#14 Sayo đi rồi?

1K 139 11
                                    


       - Hoa....hoa mười giờ? - Nene vô cùng bất ngờ, rồi bỗng chốc như hiểu được ý nghĩa, mím môi. Hanako nằm dưới đất động đậy, cùng lúc với Kou lao đến bảo toàn Yashiro Nene đằng sau, Mitsuba trốn một góc, đến số bốn cũng thủ thế, Sayo lắc lắc maí tóc của mình, rồi cười một nụ cười đầy ý vị, vị Aku no Seirei bên kia có vẻ muốn giúp chủ nhân của mình, cuối cùng bị cái lắc đầu nhẹ của Sayo ngăn cản.

    - Phù....người nói xem, Amane, tại sao lại nhẫn tâm như thế. Làm tôi đau đến mức có thể triệu hồi cả Aku no Seirei ra?

      Hanako nhăn chặt mày, một phần vì đau, một phần khó hiểu. Sayo cười khúc khích, tiếng cười thanh thúy giữa đêm đen có phần quỷ dị, cô càng cười càng to, đến mức Kou phải hét một tiếng câm mồm, tiếng cười mới im bặt. Sayo trông có vẻ không vui lắm, vẩy nhẹ tay, cậu ta lại một lần nữa văng lên tường, hộc máu, Nene chừng như muốn chạy đến đỡ Kou, lại bị Hanako ngăn cản, một mực bảo vệ ở phía sau. Sayo càng nhìn càng ngứa mắt, ha ha hai tiếng:

     - Nene - chan à, có bao giờ cậu cảm thấy mình vô dụng không?

      Nhẹ nhàng, ngọt ngào.

     - Cậu cứ mãi ở sau lưng của vị số bảy đây, à, còn cả cậu dương sư yếu đuối ấy nữa. Tôi nói....nếu một ngày họ chết, biến mất vì cậu, cậu.....sẽ như thế nào?

         Lời nói cay độc, giọng nói lại du dương.

      Khoét sâu vào tâm can của Nene, cô thủ thỉ một chữ không, ngoan cố giương ánh mắt to tội nghiệp ngập nước, kiên cường nói một câu " Không bao giờ!".

     Tay của Sayo lần nữa vẩy nhẹ, Hanako văng đến một bên sân thượng, móp méo cả lan can.

    - Ồ~, tại sao lại không?

    Nene lo lắng nhìn Hanako, lại nhìn Sayo, bỗng chốc lại loé lên sự kiên cường. Dao của Hanako lúc nãy văng đến gần chân của Nene, cô cầm con dao, hét lên:

     - Để họ yên!

    Thật can đảm làm sao.....

    Dao đâm phập vào bụng của Sayo.

      Máu bắn cả lên mặt của Nene, Hanako đến thở cũng khó khăn, cười như kẻ chiến thắng đứng trước mặt Sayo. Cô cũng không ngờ đến, mặt cũng dại ra, nhìn máu ở bụng không ngừng chảy.

      [ Sayo....ngươi thấy không.... Người vì hắn ta bỏ đi nhiều thứ như thế, ha ha ha ha, hắn ta lại đâm ngươi! Vì một cô gái khác!]

         Sayo lầm bầm như điên, Danko đứng nãy giờ cũng thấy không ổn, mặt càng tái hơn.

      - Ngươi không phải Sayo! Thứ đó cũng không phải Aku no Seirei!

        " Sayo" cười khúc khích, rồi ả cười to, trông có vẻ khoái chí.

       - Ây dà, ta phải cảm ơn ngươi như thế nào đây, ngài số bảy đáng kính?

       Cô ả rút dao từ bụng ra, trông vui vẻ đến sợ.

       - Vốn ta vẫn chưa chiếm hẳn được cái thân thể này, ha ha, ý niệm của cô ta mạnh đến bất ngờ, lại vì một con dao của ngươi biến mất vào hư vô.

[ĐN][ JSH ] RUMOR••| CavoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ