22 Chó Điên

589 38 9
                                    

Mấy ngày nay, ở trường chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Mọi thứ trở nên yên bình đến lạ. Đặc biệt là ở câu lạc bộ Hoa nhàn rỗi cực kì. Vì sao vậy? Vì sao? Hội trưởng hội học sinh đã có rồi. Nên mọi chuyện lớn nhỏ trong trường đều do hội giải quyết nên Hoa nhàn vl. Mà đi đâu cũng có thể thấy người của hội. Đặc biệt người của hội thích cà khịa Hoa vô cùng. Chỉ vì họ nghĩ rằng họ hơn Hoa.

Anh Thái Nhất ngày ngày đến thư viện mượn sách, vừa bước vào cửa liền gặp ngay hai em gái của hội.

- Ya, anh Iris của câu lạc bộ Hoa nè. Chào anh

- Chào

- Anh đi đâu lạc vào đây vậy?

Hỏi kì vô thư viện không đọc sách, mượn sách chứ vô làm gì??? Vô quẩy hay mở club à.

- Tôi mượn sách

- Anh mượn sách? Chắc là sách thiếu nhi ha?

Hai cô cười phá lên

- Ở đây không có sách thiếu nhi đâu

Anh cười hiền hậu, hai cô hơi quê một chút nhưng cũng nhanh chóng đáp lại.

- Có sách thiếu nhi chắc là để dành cho anh rồi.

- Sách thiếu nhi có rất nhiều ý nghĩa hay nếu dành riêng cho tôi thì vinh dự quá, đưa cho các cô đọc chắc cũng không hiểu gì đâu.

Nói xong câu đó Thái Nhất vào trong tìm sách. Hai cô đứng đó giận đỏ người luôn.

Vĩnh Khâm ở trong phòng nhảy tập luyện. Đang tập rất hăng say thì một nam một nữ của hội học sinh đi vào. Vô duyên hơn hết là tắt nhạc của anh. Mặc kệ, không cần nhạc anh cứ nhảy tiếp.

- Anh Red Tulip hay quá, không cần nhạc mà vẫn nhảy được.

- Cám ơn

- Xì nhảy gì chứ thua cả mình nữa này.

Vì Vĩnh Khâm chỉ nhảy sương sương thôi. Vĩnh Khâm nghe vậy liền dừng lại. Quay sang nhìn. Mồ hôi trên trán còn vương lại.

- Vậy cho tôi xem thế nào là hơn tôi đi

Hai người bắt đầu bật nhạc lên nhảy. Vĩnh Khâm nhìn mà môi trề muốn rớt. Lấy chai nước uống. Nhảy xong, mặt hai người nghênh ngáo nhìn anh

- Nói thật, là 1/3 bài hai đứa nhảy nhanh hơn nhịp, không thuộc động tác và hai đứa không thèm biểu cảm nữa.

- Anh hay thì nhảy đi, bài này khó chứ bộ.

- Được

Nhạc vừa bật, Vĩnh Khâm lên một bài freestyle. Mặt biểu cảm, từ ánh mắt đến đôi môi. Động tác dứt khoác mê người. Xong.

- Đây mới là nhảy nhé, tập tiếp đi. Anh đi trước.

Trong phòng hội học sinh, Đông Anh đang đứng đấy.

- Có chuyện gì mà mang tôi đến đây?

- Anh có muốn vào hội học sinh không? Xét thấy anh rất có khả năng nên tôi muốn anh tam gia

- Nếu tham gia tôi được chức gì?

- Anh thì chắc thư kí của trợ lý đi

Cả bọn cười cười, anh biết lũ này chơi anh rồi

[NCT] Câu Lạc Bộ HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ