Sắp tới trường sẽ tổ chức diễn kịch cho các câu lạc bộ nhân dịp Valentine đặc biệt là câu lạc bộ kịch chủ chốt. Đông Hách nằm trong câu lạc bộ đó đảm nhận bên biên kịch nhưng chưa bao giờ được công nhận nên Đông Hách có chút buồn. À không, rất buồn. Nên đợt này Đông Hách quyết định biến Câu Lạc Bộ Hoa thành một vở kịch. Đông Hách âm mưu cái này lâu lắm rồi. Nhà trường vừa phát động, Đông Hách cầm ngay tờ giấy thể lệ chạy về phòng Hoa. Mấy anh đang chơi đùa vui vẻ.
Tại Hiền đang lướt lướt điện thoại, miệng cười cười như nhắn tin cho người yêu ý nhưng mà không phải đâu tại người yêu ổng ngồi kế bên á. Ổng chỉ đang chỉnh ảnh thôi.
Tư Thành đang ngồi selfie bên cạnh khung cửa sổ thần thánh của Du Thái kia kìa. Uchuchu ta nói nó xinh xẻo gì đâu.
Quán Hanh nhân dịp phòng có cái gương mới nên nhào vào Check in liền. Chụp 365 kiểu tấm 366 ké Anh Hạo nữa.
Côn ca vừa lắp cái bếp trong phòng nên hào hứng lắm. Đang làm vài món cho lũ trẻ con nhỏ xinh mà được cái bự hơn anh không hà. Buồn
Du Thái cũng rảnh rang ngồi sơn móng tay. Ta nói nó yêu trường nên tìm cái màu xanh neo rồi tô lên. Ừ nghệ thuật lắm cơ. Khóc.
Nói chung là cũng nhàn. Không có gì là quậy phá cả. Đông Hách đùng đùng xông vào làm cái chill chảy bà xuống lang can mẹ rồi.
- Nhanh nào mọi người tập trung lại đây nhanh lên tập trung tập trung. Lẹ tay lẹ chân lên. Nhanh lên nhanh lên
Sau hơn 1 phút 30 giây thì cả nhà đã tập trung xong.
- Như mọi người đã biết
- Tao chưa biết
- Im, trường mình sắp tổ chức đêm kịch Valentine và đêm kịch này bán vé để gây quỹ từ thiện cho các em học sinh vùng sâu vùng xa. Nên em đăng kí tham gia rồi.
- Cũng được nhưng mà làm gì gấp thế.
Lũ 2000 im lặng lắng nghe. Lũ này biết tại sao Đông Hách lại vậy.
- Đợt này em sẽ là đạo diễn kiêm biên kịch kiêm quản lí. Nghe em nói này. Chúng ta sẽ tái hiện lại truyện cổ tích " Sự tích hoa Hồng Xanh "
Vì sao lại chọn cái này ư? Đơn giản vì Đông Hách thích và vì đây là câu chuyện đầu tiên mà được Thái Nhất kể cho nghe.
- Em cần một vai công chúa, một vai hoàng tử, một vai chàng khờ. Trong đó nàng công chúa và chàng khờ là nhân vật chính.
- Vậy là phải giả gái á, thôi cho anh xin
- Em có dự định hết rồi. Khỏi xin.
Từ lúc nghĩ ra kịch bản thì trong đầu Đông Hách đã hiện lên hai người cực hợp cho hai nhân vật chính này rồi.
- Anh Rose vai chàng khờ và anh Dandelion vai công chúa
Đông Hách cầm tờ phân công vai diễn được lên kế hoạch từ năm ngoái nên có chút vàng lên đọc.
- Noo, mơ nhá anh không giả gái đâu
- Anh còn nợ em một lần đấy nên giờ mau giúp em đi
- Em..
- Ok tiếp chàng hoàng tử đẹp trai cao ráo chút. Narcissus vào vai
- Được luôn hả? Anh chỉ muốn làm Elsa thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] Câu Lạc Bộ Hoa
FanfictionChuyện ở trong câu lạc bộ Hoa... . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều