên kia mới đăng. Lâu lâu sẽ nhảy lên một cái phiên ngoại nho nhỏ dành cho những độc giả thân thương đang ngồi lót dép hóng của mình. Yêu!

     ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

   

[ĐN][ JSH ] RUMOR••| CavoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ