WARNING:LOKO LOKO AT PASAWAY PO ANG AUTHOR
KiNaBuKaSaN maaga akong nagising at laking tuwa ko ng nauna akong magising kay mamaw na scothrith.
wala na akong sinayang na oras at dali dali na akong tumakbo papunta sa c.r
kinuha ko yung lalagyan nya ng shampoo tapos binuhos ko lahat ng laman nun sa lababoo then pinalitan ko ng glue yung laman ng shampoo .
nang mailagay ko na yung glue dun sa lalagyan ng shampoo agad akong pumunta sa kama kung saan natutulog parin ng mahibing ang kamahalan.
alam kong pagkagising na pagkagising nya naliligo agad sya.
hahehihohu humanda ka saking kapre ka!!
nilagyan ko ng ipit ang ilong nya dahilan para magising sya at bago nya pa ako makita nagtago na agad ako sa ilalim ng kama.
"FUCK!BAKIT MAY IPIT ANG ILONG KO?!THIS MUST---SHIT!DIVINE!!!!" pinigilan kong wag matawa habang nagsisisigaw sya na parang baliw.
naramdaman ko namang tumayo na sya at nung sumilip ako mula dito sa ilalim ng kama,nakita kong pumasok na sya sa loob ng c.r.
lumabas na ako mula sa pinagtataguan ko at ilang saglit pa narinig ko na ang pagbukas ng shower.
yes!umaayon ang lahat sa plano!
dali dali akong lumabas sa kwarto at pumunta sa garden.
nung marinig ko na yung malakas na sigaw ni scothrith na rinig na rinig sa buong bahay,pinihit ko kaagad yung bilog na switch na nakakunekta sa tubig ng buong bahay.
sure ako na walang dadaloy na tubig sa kahit saang parte ng bahay hahaha.
mabilis ang mga kilos ko na pumasok sa loob at pumunta sa hamba ng hagdanan at nung makita kong papalapit na sya, binuhos ko agad yung mantika sa railings ng hagdanan at dali dali akong bumaba para magtago sa likod ng malaking antic vase.
at heto na...
heto na...
at ayun na nga blaag nalaglag sya sa hagdanan.
tsk tsk tsk nakaka-awa sya hahaha
"FUCK--OUCH!!SHIT!"at dahil sa malakas na pagbagsak ni scothrith agad namang dumating yung mga katulong namin para tulungan syang makatayo pero tinatabig lang sila ni scothrith.
yan kasi lumilipad wala namang pakpak tsk tsk.so sad.
umalis na agad ako sa lugar nayon para
dumiretsyo sa kusina para isinagawa ang second revenge plan ko HUWAHAHA HUWAHAHA.kinuha ko yung tumbler nya na lagi nyang nilalagyan ng tubig pag magi-gym sya tapos nilagyan ko yun ng tawas at inalog alog para sure na malalasahan nya(^u^)
pagkatapos kong malagyan ng tawas yung tumbler nya,kumuha lang ako ng isang pinarasong sandwich at gatas then nagpunta na sa sala para manood sana ng angry birds,pero nagbago ang isip ko ng makita ko si mang tomas.oh diba parang sarsa lang hahaha.
"mang tomas nasaan na po si scothrith?"
"nasa gym nya iha.bakit?"
"hahaha wala po"
nagmamadali akong umakyat ng kwarto namin ni asawa ko daw tapos kumuha ako ng lubid na may sapat na haba then pumunta ako sa kusina para kumuha ng isang tray ng itlog at dali dali akong pumunta sa pinto ng gym ni scothrith na saktong nakalock.
sumilay ang isang mala-demonyong ngiti sa mga labi ko.
kinabit ko yung lubid sa magkabilang dulo ng pintuan tapos inestimate ko yung height ni scothrith.sinigurado kong saktong mababasag yung itlog sa mukha mismo ni scothrith.
YOU ARE READING
One Seductive Move (fuckshit series 1)
Humorshe's blunt in all way that she could be, her mouth has no filter and she'll always talk like stupid trash shit but he doesn't give a fuck cause he loves her anyway. could a cuss machine woman will do really make the guys turn off? could a bluntness...