Sau khi đi chơi về thì đội toán lao đầu vào cuộc thi đấu hàng năm của trường. Mỗi năm trường NEO tổ chức cuộc thi toán. Giải thưởng năm nào cũng cao. Từ khi Đông Anh vào trường lúc nào cũng được hạng nhất nên anh phải duy trì cái hạng nhất đó. Tại Hiền thì đang ở hạng hai.
Đông Anh mấy ngày nay cũng không cười, sáng dậy sớm tối ngủ muộn. Tại Hiền thấy anh như vậy không cam lòng. Trước cuộc thi sẽ có hai bài thi thử. Đông Anh phải làm tốt hai bài thi mới được tham gia cuộc thi.
Sáng sớm ở kí túc xá của cả hai xuất hiện một chú heo hồng, tay cầm đồ ăn sáng, tay đút túi quần, đợi mở cửa. Thì Tại Hiền vốn gay dậy sớm nên đi mua đồ ăn sáng cho cả hai. Mà đi mua xong quên chìa thế là đợi mở cửa. Đúng 6:30 cửa mở. Đập vào mắt Đông Anh là gương mặt cười rạng rỡ, hai lúm đồng tiền sâu hai bên má.
- Chào buổi sáng, Dandelion
- Chào buổi sáng, Rosé, em sang đây chi vậy?
- Em mua đồ ăn sáng cho anh rồi nè.
- Cám ơn em.
Đông Anh nhận đồ ăn sáng rồi ngáp một cái. Đáng yêu gì đâu. Mà...
Nhìn anh của nó tiều tụy chưa kìa, mắt hằng lên quầng thâm rõ rệt. Dáng vẻ mệt mỏi. Tay anh là cuốn toán. Anh đeo kính rồi.
- Đi lên lớp chung nhé
- Hôm nay anh giúp giáo sư trông lớp toán nên không đi với em được
Đông Anh bước đi, Tại Hiền theo sau.
- Em với anh đi đến lớp của giáo sư rồi em sẽ về lớp
- Được.
Vừa đi Đông Anh vừa ăn phần của mình. Rất nhanh đã xử lí xong xuôi.
Vào thang máy. Hôm nay thang máy lại vắng đến lạ. Bước vào bấm số 6 rồi đóng cửa.
Tại Hiền nhít lại đứng gần anh. Đông Anh mệt mỏi dựa vào người Tại Hiền làm nó cứng người. Anh đang dựa nó mà. Tại Hiền da mặt mỏng lắm đó. Đông Anh bỗng lên tiếng.
- Anh dựa một chút thôi
- Vâng
Thế là Tại Hiền thành chỗ dựa cho Đông Anh. Anh mệt mỏi thì mệt nhưng miệng lại lẩm bẩm công thức toán. Cả hai cứ im lặng như thế mãi. Thang máy đến nơi. Nó thầm nghĩ sao thang máy không đi lâu hơn một chút nữa đi nhỉ???
- Anh đi trước nhé
Thật ra, Tại Hiền học lớp mà Đông Anh trông hôm nay.
- Anh đợi em, em học lớp này.
Đông Anh đơ ra. À đúng rồi hôm nay Tại Hiền học lớp này. Anh quên mất chuyện đó. Tại Hiền được chuyển sang đây 1 tháng rồi. Hai người cùng bước vào lớp.
- Chào mọi người.
Lớp thấy Đông Anh vào thì ồn ào lên. AAA. Đông Anh đó. Dandelion đó.
- Trật tự, anh là Đông Anh, hiệu Dandelion, là thành viên của Hoa. Hôm nay giáo sư Qwerty có việc nên anh sẽ trông lớp cũng như giao bài tập cho các em. Các em trao đổi bài nhỏ tiếng một chút. Rất cám ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] Câu Lạc Bộ Hoa
FanfictionChuyện ở trong câu lạc bộ Hoa... . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều