ONE SEDUCTIVE MOVE (fuckshit series 1)

77 4 0
                                    

napahikbi na lamang ako habang pinagmamasdan syang naka-upo sa gilid ng kama habang maingat na hinahaplos ang mga pisngi kong unti-unti nang nawawalan ng sigla "you know why i'm still here? here with you? do you know why baby?" aniya sa nag-uumpisa nang gumaralgal na boses.

oo! nasasaktan ako. nasasaktan ako kasi feeling ko ang walang kwenta ko. feeling ko ang sama-sama ko. ang sama-sama ko para pahirapan sya ng ganyan pero...

at the same time natutuwa ako kasi alam kong mahal nya 'ko, alam kong hindi nya 'ko iiwan kahit ano mang mangyari. nagsimula lang naman talaga kami sa murahan, sakitan, batuhan ng mga masasamang linyahan at kung ano-ano pang mga kabulastugan.

alam kong hindi ko deserve ang pagmamahal nya kasi alam ko sa sariling kong ilang beses ko na syang nasaktan hindi lang physically kundi pati narin emotionally. oo! mahal ko ang lalakeng 'to pero hindi ko na kaya, hindi ko na kayang makita syang naghihirap ng dahil sakin.

mataman nya akong tinititigan "remember the first time we meet?" aniya kasabay ng paghalik sa nuo ko "alam mo bang halos matawa ko 'nun kasi araw na ng kasal natin pero hindi mo man lang alam ang pangalan ko?" mahina akong natawa. sinong makakalimuton dun?

marahan nya akong niyakap "you won't left me aren't you?" niyakap ko sya pabalik.

"hmmmm" nag-uumpisa nang magbagsakan ang mga mumunting luha sa mga mata ko "pero p-pano kung i-iwan kita? iiyak ka ba?" naramdaman ko ang paghigpit ng yakap nito sa mga beywang ko.

"i-i'll be g-good. alam kong marami na akong n-nagawa sayong kasalanan pero wag mo namag-- fuck! baby plss i'm begging you... it'll will kill me. mababaliw ako. plss-- no, you won't l-leave me. i won't let that h-happen" aniya sa nangangatal ng mga wika. mahal kita kahit tanga ka minsan, mahal kita kahit lagi mo 'kong inaaway, mahal kita kahit ilang beses mo na akong sinaktan. gustong gusto kong sabihin ang mga yan sa kanya pero hindi ko na nagawa sapagkat unti-unti na akong nawawalan ng lakas. nawawalan ng lakas makapagsalita sa madaling sabi ayoko na.

naring ko pa ang malalakas nyang halinghing bago unti-unting pumipikit ang mga mata ko. kinakabisa ang bawat detalye ng kanyang mukhang walang mintis sa pagpapabilis ng puso ko.

sorry... susubukan kong lumaban para sayo pero hindi ko maipapangako na makakaya ko "t-te a-amo" ani ko bago tuluyang ipinikit ang aking mga mata.

mahal ko ang bobong yan. mahal na mahal.








ang story na ito ay gawa gawa lamang ng malibog na utak ng author at ang ano mang pangalan,lugar at mga pangyayari sa kwento ay sadyang nagkataon lamang kaya wag kang assuming at ang storyang ito ay hindi pwedeng kopyahin ng kahit na nino man kung ayaw mong makulong sa loob ng rehas.char.

P.S:MAGANDA AKO.PERIOD(.)

ang nga pala guys comedy 'to so don't judge the story by it's prologue. okey kayo?

One Seductive Move (fuckshit series 1)Where stories live. Discover now