kim thái hanh vô tình nhặt được một cậu trai đáng yêu họ tên là điền chính quốc về làm chồng mình.
-o0o-
"mình ơi mình, mình có mệt không? để em lấy nước cho mình đa."
....
"mình ơi, sao hồi xưa mình lại nhặt em về thế? mình có thể bỏ mặc em ngoài đường mà."
....
"mình biết gì không? em thương mình nhiều lắm đa. nhiều như những vì sao trên trời cao á."
....
"mình nè, tui thương nhiều lắm á nên là mình nhớ phải thương lại tui đó nha. mình mà không thương tui sẽ buồn lắm đa."
....
"mình có biết vì sao ngày hôm đó tui bảo thương mình chứ không phải yêu mình không?"
....
======================================================
chào mừng mọi người đã đến với cái hố mới của mình. sau hơn một năm Bảo Bảo ra đời mà vẫn chưa có em nhỏ nào hết nên tớ đã quyết định 'đẻ' thêm đứa nữa cho vui nhà vui cửa.
mục đích series chồng nhặt ra đời là để giải thoát bớt ý tưởng. vì những ý tưởng mà tớ nghĩ ra toàn là chả ăn nhập gì đến cu cậu Bảo Bảo kia mà bỏ đi hoặc quên lãng thì quá uổng, thế nên tớ đã quyết định sẽ cho ra một fic khác chuyên để tớ giải thoát ý tưởng của mình.
bộ fic này sẽ hoàn toàn là ở ngôi thứ nhất, đa phần sẽ là thái hanh lâu lâu sẽ xuất hiện chính quốc, nên mọi người đừng lăng tăng thắc mắc là, 'sao bình thường là hanh nói giờ lại là quốc nói?' nha. ngoài ra chiếc series này nó giống như đoản văn ý, nên mỗi câu chuyện trong mỗi chương sẽ hoàn toàn khác nhau nha.
dạo gần đây đột nhiên có hứng thú với việt văn vì thế tớ quyết định thử sức cho chiếc fic này theo thể loại đấy. tớ ít đọc thể loại này cũng là lần đầu viết nên chắc chắn sẽ có sai sót.
vì còn non trong thể loại này tớ mong các cậu có thể cho tớ một vài kinh nghiệm, hay những góp ý nho nhỏ hay đại loại là những lời cảm nhận của các cậu. tớ chắc chắn sẽ xem và tiếp thu tất cả, nên các cậu cứ việc thoải mái đừng kiên dè, dù nặng lời cũng được các cậu cứ nói cho tớ biết nhé.
started: 2020.05.17
#nky
BẠN ĐANG ĐỌC
(hanh quốc series) chồng nhặt
Randomwritten by trucnky. bookcover by me. lowercase. summary: kim thái hanh vô tình nhặt được một cậu trai đáng yêu về làm chồng. -o0o- một chữ thương đối với tôi sao nó quá đỗi ấm áp và chân thành. chữ thương tuy không sâu nặng như tiếng yêu, nhưng...