kasalukuyan kaming nasa parking lot ni scothrith,nagtatalo dahil ayaw nya paring bumaba sa loob ng pesteng sasakyan nya.
buesit akong napatalak "hoy empakto wala ka ba talagang balak bumaba?!" ngunit imbes na sagutin ako ay nagkibit balikat lamang ito.
ako ba ginagago nito?tang ina lang 'ah.
inis akong napahampas sa dashboard nitong kotse"bakit ba ayaw mong pumunta sa baclaran? ikamamatay mo ba kapag pumunta tayo 'dun?"kung ikamamatay nya ang pagpunta sa baclaran aba dapat mas lalo ko syang piliting pumunta dun 'no.
may pa buntung hininga effect muna ang gago bago nagsalita"masyadong mainit sa mata ang sasakyan ko para idayo sa baclaran atsaka mag-isip ka nga, i'm wearing a corporate attire. don't you think that i'll be too showy?"
tokwa!ang dami-daming problema ng isang 'to. kung mainit sa mata yung sasakyan nya edi lakarin nalang namin.tsh tanga talaga.
"ede wow tae mo dilaw"
napabuntong hininga na lamang ito "let's go home"aniya habang sinisimulan nang paandarin ang makina ng sasakyan.
halos mag-wala ako sa sinabi nyang yun.
ano?legit?uuwi na kami?'di pa nga kami kumakain 'eh "okay,sige,fine uuwi tayo pero pwede bang kumain muna tayo?"inis na lumingon sakin si gargamel."labas"tingnan mo 'tong kutong soil na 'to, ang sabi ko gutom na 'ko tapos sasabihin nya labas?tangena walang puso.
"gutom ako"nakangiwi kong turan habang hawak-hawak ang sariling kong tyan.
"kumain kang mag-isa.problema ba 'yun?" bagot na bagot nitong tugon.
king ina talaga ng hayop na 'to,hindi man lang ba nya alam ang salitang put@ng ina nya?
"tsh saglit lang tayo sa loob okay?kakain lang tayo.unless gusto mong ako nalang ang kainin?"boom tigas ayiee.
agad nya akong binigyan ng isang nakapantitindig balahibong tingin "lalabas ka ng maayos o itutulak kita palabas?"
ayy ang wild.rarw.bahagya akong napangiti "hindi ba pwedeng umulos ka nalang sakin ng papasok tas palabas?"
agad ko namang nakita ang pagsingkit ng mapupungay nitong mga mata "are you teasing me?"
napataas ang sulok ng mga labi ko "bakit gumagana ba?"
pero agad din naman iyong nawala ng unti-unti itong dumukwang papalapit saakin, habang matiim akong hinihigop ng mga mata nitong pakiramdam ko ay nang-aakit.
bakit ang init bigla? nakapatay ba ang aircon?
bahagyan nyang pinasadahan ng tingin ang mga labi kong nagsisimula ng manuyo dahilan para mapalunok ako ng maraming beses "yeah"
taena ba't ganon? feeling ko ang sexy ng boses nya.
mula sa matamang pagtitig sa mga labi ko dumako naman ito ngayon sa mga mata ko sanhi para mapa-iwas ako ng tingin "i miss your lips damn it"waahh ang bango ng hininga nya nyeta.
itutulak ko na sana sya palayo kaso iba ang nangyari. marahan nitong idinampi ang mapupulang nyang mga labi sa ilalim ng mga maliliit kong mga labi at may munting panggigigil nya iyong kinagat.
fuck!namamasa ako.
tumigil na sa sya sa bahagyang pagkagat kagat sa ibaba mga ng labi ko pero ang pag haplos nito sa beywang ko ay hindi parin matigil.
"baby,do you want me to continue?" humahangos nitong bulong sa pagitan ng mga nakaawang kong mga labi na naging dahilan upang maamoy ko ang nakababaliw nitong hininga at mas makapagpadagdag pa sa hindi pamilyar na sensasyong dumadaloy sa gitna ng mga hita ko. ano ba 'to ba't nahihirapang akong huminga?
YOU ARE READING
One Seductive Move (fuckshit series 1)
Humorshe's blunt in all way that she could be, her mouth has no filter and she'll always talk like stupid trash shit but he doesn't give a fuck cause he loves her anyway. could a cuss machine woman will do really make the guys turn off? could a bluntness...