Lily POVLunes ngayun kaya gumising ako ng maaga dahil firstday ko sa school ni Boss Zack kaya dapat maaga ako ngayun.
Naligo na ako at pagkatapos ay pumunta na ako sa Walking Closet at kumuha ng pantaloon at T-shirt.
Pagkatapos ko ay pumunta na ako sa kusina para kumain nakita ko naman si Boss Zach na naka uniform na at may katawag ito sa Phone at lumingon sya sakin at umiwas naman ako at nagpatay malisya nlng ako na hindi ko sya nakita at dumaretso na ako sa lamesa para kumain.
Zach POV
"Hello?"ako
[Hello boss maayos na lahat boss pati uniform niya nasa akin at lahat ng gamit niya para sa pag aaral nasa akin na din ipapa hatid ko nlng jan antayin niyo lng]
"Ok,"malamig kong tugon at pumunta na sa kusina para kumain.
Tahimik lng kaming kumain at nabasang nlng ito ng may nag doorbell.
*Ding dong*
Aakmang bubuksan ito ni manang ng pigilan ko sya.
"Ako nlng ho," maypagka respeto kong sambit at pumunta na sa labas para kunin ang gamit ni Lily alam ko naman na isa yun sa mga alalay ko.
"Ito napo boss,"agad niya naman binigay sakin ang isang paper bag at isang bag.
"Cege,"sabay alis at napansin ko naman na umalis nadin ito.
Pag punta ko sa lamesa ay tapos na syang kumain at kaka tapos niya lng din mag toothbrush.
"Oh suotin mo to,"sabay abot ng paper bag.
"Ano to,"naka kunot noong tanong niya.
"Bikini,"pang iinsulto ko.
"Tingnan mo may mata kanaman,"ako.
Agad naman itong umalis at umirap pa saken.
Lily POV
Nasa kwarto na ako ngayun at sinuot ang ibinigay sakin ni Boss Zach na uniform, subrang ikli naman ng palda at yung blouse tama lng naman.
Pagkatapos kong mag ayos ay bumaba na ako at nakita ko si Boss Zach na naka tayo lng kaya lumapit na ako sa kanya.
"Ano boss alis na tayu,"
Agad niya namang binigay sakin ang bag ko at pumunta na kami sa kotse.
Sya ang nagmaneho ng kotse at nasa frontseat ako naka upo, habang nasa byahe kami ay tahimik lng kami kaya sinira ko ang katahimikan namin
"Boss ano pala pangalan ng School,"panira ko sa katahimikan.
"Makikita morin yan mamaya,"sagot niya na hindi mn lng tumingin sakin kaya tumango tango nlng ako.
Nakita kong huminto kami sa napakalaking school at may naka ukit sa ibabaw ng gate, "MANDRIAGA UNIVERSITY SCHOOL" (MUS).
"Ahh Mandriaga pala, apelyedo mo ang naka pangalan,"tango tango kong sabi.
Nasa parking lot na kami at may biglang binigay sakin si Boss Zach na paper bag ulit.
"Ano to boss,"takang tanong ko.
"Buksan mo nlng wag kang tanong ng tanong,"
Agad ko namang binuksan at bumungad sakin ang isang kahon pag bukas ko sa kahon Isang Cellphone.
"Luh boss akin to,"naka ngiting tanong ko.
"Oo, na save kona jan ang number ko,"
Bumaba na kami sa kotse at lumalakad na kami sa hallway ngayun.
"Bes ang gwapo talaga ni Zach,"
"Zach maylabs,"
"Sino yang kasama niyang girl,"
"Napaka Cheap naman ng babaeng yan,"
"Am pogi talaga ni Zach,"
"Ayieee,"Ilan lang yan sa usap usapan ng mga nakaka salubong namin ni Boss Zach.
"Boss saan pala room ko,"
"Classmate tayu, at mag papanggap kang girlfriend ko at wag mokong tawaging boss pag nandito tayu sa school understood,"
"Oh,"ikli kong sagot.
"Napaka taas ng sinabi ko tapos yan lng isasagot mo napaka bastos mo namang babae ka,"pag sesermon niya sakin.
Agad naman syang pumasok sa isang room kaya pumasok na din ako.
Pagpasok namin sa room ay nandon na si prof namin at nag announce.
"Hindi muna ako mag tuturo ngayun dahil may meeting ako,"saad ni prof at umalis.
"Zaachhhh,"
"Gwapo mo talaga Zach,"
"Ayieee Zach,"Tili ng mga kababaihan yan dito sa room namin.
May itinuro sakin si Boss Zach na upuan malapit samay bintana kaya umupo ako don at tumabi sakin si boss Zach bawat table kasi dalawa lng ang pwedeng umupo.
Pagka upo ko ay may isang babaeng lumapit kay Boss at parang nilalandi.
"Hi Zach do you miss me,"sabi ng babae at hinimas himas ang braso ni Boss.
"Hindi kita namiss at bakit kita ma mimiss,"boss.
"Syempre ma mimiss mo ako kasi I'm your girlfriend,"malanding saad ng babae.
"Pwede bang umalis kanga sa tabi ko Stef nandidiri ako sayu,"boss.
Habang pinapanood sila ay pinipigilan kolang ang pagtawa ko, ewan koba kung bakit ako na tatawa sa kanila.
Napansin ko naman na tumingin ang babae sakin at tina asan ako ng kilay
"Bakit ka tumatawa jan and who are you,"takang sabi ng babae sakin.
Agad naman akong tumayo sa pagkaka upo ko.
"I'm Zach's Girlfriend,"
sabay lahad ko sa kamay ko. Pero di niya tinanggap mendyo napahiya ako don ah.
"Hoy babae wala pang girlfriend si Zach at kung mag kakaroon man sya ako yun at hindi isang katulad mo na napaka cheap,"pag sisigaw sakin ng babae.
Nag bulong bulongan naman ang mga ka klase namin.
"Yan pala ang girlfriend ni Zach,"
"May girlfriend na pala si Zach,"
"Maganda naman si ate girl pero di sila bagay ni baby Zach ko,"Bigla namang tumayo si Zach at hinatak ako papunta sa gitna.
"Yes tama yung narinig niyo girlfriend ko sya and stay away from my girlfriend,"
sabay hatak pabalik sa upoan namin.
Walang nagawa ang babae kaya umalis ito sa pwesto namin at pumunta sa upoan niya.
Agad namang umalis si Zach at pumunta sa mga tropa niya kaya ako ito naka upo lng at tumitingin sa labas ng bintana ng may biglang magsalita mula sa likod ko.
"Hi ako pala si Theron,"
saad ng lalaki mula sa likoran ko kaya lumingon ako sa kanya isa syang nerd na lalaki pero napaka gwapo niya.
"Hello I'm Lily Gray,"
sabay abot ng kamay ko sa kanya at nag shake hands.
Nag kwento sya sakin about sa family niya at sa mga walang kwentang bagay pero nakikinig parin ako sa kanya natigil lng sya sa pag kwekwento ng may nag text sakin.
"Rule #2 stay away from boys,"
pagka basa ko ay agad akong napalunok at tumingin sa gawi ni boss na parang papatay kung tumutok sakin.
"Ah Theron ma tutulog muna ako kasi masakit ang ulo,"pagpapa lusot ko sa kanya at tumango naman ito kaya nag nap ako sa desk.
YOU ARE READING
The Mafia Boss Slave
Ficción GeneralA Mafia Boss who fell inlove with his Slave. A Slave who fell inlove with her Boss. Can they really become lovers?