#6 Trà chiều

979 139 7
                                    


Sayo như thường ngày ngồi trên cái lan can tầng thượng, gió nhè nhẹ bay thổi những lọn tóc nhỏ. Đôi mắt màu trà nhàn nhạt hướng về cuối chân trời, Sayo thở dài. Gần đây điều bí ẩn số tám đã nổi như cồn, chỉ thiếu nổi tiếng sau điều bí ẩn số bảy. Cô nhìn đôi bạn thân trẻ tuổi đang ở phía dưới sân trường không ngừng nói về cái tên Amaya Sayo.

- Nè, cậu biết gì chưa, thật ra ngôi trường này vẫn luôn có tám điều bí ẩn.

- Ể~, tớ còn tưởng chỉ có bảy điều bí ẩn thôi chứ. Kể tớ nghe coi.

- Tớ nghe nói, điều bí ẩn số tám tên Amaya Sayo, thường hay xuất hiện trên tầng thượng. Cậu đoán xem, sức mạnh của cô ấy là gì? - cô bạn bên cạnh lắc đầu, ngơ ngác nhìn người đối diện chờ câu trả lời.

- Là tin đồn. Chỉ cần cậu đặt 5 đồng 10 yên, một cái kẹo và một tờ giấy tờ giấy ghi điều mà cậu muốn đồn. Điều cậu ghi trên giấy sẽ được thực hiện nhưng.... Cái gì cũng có hai mặt, cẩn thận đấy.

- Đơn giản thế à?

- Tất nhiên là không, còn tùy thuộc cô ấy có muốn nhận hay không nữa. Nếu được nhận, dưới hộc bàn cậu sẽ có một cái kẹo vị chanh.

- Cậu ấy hình như rất thích kẹo nhỉ.

- Tớ cũng muốn thử....

Sayo hôm nay gặp Hanako. Cậu ta nói có việc nhờ vả, nhờ cô trông coi Yashiro, hắn ta có việc bận. Có lẽ là do Sayo mạnh hoặc, đơn thuần là một sự tín nhiệm như thói quen mà Hanako không thể lý giải đối với Sayo nên bỗng chốc, cô mới được nhờ vả. Không sao, ít nhất Sayo đồng ý với một thù lao nho nhỏ, Hanako có vẻ khá thoải mái với điều đó.

Yashiro Nene, cái tên mà Sayo không bao giờ muốn động chạm, bởi vì kẻ đó được ở bên Hanako với tư cách một "thư ký" và được Hanako bảo vệ vô điều kiện nên cái tên đó trở thành một từ cấm trong vô thức.

Sayo thấy thấp thoáng cô bé tóc trắng - Nene đang đi bên cạnh một thiếu niên tóc vàng, nom là đang nói chuyện rất vui vẻ. Ngay lúc Sayo chuẩn bị di dời tầm mắt thì một bóng hình "quen thuộc" xuất hiện.

- Cái quái!!!

    Chậc, quên mất....., Yashiro đã trở thành điểm yếu của Hanako mất rồi. Thật là....

Tsukasa dường như nhận thấy điều gì đó, quay mặt, hướng đến Sayo, cười.

----------------

Nene tỉnh dậy, trên người là một bộ đồ đen xinh xắn. Cô ở một nơi rất kì lạ và trước mặt Nene là một buổi tiệc trà, chắc chắn một trăm phần trăm là không phải ở trường Kamome rồi!

Đôi mắt hồng ngọc nhìn về phía bên cạnh và đối diện, lập tức đứng người, bọn họ thật xinh đẹp. Trước mặt là một cô gái tóc xanh tươi tắn ngang cổ, đôi mắt màu cỏ non trong sạch lại có chút u buồn, tựa như một đoá hoa trắng muốt giữa đêm đen. Bên cạnh là một cô gái tóc tựa suối đổ, đen như mực , được buộc thả ( nửa buộc nửa thả), đôi mắt màu phỉ thúy xinh đẹp có chút vô hồn, đó là đôi mắt đẹp nhất Nene từng thấy, vừa xanh ngọc nhạt màu, lại vừa trong như nước. Bọn họ sở hữu làn da trắng tôn lên bờ môi đỏ hồng xinh đẹp, thân hình vô cùng chuẩn. Nene ghen tỵ.....

[ĐN][ JSH ] RUMOR••| CavoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ