CHAPTER 8

4 2 0
                                    

bagsak ngayon ang balikat ko habang inaalala ang pinaka-masalimuot na nangyari saaking freaking buhay with a capital 'f' for fucking this bahay.

tokwa!hindi talaga bagay sakin maging conyo.

so,anyways nagluluksa ako ngayon kasi narinig ko kanina habang kausap ni gargamel yung mga kaibigan nya sa cellphone na hindi daw tuloy ang overnight ng mga ito.

sayang ang mga plano ko,sayang ang pera ko sa paggastos at higit sa lahat,sayang ang pagamit ko ng utak.

di bale,gagawa nalang ako ulit ng panibagong plano.

"are you even listening?"napatanga ako ngayon sa naka-simangot na si gargamel.

huh?ano daw?may sinasabi ba sya?

napakamot ako sa batok ko"hindi eh."
galit naman itong napatitig saakin dahilan para matawa ako ng mahina.

"alam ko namang patay na patay ka sakin gargamel pero wag mo naman akong masyadong pakatitigan.nakakaburiyong eh."mas lalo nya naman akong sinamaan ng tingin rason para mas lalo akong matawa.

"fuck!this is nonsense!"aniya habang inis na ginugulo ang buhok.

naestatwa ako ngayon sa kinatatayuan ko dahil sa gesture nyang yun.

tokwa ang hot nya.

shemay,siomai,siopao,kikiam,fishball!

heart plss stop beating--—este mag-beat ka pa.ayoko pang mamatay--—basta heart normal heart beat naman oh.

waahh!alam kong dati na 'kong baliw pero parang mas madadagdagan pa ata.

"divine."

takte!anong nangyayari sayong kupal ka?! divine!umayos ka!nababaliw ka nanaman!

"divine!!"napabalik naman agad ako sa tamang huwesyo dahil sa pag-sigaw  ni gargamel.

"ha?"

masamang tingin lang ang sinalubong nya sakin"grabe hindi ko alam na ganyan ka na pala ka-patay na patay sakin 'ah"mas lalo tuloy sumama mukha nya.hahaha pikon ang putcha.

"yeah,i agree.which cemetery do you want to grave in?"kita nyo na?mahal na mahal talaga nya 'ko.walang duda.

"gargamel,wag mo naman masyadong pahalata na mahal na mahal mo 'ko. nakakasira ng pagkalalake mo eh."mas lalo pang umasim ang mukha nya kaya naman mas lalo pa akong natawa.

haayys!mabuti nalang at bumalik na sa tamang huwesyo ang heart beat ko.akala ko mamatay na 'ko sa sobrang bilis ng pagtibok-tibok eh.which is i found weird.

"don't underestimate my patience dimwit."
napabaling naman agad ang buo 'kong atensyon sa kanya at inagaw ang folder na hawak hawak nito na hindi ko man lang alam kong ano ang content.aishh!mamaya ko na nga lang basahin.nakakatamad.lol.

"kamahalan may ipag-uutos pa po ba kayo? baka po gusto nyo pa 'kong paghukayin ng libingan nyo."

kunot nuo nya 'kong binalingan na sya ko namang pinagtaka.shems!ang hirap namang basahin ng taong 'to."stop calling me gargamel nor kamahalan pwede ba? fuck!alam mo bang nakaka-buesit kang pakingan?!"aniya habang ngitngit ang sariling mga ngipin.

lihim naman akong napangiti.

mas ginaganahan talaga 'kong inisin ang isang 'to kapag pikon na.ewan ko ba pero ang sarap sa pakiramdam na kayang kaya ko syang pikonin at tuwang tuwa ako kapag umuusok na ang ilong nya sa galit.

you think i'm abnormal?yeah.I'm abnormal indeed.hindi ko lang alam kung bakit feeling ko mas lumalala pa ang pagka-abnormal ko kapag kasamang ko 'tong si scothrith.

One Seductive Move (fuckshit series 1)Where stories live. Discover now