Chapter 17: Sex

3.7K 102 3
                                    

Lily POV.

Gumising ako ng maaga dahil gusto kung makita ang Tatay ko at malaman kong Okey lang ba siya nakaka kain ba siya ng maayos hindi ba siya nag kaka sakit. Damn! I miss my dad so much.

Agad akong bumaba at nakita ko si Zach sa sala na naka upo sa couch.

"Zach tara na."masaya kong saad. Agad naman siyang tumayo ng makita ako.

"Kumain muna tayo."suyaw niya at pumunta sa dinning area at umopo.

Sumonod naman ako sa kanya at may mga pagkain na sa lamesa kaya kumain nalang din ako.

Ng matapos ay hinila kona siya papasok sa kotse niya at hindi naman siya nag pumiglas at siya pa ang nag maneho.

Tumingin ako sa side mirror at may dalawang itim na kotse ang naka sunod at mga body guards yun.

Mag iisang oras na kaming nasa byahe at huminto kami sa isang simpleng bahay lang pero makikita mo sa loob na may mga bantay.

Inubserbahan ko ang bahay at dumako ang tingin ko sa bintana ay nakita ko ang papa ko na naka upo at nag babasa ng newspaper.

Lalabas na sana ako ng kotse para puntahan si Papa para yakapin pero hinawakan ni Zach ang kamay ko kaya napa tingin ako sa kanya.

"Bakit."kunot noong tanong ko.

Umiling iling lang siya.

"Damn! Zach. Bakit diko siya pwedeng lapitan? Gusto ko syang yakapin at kumustahin."garalgal­ kong boses.

"Delikado Lily. Tatawagan nalang natin siya." Tumango nalang ako.

Agad niyang kinuha ang phone niya at may tinawagan at binigay sakin.

"Hello pa."garalgal kong boses.

"Hello Lily anak."alam kong napa ngiti siya.

"Anak sorry dahil pinaramdam ko sayo na kinamumuhian kita at pina labas namin na binente kita."tumolo na ang mga luha kong kanina pa gustong pumatak.

"Papa."mangiyak ngiyak kong saad.

"Mahal na mahal kita anak sana mapatawad ko ako dahil diko pina ramdam sayo ang pagmamahal ng isang ama."alam kong umiiyak na siya this time.

"Imissyou dad."saka pinatay ang tawag dahil ayaw konang maiyak pa. Binigay kona ang phone ko kay Zach at pinahidan ang mga luha ko.

"Let's go home."suyaw ni Zach at tumango lang ako.

Sinulyapan ko ulit si dad at wala na sya sa bintana siguro na tulog nayon.

Nasa byahe na kami at malayo layo pa ang byahe namin para maka rating sa mansion.

Habang nasa byahe kami ay may isang itim kotse ang pumaharorot at may nilabas na baril sa bintana.

"Lily dapa."sigaw ni Zach kaya dumapa agad ako.

*BANG*BANG*

Rinig kong putok ng baril. "FUCK."mura ni Zach.

"Shitt! What's happening Zach."napa mura tuloy ako.

"Basta dumapa kalang."sigaw niya sakin pero di ako sumunod.

Tumingin ako sa likod at dalawang kotse ang naka sunod samin ang isa ay body guard at ang isa ay yung gustong pumatay samin.

"Zach natatakot ako."usal ko sa kanya.

"Don't be scared I'm always here to protect you."agad naman na lumuwag ang pakiramdam ko.

*BANG*BANG*

"FUCK!"
"SHITT!"

Kanya kanya naming mura dahil sa putok ng baril na aming na rinig.

Buti nalang talaga walang ka tao tao ang lugar nato kundi marami na ang napahamak .

"Lily hawakan motong manubela."suyaw ni Zach.

"A~ayaw ko h~hindi ako marunong mag drive."utal utal kong sagot.

"May tiwala ako sayo."saka niya hinawakan ang kamay ko.

Tumango ako at hinawakan ko ang manubela at nag palit kami ng posisyon ako na ang nag dadrive at siya ay nasa passenger seat. Humublot siya ng baril sa bulsa at nilabas ang katawan sa bintana at pinag babaril ang lalaki.

Napaka pamilyar sakin ng lalaki pero diko talaga siya mukha an dahil naka hoodie ito na black at naka mask.

Kita ko sa side mirror na natamaan ang gulong ng lalaki kaya dina ito naka sunod samin. Nag pa tuloy lang ako sa pag da-drive at naka naka abot na kami sa high way.

"Nice driving."suyaw ni Zach.
"Tsk!"saka nag smirk.

Diko namalayan na ako na pala ang nag dadrive pa uwi hanggang sa makarating na kami sa mansion.

Lumabas na ako sa kotse at iniwan si Zach doon. Pumunta na ako sa kwarto ko at nag pahinga narinig kong bumukas ang connecting door at niluwa si Zach pero diko siya pinansin at umopo siya tabi ng kama ko.

"Lily."tawag niya sakin kaya bumangon ako at sumandal sa headboard.

"Hmm?"

"I just want to say sorry."seryoso niya usal at naka tingin sa mata ko.

"For what? Kasi malapit tayong mamatay."usal ko.

"Sorry."mahina niyang sambit at yumuko.

Lumapit ako sakanya at hinawakan ang baba(chin) niya at inangat para magka titigan kami pero uniwas siya ng tingin.

"Don't be sorry." Saka na siya tumingin sakin.

"I know that you're doing your best to protect me."naka ngiting sambit at nag eye to eye contact kami.

Hinalikan ko siya sa lips pero smack lang.

"Tulog nako."saad ko at tatalikod sana ng hinawakan niya ang kamay ko at sinunggaban ng halik.

Pinahiga niya ako at pumatong siya sakin at naghahikan kami hanngang sa lumalim ang halik niya.

Agad akong kumalas sa halikan namin dahil alam ko kung san yun patungo ang halikan namin.

"Why? What's the problem."bakas sa panalita niya ang inis at pagtataka.

"Anong why! virgin pa 'ko no."saad ko.

"seriously."napa ngisi pa sya.

'Loko pala to eh' saad ko sa sarili ko.

"Oo no! ano tingin mo sakin na kanino lang ipa mimigay ang virginity ko."inirapan ko agad siya.

"Ok fine sorry. I know that you're not ready and I'm ready to wait."suyaw niya at hinalikan ako sa noo at lumabas na sa fucking connecting door.

The Mafia Boss SlaveWhere stories live. Discover now