26 Đêm Trắng

483 39 29
                                    


Như đã biết thì Câu lạc bộ Hoa sẽ nhận thêm hai baby nữa vào. Phải tìm hiểu thêm về hai đứa bé chứ nhỉ?? Đợt này, thầy Hiệu trưởng đã giúp đỡ Thái Dung bằng cách bắt hai bé đó vô luôn khỏi phải chiêu mộ chi cho nó mệt. Hai bé từ chi nhánh khác của NEO mà qua đây. Hai bé lựa giờ ra chơi mà vào thì tại giờ này cả câu lạc bộ đầy đủ nhất. Không hiểu đang đi kiểu gì thì Thành Xán bị ai đó va vào.

- Ay yo, xin lỗi nhaa

- À không sao

Thành Xán ngơ ra, bạn này là Thần Lạc bên Sinh này. Nhìn lại đáng yêu như thế. Bình thường chỉ nhìn qua ảnh hay từ xa thôi. Vốn dĩ hai bé này là học ở cơ sở khác bây giờ mới về đây. Thần Lạc chạy về phòng Hoa rồi, Thành Xán vẫn ngơ ra đấy

- Nè Xán, định ngơ ra cả ngày hả? Đi nhanh lên.

Cậu bạn đi cùng không phải Thái Lang lên tiếng nhắc nhở

- À, ờ

Cả hai tiếp tục đến phòng Hoa.
Phòng Hoa thì phải chứa hoa chứ đúng không? Thì mới nhập thêm hai cây Mimosa với Hưng Lộc về nên có hơi kín chỗ tí.

- Ủa em là vậy?

Quán Hanh nhìn nhìn chàng trai cao hơn mình

- Ẻm là Trịnh Thành Xán

- A a biết rồi, xin lỗi anh quên tên em.

Quán Hanh gãi đầu trưng ra gương mặt tươi cười hết cỡ, đáp lại anh là gương mặt không cảm xúc của em nó và thần lin ơi hai anh phải ngước lên nói chuyện với em có đấy.

- À em là bạn của Thành Xán

- Chào em

- Thành Xán vào đi em còn em về lớp

Em vừa vào phòng cái mấy anh bu lại liền mà toàn mấy anh 1m8 không hà còn mấy anh thấp thấp đâu dám qua.

- Ôi cao bằng Narcissus luôn kìa

- Cao dữ vậy trời

- Còn trẻ mà cao quá vậy?

- Anh còn cao hơn em nữa nè, anh có thật là sinh năm 2001 không vậy?

Sau từng ấy câu hỏi thì Thành Xán được mời ngồi ở cái ghê có hình hoa Hưng Lộc. Hàng Nhân Tuấn vẽ đó à nha.

- Em đợi một tí, bạn tới anh sẽ nói luôn.

Thái Dung ngồi xuống ghê của mình

- Dạ

Lát sau thì một em bé khác chạy tới, hớt ha hớt hải tại em quên mất tiêu. Em đứng trước cửa phòng thở hồng hộc.

- Vào đi

Đế Nỗ đứng đợi sẵn mà, kế bên còn có Tại Hiền nữa cơ.

- Chời ơi gì mà dễ thương vậy nè

- Bạn trắng hơn mình là mình không vui lắm đâu nha.

Thái Lang hơi bối rối nhìn mọi người. Thần Lạc nắm tay anh kéo vào.

- Mấy anh hù chết ảnh rồi nè

Để Thái Lang vào chỗ ngồi xong thì Thái Dung bắt đầu cho tập hợp rồi nói.

[NCT] Câu Lạc Bộ HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ