Soobin lờ mờ tỉnh dậy, với tay tắt cái đồng hồ báo thức rồi định lăn ra nướng thêm chút nữa. Thế nhưng ý nghĩ đó nhen nhóm lên trong đầu cậu chưa lâu thì Soobin lại phải giật nảy mình thêm một lần nữa vì nhớ ra sáng nay có hẹn.
Chuyện là tối qua Yeonjun đã đề nghị sáng nay cậu ấy sẽ sang đón Soobin sang nhà mình để lấy xe rồi cả hai sẽ cùng đi học, có vẻ hơi rắc rối nhưng cũng không còn cách nào khác cộng thêm sự nhiệt tình của người kia nên Soobin đành phải đồng ý. Cậu đã định rằng sẽ nhờ Taehyun sang đón cơ nhưng vì sợ cậu ấy sẽ lại kể với Kai rồi hai cái tên ấy lại chọc ghẹo cậu về chuyện cậu gặp Yeonjun nữa thì khổ.
Soobin chầm chậm bước chân xuống giường, vớ lấy cái khăn rồi bước vào nhà tắm. Những "thủ tục" buổi sáng được Soobin thực hiện rất nhanh gọn vì cậu đã phải dậy sớm đi học bao nhiêu năm nay rồi mà. Không mất quá nhiều thời gian kể từ lúc cậu rời khỏi giường cho đến lúc bộ đồng phục được mặc tươm tất trên người Soobin, giờ thì cậu đã sẵn sàng đến trường rồi. Chợt Soobin nhìn ra cửa sổ phòng mình, ở bên dưới trước cửa nhà cậu đã thấp thoáng bóng dáng một cậu trai vận đồng phục sơ mi trắng đang ngơ ngác nhìn xung quanh, đó chính là Yeonjun. Soobin mang theo chiếc cặp rồi vội vã chạy xuống nhà.
_Cậu đến sớm thế, sao không kêu tớ ? - Soobin mở lời
_Tớ đợi cậu được mà. À, chắc cậu chưa ăn sáng đâu nhỉ ?
Yeonjun cười nhẹ, lấy ra một trong hai ổ bánh mì còn nóng hổi mắc ở đầu xe đưa cho Soobin
_Bánh mì chả cá của bà tớ làm đấy, cậu ăn đi.
Mùi thơm tỏa ra từ ổ bánh mì nóng giòn trên tay cũng đã khiến cho Soobin cảm thấy thật hấp dẫn, bên trong còn có rất nhiều chả và nước sốt nữa, Soobin cắn thử một miếng rồi gật đầu lia lịa:
_Ưm, ngon thật đó.
_Haha, cứ sợ cậu không thích - Yeonjun cười tít mắt rồi ra hiệu cho Soobin lên sau xe của mình - Cậu lên xe đi, vừa hóng gió vừa ăn.
_Cậu không ăn à ? - Soobin hỏi lại
_Tớ chạy xe mà, lát nữa đến trường tớ sẽ ăn sau.
Đây là một trong những khoảng thời gian Soobin yêu thích nhất trong ngày, cảm giác được vi vu qua những con đường quen thuộc vào lúc sáng sớm, khi nắng chưa kịp lên cộng với việc hít thở không khí trong lành thế này làm cho người ta cảm thấy thật dễ chịu. Nhưng hôm nay có một chút thay đổi, đằng trước Soobin là bóng lưng của một người vừa mới quen, Choi Yeonjun. Không hiểu sao cho đến sáng hôm nay thì những khó chịu cậu gán cho người đằng trước đã gần như không còn nữa, có lẽ ban đầu cậu không thích cậu ta chỉ vì cái vẻ mặt lúc nào cũng ngầu ngầu chẳng thèm nở nụ cười, thế nhưng có vẻ nhưng cậu đã sai khi cậu ta còn tốt hơn những gì cậu tưởng tượng. Còn về việc hôm trước Soobin nhìn thấy Yeonjun bị cậu Jaehyun gì đó nặng lời, chỉ cần nhìn qua là có thể biết được Yeonjun đang thất tình rồi, vốn dĩ Soobin cũng định hỏi nhưng vì sợ cả hai sẽ khó xử với lại dù sao đây cũng là chuyện cá nhân của một người vừa mới quen nên lại thôi.
Soobin cắn tiếp một miếng bánh mì rồi hít một hơi thật sâu để tận hưởng hương vị của buổi sớm, thế nhưng hôm nay trong gió lại còn thoang thoảng mùi hương của ai đó đằng trước. So với một Yeonjun bình dị ở nhà tối qua thì Yeonjun khi đến trường có chút khác biệt, có vẻ như cậu ấy rất chăm chút vẻ bề ngoài của mình và biết cách làm cho mình thu hút trong mắt người khác. Nói gì thì nói, tóm lại là Soobin nhận thấy Yeonjun đẹp trai hơn trong lần đầu gặp cậu rồi, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YeonBin][TaeKai] Hè rồi, yêu thôi!
FanficPeak: #1 #yeonjun #1 #taekai #1 #tyunning #1 #yeonsoo