CHAPTER 5

3 3 0
                                    

WARNING:loko loko at pasaway po ang author

hindi na pumasok sa coffee shop si cathlyn kasi maganda DAW sya at baka pagkaguluhan DAW sya ng mga tao. punyemas.

nag text lang sya saakin na pumasok nalang ako sa mustang nya pero bago ako makapasok sa kotse ni cathlyn may nakita akong manong na nagtitinda ng taho na nangungulangot tapos bigla nyang isinubo sa bibig nya yung daliri nyang pinangulangot nya.

shocks ano kayang lasa nun?dahil sa sobrang curious ko sa lasa nun pasigaw na tinanong ko si manong.

"manong anong lasa?!"agad namang napatingin saakin si manong at agad akong binigyan ng killer smile.shocks walang ngipin(。ŏ_ŏ)

"not too creamy,sakto lang!"uwaah ayoko na sya kausap kaya dali dali na akong pumasok sa kotse ni cathlyn at nung makapasok ako ng tuluyan,agad ko syang binatukan

"HEY!OUCH!IT HURTS HUHUHU"daing nya habang nakahawak sa ulo nya.

"anong huhuhu?ano ka si santa claus?"

binigyan nya lang ako ng 'duhh' look bago sya nagsalita"ako si cathlyn at hindi si santa Claus babebibobo"

"tinatanong ko ba?"takte to!ang lakas mambara ngayon ah problema nito?

"ayy hindi ba?"tanong nya habang nakadikit ang kilay sa nuo

"hindi"tapos ngitian ko sya ng ubod ng bangag

akmang magsasalita pa sana sya kaya lang napatigil sya ng makitang dumudugo ang kamay kong pinaglagyan ng IV kanina na basta basta ko nalang hinablot sa mga kamay ko.

sheyt!hindi naman to makirot kanina ah!
"o.m.g what's this?"

iningusan ko lang sya bago ako nagsalita
"dugo malamang.hindi ka ba nag-aaral?"

"hindi.graduated na ako eh"usal nya habang nakangiti ng ubod ng tamis. kagatin ka sana ng bubuyog

"yup!graduated ng kinder"kung barahan lang naman ang usapan?huwahaha top 1 lang sya pero valedictorian ako(´~')

"ano bang nangyari dito?"agad namang kumuha si cathlyn ng wipes sa bag nya at pinunasan yung dumadaloy na dugo sa kamay ko.

"galing akong hospital"nakita ko namang nangunot bigla ang noo nya dahil sa sinagot ko.

"don't tell me inatake ka nanaman sa puso?"well ano pa nga ba?tinanguan ko lang sya bilang pagtugon.

"tsk what happened old lady?"ayyyss ang hirap mag explain lalo na kapag nasa loob ako ng sasakyan pshh.

"mamaya na ako mag-eexplain"tumango lang sya then pinaharorot na yung kotse paalis.

pagkarating namin sa bahay nya,agad nya akong binaril ng mga tanong.

"anong nangyari bakit ka inatake sa puso? at bakit ka nagpasundo sa akin aber?"naku po!hot sex--este sit

huminga muna ako syempre alangan namang umutot na muna ako "yung mommy ni scothrith nakasagutan ko tapos nagalit ako ng sobra kasi sinigawan nya ako then nahimatay ako kasi sumikip yung dibdib ko kasi ako may suso ikaw wala at nung nasa hospital na ako,nagpanic ako kasi hindi ako pamilyar sa kwarto na ginisingan ko kaya hinablot ko nalang yung IV sa kamay ko at ito ako ngayon.ayaw kong umuwi kasi sesermonan nanaman ako ni dad at papalabasin na ako nanaman ang masama na lagi namang nangyayari.......
THE END"

"so,kailan mo balak umuwi?"kailan nga ba?siguro pag malamig na ang issue? bagong prito palang kasi eh baka mapaso ako.

"ewan.hindi ko alam"

napabuntong hininga nalang sya"hmm kumain ka na?"

iningusan ko lang sya bago ako nagsalita "bakit ba kailangan pang itanong ang tanong nayan?malamang!kumain na ako. kaya nga nakita mo ako sa loob ng coffee shop kanina kasi bumibili lang ako ng kaldero eh"tiningnan lang nya ako ng masama.

One Seductive Move (fuckshit series 1)Where stories live. Discover now