Đến nơi cũng đã 2 giờ, mấy anh em từ từ đi xuống xe. Lấy đồ đạc xuống hết thì xe rời đi. 21 đôi mắt nhìn cái cổng trường. Trong đầu mỗi đứa là một suy nghĩ nhưng cùng chung một ý là cạn lời với trường. Đúng là Khu NEO cái cổng trường màu xanh đúng nổi luôn.
Từ bên trong một cô gái đi ra.
- Chào mấy cậu, tôi là Minh, tôi sẽ hướng dẫn các cậu khi các cậu ở đây.
Một cô giáo trẻ, nhìn ăn mặt lịch sự.
- Mấy em theo cô
Đến kí túc. Cô Minh dừng lại giới thiệu cho mọi người
- Kí túc xá này là dành cho các em, các em cứ nghỉ ngơi đi. Đến 4 giờ cô sẽ tới dẫn các em đến phòng làm việc
- Dạ thay mặt mọi người cám ơn cô.
- Không có gì dây là trách nhiệm của tôi mà.
Thái Dung nói. Kí túc xa này là đặc biệt. Vì nó là một nhà lớp có 10 phòng và mỗi phòng cho 2 người. Đây là nhà hình bán cầu. Có tầm 10 nhà như vậy nhưng với điều kiện khác nhau. Nhà của Hoa đang ở là tốt nhất.
Đế Nỗ đặt lên bàn chậu hoa lan Hồ Điệp rồi lấy nó treo lên cửa sổ. Đình Hựu vốn dĩ muốn mang Tú Cầu hoa nữa nhưng mà lại không có chỗ nên hơi buồn. Quán Hanh đặt chậu hoa Thược Dược trắng lên bàn. Hoa Cẩm Chướng của Thần Lạc cũng nhanh chóng đón ánh nắng qua cửa sổ. Húc Hi nhìn Thủy Tiên xanh của mình đang tắm nắng đến thích thú. Thái Nhất thì không mang theo hoa đi vì sợ này nọ nên thôi. Mấy anh em nhanh chóng mang hoa ra trưng.
- Thôi đi nghỉ nào
Anh Hạo nói, rồi ai kéo nhau vào phòng đấy mà ở. Phòng thì cũng rộng rãi thoáng mát lắm á. Anh Hạo với Thái Nhất vào phòng, liền lấy đồ đạc sắp xếp. Mấy cuốn sách về hoa dày cộm đặt lên trên kệ. Anh Hạo cũng lấy lên mấy lọ hương nước hoa, tinh dầu và một cái máy dùng tinh dầu.
- Ngủ tí đi anh
Đông Anh với Tại Hiền vô phòng, Tại Hiền là chú heo mập nằm ập lên giường, còn Đông Anh thì xếp đồ vào tủ áo. Nhỏ thuốc nhỏ mắt.
- Heo, dậy nhỏ thuốc đi nè
Đông Anh tay cầm lọ thuốc nhỏ mắt.
- Anh nhỏ cho em nha
- Lại đây với anh nè.
Chí Thịnh với Thần Lạc vừa vào phòng liền mở cửa sổ ra để gió lùa vào. Mát thật luôn ý. Cả hai cùng nhau dọn phòng rồi nằm ngủ ngon lành luôn. Hai bé ôm nhau ngủ trông đáng yêu lắm luôn.
Đông Hách đang ngủ như chết rồi. Kêu Đông Hách dọn dẹp á, không có đâu. Để Mẫn Hưởng con ngoan dọn dẹp, sắp xếp. Phòng có hai giường mà Hách nó đẩy lại thành 1 giường mẹ rồi. Thế là Mẫn Hưởng phải ngủ cùng một giường với Đông Hách. Mà cũng không sao đâu. Đông Hách ngủ trông đáng yêu với yên tĩnh hơn lúc thức nhiều.
Mấy phòng khác cũng tương tự như trên hết rồi.
Chiều lúc 4 giờ. Giờ thì nắng có phần dịu hơn. Cô đến thì nhấn chuông cửa. Các anh đã thay đồ tắm rửa hết trơn rồi. Đẹp trai sạch sẽ từ đầu đến chân luôn rồi. Không tìm thấy một lỗi nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] Câu Lạc Bộ Hoa
FanfictionChuyện ở trong câu lạc bộ Hoa... . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều