Soobin vươn vai một cái thật đã trên chiếc giường thân yêu của mình, cuối cùng thì kì thi cuối kì cũng đã kết thúc với bao nhiêu công sức và sự miệt mài. Kì thi năm nay đối với Soobin có chút đặc biệt hơn vì ngoài Taehyun và Kai thì còn có Yeonjun ôn thi cùng cậu nữa. Thành quả của những đêm chống chọi với cơn buồn ngủ và những ngày miệt mài vùi mình trong thư viện chính là một giấc ngủ thật đã từ trưa đến tận chiều. Lát nữa Soobin có hẹn đi ăn cùng hai đứa bạn nhưng giờ này vẫn còn khá sớm nên cậu cũng chưa vội gì, cứ nằm thư giãn thêm một tí nữa đã.
Soobin bất giác mỉm cười khi nhớ lại những buổi tối khi cậu đang mệt mỏi với đống bài tập thì chợt nghe dưới nhà có tiếng gọi của ai đó. Yeonjun thường hay tìm cớ là mang bài tập sang để nhờ cậu hướng dẫn nhưng thực chất là muốn mua cho Soobin thứ gì đó ngon ngon để tẩm bổ, một ly trà sen mát lạnh cũng đủ để giải tỏa hết căng thẳng rồi. Thành tích học tập có phần hơi kém của Yeonjun có lẽ ai cũng biết, và cũng chính vì điều này mà Soobin mới không ngừng động viên Yeonjun chăm chỉ hơn trong thời gian qua. Những ngày cuối cùng trước kì thi ngồi bên cạnh nhau trong thư viện, Yeonjun đã giảm bớt tần suất ngủ gật để chăm chỉ đọc thêm sách và giải lại những bài tập cơ bản, điều đó khiến Soobin rất vui.
Còn một chuyện nữa mà trong suốt thời gian qua Soobin đã suy nghĩ rất nhiều, đó chính là lời đề nghị của Yeonjun. Tuy cậu chỉ mới quen biết Yeonjun một thời gian ngắn thôi nhưng có vẻ như cậu đã bị người kia chinh phục được mất rồi. Người ta nói 21 ngày là thời gian đủ để quen với một việc nào đó, và việc ngày ngày được gặp Yeonjun, ngồi phía sau xe cậu ấy chu du khắp thành phố thật sự đã trở thành thói quen của Soobin mất rồi, và cậu cũng nhận ra rằng mình đã thích Yeonjun. Cũng chính vì điều này mà Soobin mới nói với Yeonjun rằng nếu kì này kết quả thi của cậu ấy tiến bộ hơn kì trước thì cậu sẽ đồng ý làm người yêu của Yeonjun. Giờ thì kì thi cũng đã kết thúc rồi, kết quả thì cũng sẽ có trong nay mai thôi, chắc có lẽ ngày cậu nói câu đồng ý với người kia cũng sẽ không còn xa nữa.
Soobin cứ mãi đắm chìm trong những suy nghĩ dông dài về ai đó mà quên mất rằng đã gần đến giờ hẹn mất rồi, cậu vội bước xuống giường rồi chuẩn bị lên đồ thật đẹp để đi quẩy với hội bạn thân thôi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ba người bước vào quán, vẫn là Taehyun và Huening Kai ồn ào la ó om sòm khiến Soobin muốn giấu mặt mình đi biết bao nhiêu lần vì xấu hổ. Bọn nó chưa kịp ngồi xuống ngay ngắn thì đã luôn miệng kêu la cứ như sắp chết đói đến nơi vậy
_Ăn thôi! Ăn thôi!
Như thường lệ, Soobin thay mặt hai đứa bạn mình order một nồi lẩu kimchi quen thuộc rồi nở nụ cười xấu hổ trước ánh mắt có phần kì thị của người phục vụ.
Vừa đặt mông xuống ghế, Huening Kai đã lấy ngay trong túi ra một cái mũ trùm đầu hình chim cánh cụt
_Mới mua nè, đẹp không ? - Nó hí hửng khoe với hai đứa bạn
Taehyun nhìn thấy ngay lập tức trợn tròn mắt, nhếch môi kiểu khó hiểu
_Cái gì đây ?
_Quà mừng thi cuối kì xong đó, mẹ mới mua cho hôm qua. - Kai tự hào cười híp mắt rồi lấy đội ngay lên đầu tạo dáng như đang chụp ảnh
_Khùng hả, cái này là mũ đội mùa đông mà, giờ đang mùa hè luôn đó. - Taehyun vừa nói vừa nhăn mặt, lấy tay khều khều cái mỏ chim
_Mùa gì chả được, khó tính! - Kai đen mặt vì mất hứng, nó chuyển hướng sang Soobin - Đáng yêu không Soobin ?
_Ừ nhưng tớ thích thỏ hơn, có bán mũ hình thỏ không nhỉ ? - Soobin trả lời, gật đầu lia lịa
_Có, con gì cũng có, có cả sóc nữa.
_Gì ? Có sóc nữa hả ? - Taehyun nghe thấy liền hỏi tới tấp
Kai biết bạn mình rất thích sóc nhưng vì vừa rồi mới bị làm cho cụt hứng nên nó trưng ra một cái mặt khó ở hết sức có thể, nói rõ từng tiếng với Taehyun
_Mũ sóc mùa đông mới được mua nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[YeonBin][TaeKai] Hè rồi, yêu thôi!
FanficPeak: #1 #yeonjun #1 #taekai #1 #tyunning #1 #yeonsoo