Mấy ngày nay Hoa tất bật lắm. Sắp đến là ngày Hội Tình Yêu của trường. Hội học sinh bị dẹp luôn rồi. Nên giờ tất cả đều do hội hoa làm hết. Mà có 23 con người sao làm nổi. Nên trường cho hội Hoa cái quyền chọn sinh viên phụ việc. Mà đối với sinh viên đây như lệnh bắt đi lính của Thực dân Pháp á. Nói chung là không muốn nhưng vẫn phải lếch xác đến phòng hội nghe lệnh phân công. Nghe bảo việc nhẹ nhàng nhưng tất cả chỉ là một cú lừa. Công việc nặng khiếp. Vì đây là ngày hội lớn để giao lưu kết bạn nên có rất nhiều học sinh sinh viên từ trường khác đến tham dự chung vui. Lễ hội còn có một luật thú vị, đó là cặp đôi nào đi tham gia sẽ có quà. Và các cặp đôi se duyên nhờ lễ hội trong hôm đó sẽ có quà mang về luôn. Nên các cô các cậu cứ tìm người đi chung với mình. Còn không là lên kế hoạch tỏ tình trong ngày hội. Mấy chị em thì đa số đều đang tìm người. Đặc biệt nhắm thành viên hội hoa mà gửi thư. Ngày nào hộp thư ở phòng hoa cũng ngập thư. Mà gửi nhiều nhất là cho Húc Hi. Mấy ông kia có bồ hết rồi. Nhắm vô mấy ông độc thân thôi. Ai lại muốn làm Tuesday bao giờ đâu.
.
Sáng đầu tuần, vừa mở cái hộp thư ra là bao nhiêu thư nó đập vô trong mặt Thái Dung hết. Cái gì mà thiệp hồng cánh sen, thiệp xanh lá chuối, cam dạ quang gì gì. Màu nổi là vô hết một thảy luôn hà.
- Narcissus, mày ra hốt đống thư vào hộ anh cái.
Thái Dung bực bội vì bị thư đập vào trong mặt. Bất mãn đi vào
- Anh trai tui nhiều người bu thế nhờ?
Nhân Tuấn đang vẽ tranh, cũng phải ngoái đầu ra nhìn hình ảnh ông anh mình chật vật ôm thư vào phòng.
- Tao cũng có thư nữa hả?
Mẫn Hưởng nhận lấy thư mà Húc Hi đưa cho mình. Một tấm thiệp dưa hấu.
- Hỏng tin luôn á
Đông Hách nhìn lá thư xong chạy đến xé luôn. Làm Mẫn Hưởng tiếc cái phong thư ghê. Dưa hấu đẹp đến vậy mà.
- Anh mà không có bồ là chú không có cửa bì với anh đâu
Tại Hiền cười cười nói như đúng rồi.
- Rose anh nhìn được khi nào anh ra đi không?
- Không
- Em nhìn được nè
- Khi nào?
Tại Hiền thản nhiên hỏi mà không để ý ánh mắt của Chí Thịnh hướng về.
- Ngay bây giờ
- Ya
Chí Thịnh vừa dứt lời thì giọng Đông Anh vang lên.
- Anh Dandelion
Tại Hiền tái mét nhìn Đông Anh đang ôm chồng sách toán. Biết phận liền tới ôm giúp
- Nãy là em giỡn thôi nha chứ không có gì đâu anh ơi. Đừng có tin rồi giận em nhe anh
- Um
Đông Anh đến bàn ngồi giải toán. Tại Hiền cũng ngồi xuống cạnh bên.
- Em cùng anh làm nha
Cả phòng nhìn thấy cảnh này liền ngán ngẫm lắc đầu.
Đình Hựu xem đống thiệp của Húc Hi thích thú lấy từng cái đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] Câu Lạc Bộ Hoa
FanfictionChuyện ở trong câu lạc bộ Hoa... . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều