Hi guys I'm Lily Gray 21 Years old And second year college hindi sa pag mamayabang pero ina amin ko na maganda ako sexy,maputi,matangos ang ilong at black hair.Lily POV
Kakagising ko lng dahil first day of school ngayon at dapat hindi ako malate kaya nag pa alarm ako sa phone ko ng 5:30 para maka prepare ako sa sarili ko.
Tapos na akong maligo lahat ng kaylangan ko tapos na pag tingin ko sa orasan 6:08 AM palang kaya pumunta na ako kay papa para humingi ng baon at laking pag tataka ko ng bigyan niya ako ng 500 pesos eh dati naman baon ko 100 lng pero ok nato. Aalis na sana ako ng mag salita sya.
"Mag pakasaya ka Lily"sabi ni papa kaya laking pagtataka ko sa kanya at tumango nlng ako bilang sagot.
Nasa gate na ako ngayon at papasok ng at nakita ko naman si manong giard kay binati ko ito.
"Goodmorning manong guard"sabay ngiti ng matamis."Goodmorning din Ms.Gray"kilala niya ako dahil pag pumapasok ako binabati ko sya kaya close naman kami.
Pumunta na ako sa Principal office para kunin ang schedule ko. Pag pasok ko palang nag salita na ang principal.
"Ms.Gray, kanina pa kita hinihintay"sabi niya sakin sabay bigay ng schedule ko.
"Salamat po, cege po una na ako"kaya pumunta na ako sa first class ko nakita ko naman na nandoon si Mika ang childhood friend ko.
Niyakap niya ako sabay pina upo sa tabi niya mag kwekwento na sana sya ng dumating ang prof namin kaya tumahimik nlng sya.
"Goodmorning class dahil firstday of school ngayon hindi muna ako mag tuturo and do want you want but you remain silent"pagkakasabi ni prof agad naman silang nag sigawan.
"I SAID SILENT"sigaw ni prof kaya tumahimik naman sila.
So ayon dahil hindi nag turo si prof nag kwento nlng sya sakin. Blahhh blaahh blaahh.
Tumahimik lng sya ng dumating na ang second subject namin.
"Ok class dismiss."saad ni maam kaya tamayo na kami at nilagay sa locker ang mga gamit namin.
Nag lalakad kami ni Mika papuntang cafeteria.Nasa cafeteria na kami at kumain na, madali lng kami kasi marami kasi ang tao kaya bumalik na kami sa room namin.
Discuss
Discuss
Discuss"Dismiss" saad ni prof kaya umuwi na ako sa bahay.
YOU ARE READING
The Mafia Boss Slave
General FictionA Mafia Boss who fell inlove with his Slave. A Slave who fell inlove with her Boss. Can they really become lovers?