7 Máy Bay Phản Lực

903 79 10
                                    

Theo Chí Thịnh ông anh kì lạ nhất là Du Thái. Du Thái là người Nhật và Chí Thịnh thật sự bị vẻ đẹp của Du Thái cuốn hút khi bé thấy anh để mái đầu đỏ đó đi học.

Du Thái vui vẻ, không, cái vui vẻ và nụ cười của anh rất giả. Đến nỗi không cần Tiền Côn vẫn biết là nó giả.

Du Thái chọn hiệu hoa là Bỉ Ngạn. Du Thái thường một mình ngồi ở bên cửa sổ phòng Hoa, cạnh cây hoa Bỉ Ngạn của anh mà nghe nhạc qua chiếc airport. Du Thái sẽ nhìn cây nhìn trời hay chỉ nhắm mắt nghỉ ngơi. Nhìn chả khác lắm mấy main chính trong bấy bộ anime đâu.

Trong câu lạc bộ, ai cũng nói anh mê Tư Thành, việc này đúng. Anh mê Tư Thành như điếu đổ. Nhưng cái mê đó theo như anh cả Thái Nhất thì đó chỉ là cái vỏ che đậy mà thôi. Cũng không chắc lắm nhưng đó là giả thuyết duy nhất. Mà giải thuyết đó đã lâu rồi.

- Lycoris Radiata, đứng dậy cho tao quét coi.

Thái Dung nhăn mặt nhìn thằng bạn tới giờ lên mây. Cũng không trách nữa mà quét. À thì Du Thái đang nghe nhạc và ở trên mây

Du Thái, Anh Hạo và Thái Dung là bạn thân từ thuở cấp 3 tới giờ. Nên mọi chuyện của nhau, cả ba đều biết. Chuyện của Du Thái thì chắc chắn Anh Hạo và Thái Dung biết.

Du Thái ngày xưa là cậu trai tươi trẻ, hay cười và nụ cười này xinh đẹp đến nỗi người khác nhìn thấy sẽ cười theo nhưng chỉ vì một chàng trai nụ cười ấy đã bay đi thật nhanh và biến mất.

Du Thái ở cuối năm cấp ba đã đem lòng yêu một chàng trai, tên Win. Cậu ấy là người Thái Lan. Win đáng yêu, xinh đẹp với thân hình hơi gầy. Mái tóc đen được cắt gọn gàn. Du Thái yêu người con trai này say đắm.

Hỏi vì sao yêu? Du Thái trả lời vì người này làm tim anh rung động, làm anh chỉ nhìn thôi đã cười. Người này quan tâm anh chia sẻ với anh. Anh cho rằng mình yêu là vì vậy.

Du Thái quan tâm đến Win như cách anh quan tâm đến món đồ quý giá, chỉ cần lơ là là nó sẽ mất, nó sẽ rơi, nó sẽ vỡ.

Mỗi ngày, Du Thái đều đặn nhắn cho Win mấy dòng tin nhắn. Đơn giản thôi để thể hiện sự quan tâm.

" Chào buổi sáng "

" Em hôm nay thế nào? "

" Anh hôm nay vẫn ổn "

Mấy câu thính không biết học từ đâu. Vụng về nhắn cho người ta. Đến khi Win phải về Thái Lan. Hai người vẫn giữ liên lạc. Vẫn là mấy câu hỏi, câu nói đó. Thái Dung còn nhớ một dòng tin nhắn của Du Thái cho người ta mà Thái Dung vô tình thấy được.

" Kể cả anh có ở xa đi nữa, thì anh vẫn là ngày của em và em là màn đêm của anh"

Không hiểu ý tứ câu nói này lắm. Nhưng Thái Dung lẫn Anh Hạo cứ cho nó là một câu thính tẻ nhạt không nên để ý.

Đến cái ngày định mệnh ấy.

" Đừng cảm thấy tội lỗi khi ta xa nhau"

Du Thái như chết lặng trước dòng tin nhắn từ Win. Nó làm anh sốc. Sau tin nhắn đó tài khoản của Win biến mất. Mọi thứ của Win biến mất một cách bí ẩn đầy kì lạ. Du Thái bắt đầu trầm tính hơn từ đó.

[NCT] Câu Lạc Bộ HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ