Ăn uống xong cả đám tập trung xuống sảnh nghe thông báo.
- Ngày mai 75 em đi rừng nhớ ăn mặc gọn gàn, balo mang đầy đủ đồ cần thiết. Có thể mang theo thức ăn. Sáng mai 7 giờ tập trung ở bên ngoài. Các em còn lại mai có thể tự do đi lại ở khu vực được cho phép. Thông báo hết.
Mọi người về phòng nghỉ ngơi.
Phòng G.
- Rồi nghe ba, Đông Hách đi tắm trước nhanh lên, ba cho con 30 phút.
- Dạ
Đang thắc mắc tại sao gọi là ba đúng không? Đông Hách nó tự nhận đấy mà Anh Hạo cũng thích nên cứ gọi vậy thôi.
- Hách tắm xong anh tắm nhé.
- Được
- Vậy tối nay ngủ thế nào
- Cho Mark ngủ một mình
Đông Hách đang tắm, nói vọng ra. Thái Nhất dương nhiên không tán thành.
- Đẩy hai giường lại làm một đi
- Được
Anh Hạo rảnh làm gì đẩy hai giường vô để đổ mồ hôi rồi đi tắm.
Phòng H
Thái Dung đi tắm rồi vì không chịu được cái dơ của cả ngày. Tắm xong thì Vĩnh Khâm vào. Vừa đi ra là thấy hai người nào đó ngồi ôm nhau. À không, có Du Thái ôm Tư Thành thôi à. Còn Tư Thành nó làm méo gì thèm ông Du Thái.
- Anh Ten tắm xong cho em tắm nha.
- Được.
Thái Dung lôi laptop ra ngồi nghịch cho đỡ buồn. Vĩnh Khâm đi ra là Tư Thành đi vào liền, thoát khỏi Du Thái, may.
Phòng I
Tiền Côn đang thúc giục đám trẻ lười này đi tắm sau khi anh tắm xong.
- Em tắm trước
- Đức Tuấn nó tắm rồi đấy hai bây liệu đi.
- Xong ván game này tụi em đi tắm
Phòng J
Bên này tắm rửa sạch sẽ hết rồi. Đang nằm ôm nhau xem phim đây. Chỉ có Đông Anh ôm em trai thôi còn hai cha kia ôm nhau ai xem.
- YAA
- Hú hồn cái hồn cát không?
Đông Anh la lên, tự nhiên Húc Hi nó YA một cái tim muốn văng ra ngoài chuồng gà luôn à.
Phòng K
Mấy bé đang được bama trẻ lo lắng, lấy từng bộ đồ ngủ phát từng đứa, rồi đeo bịt mắt, băng đôn trên đầu. Đáng yêu chết được.
Đang yên đang lành thì đâu ra tiếng la thất thanh của một bạn nữ, vì gần phòng nên Tại Dân chạy ra trước thì trời ơi. Bạn nữ bị toàn thân bỏng rát, nằm co quặp trên hành lang. Mọi người đến nhìn thấy đau cả mắt. Tại Dân nhanh chóng gọi điện cho quản lí. Quán lí mang người đi cấp cứu ở phòng cấp cứu đặc biệt.
- Mọi người về phòng đi nào
Húc Hi đứng ra nói với mọi người về phòng, đám đông tản về. Đế Nỗ nhíu mày, bạn nữ này không chỉ đơn giản là bị bỏng, có cái gì đó bao lấy bạn nữ đó. Nghĩ mãi cũng chẳng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT] Câu Lạc Bộ Hoa
FanfictionChuyện ở trong câu lạc bộ Hoa... . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều