Đại học NEO năm nào đón tân học viên cũng vậy. Tổ chức rầm rầm, rộ rộ lên theo các chủ đề. Các câu lạc bộ cũng nhanh chóng chuẩn bị chào đón tân học viên và kêu gọi mấy em vào câu lạc bộ.
Thái Dung tay cầm xấp giấy, chuẩn bị bước vào phòng thì ối giời ơi...
- Đông Hách, mày mà không đứng lại là chết với tao.
- Nè, Jasmine, mày mà không gọi tên hiệu là anh FMN cho mày đi đời đó
Tại Dân đứng từ xa nhắc. Chứ đâu ngu dại gì lại gần. Đông Hách vẫn đang chạy như điên vì Nhân Tuấn không có ý dừng lại
- Đố anh bắt được em
- Má mày, Sunflower
Du Thái đang tưng bóng ngay trong phòng và bùm...
Mấy chậu hoa Lưu Ly, hoa Hồng rớt xuống, chiếc bình vỡ ra như giải thoát cho bông hoa để nó hòa mình với đất mẹ thân yêu của nó vậy.
Húc Hi, thằng này tậu đâu ra mô hình xe bằng các loài hoa vậy??? Nó định để ở đây à??? Ể con này quen quen. Ủ địu cái này là mô phỏng con Ducati của nó nè trời.
Má! Thằng Quán Hanh nó làm gì mà soi gương miết vậy? Sao nó không ra can mấy em nhỏ đi??? Soi gương chi miết vậy??? Lát tao đập vỡ gương.
Đình Hựu đâu rồi? Đừng nói với anh là nó đang ở một góc nào đó ngồi khóc nha nha. Nói rồi đừng có nhìn vào mắt người ta nhiều. Nhìn rồi lại sợ lại lo lại khóc.
Cuối cùng cũng có một thanh niên ra cản, mà khoan, nó đâu có cản. Mẫn Hưởng, em bắt thằng Hách lại để thằng Nhân đánh à??? Em còn lòng người không vậy???
Nãy giờ là những dòng suy nghĩ trong não bộ của anh Thái Dung. Nó lướt qua đầu anh với vận tốc ánh sáng.
- STOP
Cả phòng dừng lại trước lời nói của Thái Dung. Anh đi vào, toàn thân bốc lên sát khí cực nặng. Điều này làm tụi nó biết. Thôi rồi lượm ơi.
- Anh cho mấy chú 1 phút để lấy ghế và vào đội hình. Chuẩn bị họp
Thái Dung nhìn đồng hồ.
- 1 phút bắt đầu.
Cả bọn ngay lập tức chạy như chưa từng được chạy, đi lấy ghế.
- Ghế này của tau mà
Vĩnh Khâm la lên với Dương Dương khi thấy em cầm mất cái ghế hoa Tulip đỏ.
- Lấy lộn ghế rồi em ơi.
Tiền Côn nói với Tư Thành vì bé đang ôm cái ghế được vẽ hình hoa Huyết Tâm bởi em Nhân Tuấn
- Ghế có hoa Hồng là của anh mà
Tại Hiền nhanh chóng lấy lại ghế từ tay Đức Tuấn
- Hoa đó là Hương Thảo, là của anh nha.
Anh Hạo cố lấy cái ghế bằng đôi tay dài của mình
Sau 1 phút vất vả lấy ghế, cả bọn tập hợp xong. Thái Dung mới bắt đầu nói.
- Năm nay, chào đón tân học viên, trường chúng ta tổ chức một lễ hội nho nhỏ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] Câu Lạc Bộ Hoa
ФанфикChuyện ở trong câu lạc bộ Hoa... . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều